


Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng



Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Phần mềm MiCX - Giải pháp quản lý Trải nghiệm Khách hàng hiệu quả dành cho Doanh nghiệp
MiCX - Hệ thống IP Contact Center quản lý trải nghiệm Khách hàng đa kênh (phone, sms, email, web chat, facebook) toàn diện được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhằm giúp Doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, từ đó thu hút thêm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ, nâng cao vị thế cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường.
MiCXTM đem đến cho Doanh nghiệp bạn công nghệ thông minh với chi phí cạnh tranh nhất.

MiCXTM được thiết cho các trung tâm chăm sóc khách hàng cần một giải pháp với chi phí hiệu quả, có thể phát triển mở rộng khi có nhu cầu.
MiCX kết hợp các nền tảng truyền thông phổ biết nhất hiện nay như thoại, email, chat, sms, fax,.., cho phép Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng của mình qua nhiều kênh một cách tốt nhất, MiCXTM thiết kế theo module hóa với nhiều tính năng phong phú, các ứng dụng dựa trên nền tảng Web giúp tinh giản đầu tư triển khai ban đầu và đơn giản hóa giải quết các yêu cầu của Khách hàng từ lần liên lạc đầu tiên.
Đối mặt với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cạch tranh hiện nay không chỉ dừng lại ở giá cả hàng hóa nữa mà nó còn đòi hỏi các doanh nghiệp thật sự phải nâng cao chất lượng phục vụ đối với mỗi Khách hàng thông qua nhiều kênh tương tác khác nhau.
Làm sao để thu hút Khách hàng được hiệu quả cùng với giảm thiểu các chi phí phát sinh là thách thức mà mỗi tổ chức Doanh nghiệp phải đối mặt.
Telemarketing & Bán hàng qua điện thoại
Phát triển việc kinh doanh bằng công cụ Telemarketing
Gia tăng hiệu quả quảng cao cho doanh nghiệp
Dịch vụ bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Nâng cao mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng
Tối ưu hóa tương tác khách hàng qua mọi kênh: thoại, email, chat, sms,..
Không như hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống, chỉ tương tác kênh thoại với khách hàng.
Phần mềm MiCX cho phép tương tác đa kênh bao gồm:
Voice (Telephone, IVR)
Chat
Web (push-to-talk)
Một điểm phân biệt cho các hệ thống Contact Center tốt là khả năng tùy chỉnh và Module hóa theo yêu cầu của khách một cách dễ dàng và linh hoạt, MiCX cho phép tùy chỉnh theo nghiệp vụ yêu cầu của Khách hàng:
Hiệu chỉnh định tuyến cuộc gọi
Thông tin Popup khách hàng
Giao diện
Gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng
MiCX giúp gia tăng mức độ hài lòng và độ trung thành của khách hàng, tối ưu hoá cuộc gọi thông qua định tuyến dựa trên kỹ năng.
Phân phối cuộc gọi tự động, tích hợp sẵn với các hệ thống IVR, phân quyền agent với các kỹ năng phù hợp nhằm tăng năng suất phục vụ Chăm sóc Khách hàng.
Tăng năng suất dịch vụ
MiCX – Hệ thống cho phép các Agent lưu lại thông tin khách hàng từ bất kỳ đâu và từ bất kỳ kênh truyền thông nào chỉ một lần duy nhất.
Thông tin Khách hàng được cập nhật vào hệ thống quan hệ khách hàng CRM tích hợp sẵn, do đó việc truy cập để lấy lại thông tin về sau sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.
Ngoài ra, với phương thức quay số định trước từ một nhóm đối tượng khách hàng import, MiCX đảm bảo năng suất thực hiện các chiến đến khách hàng là tối ưu.
Cắt giảm chi phí đáng kể
MiCX giảm chi phí hoạt động lên đến 70% và làm tăng lợi nhuận hoạt động cho Contact Center.
Giải pháp duy trì hiệu quả chi phí khi được xây dựng trên cơ sở hạ tầng thiết bị hiện có của doanh nghiệp và cũng như triển khai.
Hơn nữa, giải pháp đòi hỏi các máy chủ cấp ngành công nghiệp do đó bác bỏ sự cần thiết cho phần cứng đắn đắt tiền, mặc dù nó hoạt động liên tục với nó.
Ngoài ra, hệ thống xây dựng trên các thành phần mã nguồn mở và hệ điều hành Linux nên không cần phải đầu tư phần cứng, license hoặc cơ sở dữ liệu chuyên dụng đắt tiền, giúp tinh giảm chi phí đáng kể.
Trong quá khứ, Trung tâm hỗ trợ khách hang chỉ thông một kệnh qua thoại.
Nhưng bây giờ, trung tâm liên lạc cần tích hợp các kênh khác nhau như thoại, fax, tin nhắn SMS / MMS, email, chat và WEB, khi đó giúp doanh nghiệp có nhiều kênh quan hệ khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng có thể giao tiếp với Doanh nghiệp thuận tiện hơn, quản lý trải nhiệm khách hàng một cách hiệu quả.
Advanced Features
Web Chat, Email, SMS, facebook, thoại
Quay số gọi ra tự động
Quảng bá thoại
Tích hợp CRM
Conferencing
Web callback
Để được tư vấn cụ thể hơn xin quý khách liên hệ:
Website: MITEK
Fanpage: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238.
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng