Đôi nét giới thiệu về MITEK

MITEK luôn mong muốn được kết nối và mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp Công nghệ hiệu quả với mức chi phí phù hợp với tất cả yêu cầu của Quý khách hàng, giúp tối ưu trải nghiệm, tự động hoá vận hành và nâng cao hiệu suất Kinh doanh.

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Công Nghệ Dịch Vụ MITEK (MITEK J.S.C) là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và Quốc tế. Bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, MITEK tự hào là đơn vị phát triển và cung cấp sản phẩm, dịch vụ “Made in Vietnam”, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định công nghệ “Made by MITEK” với cộng đồng quốc tế.

Đôi nét giới thiệu về MITEK

MITEK luôn mong muốn được kết nối và mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp Công nghệ hiệu quả với mức chi phí phù hợp với tất cả yêu cầu của Quý khách hàng, giúp tối ưu trải nghiệm, tự động hoá vận hành và nâng cao hiệu suất Kinh doanh.

Đôi nét giới thiệu về MITEK

MITEK luôn mong muốn được kết nối và mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp Công nghệ hiệu quả với mức chi phí phù hợp với tất cả yêu cầu của Quý khách hàng, giúp tối ưu trải nghiệm, tự động hoá vận hành và nâng cao hiệu suất Kinh doanh.

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Công Nghệ Dịch Vụ MITEK (MITEK J.S.C) là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và Quốc tế. Bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, MITEK tự hào là đơn vị phát triển và cung cấp sản phẩm, dịch vụ “Made in Vietnam”, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định công nghệ “Made by MITEK” với cộng đồng quốc tế.

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Công Nghệ Dịch Vụ MITEK (MITEK J.S.C) là công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và Quốc tế. Bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, MITEK tự hào là đơn vị phát triển và cung cấp sản phẩm, dịch vụ “Made in Vietnam”, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định công nghệ “Made by MITEK” với cộng đồng quốc tế.

Tầm nhìn

“Trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số hàng đầu với nhiều công cụ ứng dụng thực tế, hiệu quả trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài “.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của MITEK là giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng lên một tầm cao mới.

Giá trị cốt lõi

Năng động & Sẵn sàng phục vụ

Lao động hướng về phía trước với tinh thần năng động, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Sáng tạo & Đổi mới

Không ngừng sáng tạo trong tư duy và cách làm để phát triển các giải pháp công nghệ ưu việt.

Kỷ luật & Nhất quán

Tuân thủ nguyên tắc, quy định; nhất quán giữa lời nói và hành động.

Tử tế & Có giá trị

Làm những điều tử tế, tạo giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trách nhiệm

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc về yêu cầu đặt ra. Không ngừng nâng cao năng lực công nghệ và cải tiến quy trình chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chân thành, chủ động trong việc xây dựng quan hệ hợp tác với các công ty đối tác để cùng phát triển. Tái đầu tư xã hội thông qua các hoạt động từ thiện.

Cam kết

Bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, MITEK cam kết bảo quản và tạo nhiều giải pháp nâng cao tính bảo mật, toàn vẹn. Thông tin là thuộc quyền sở hữu của Khách hàng, MITEK luôn tôn trọng quyền riêng tư, chính xác và bảo mật đó. Nhân viên MITEK có đủ/ một phần quyền giám sát thông tin khi làm việc cho khách hàng với tính cẩn thận cao. Việc truy cập từ xa sẽ thực hiện với sự chấp thuận của khách hàng. Những hành động như truy cập không phép, ăn cắp dữ liệu, mật mã bị nghiêm cấm khắt khe.
MITEK có được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện. Sự tuân thủ của MITEK với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận là minh chứng cho cam kết của MITEK về việc bảo mật thông tin tại mọi cấp độ trong tổ chức.

Tầm nhìn

“Trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số hàng đầu với nhiều công cụ ứng dụng thực tế, hiệu quả trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài “.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của MITEK là giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng lên một tầm cao mới.

Giá trị cốt lõi

Năng động & Sẵn sàng phục vụ

Lao động hướng về phía trước với tinh thần năng động, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Sáng tạo & Đổi mới

Không ngừng sáng tạo trong tư duy và cách làm để phát triển các giải pháp công nghệ ưu việt.

Kỷ luật & Nhất quán

Tuân thủ nguyên tắc, quy định; nhất quán giữa lời nói và hành động.

Tử tế & Có giá trị

Làm những điều tử tế, tạo giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trách nhiệm

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc về yêu cầu đặt ra. Không ngừng nâng cao năng lực công nghệ và cải tiến quy trình chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chân thành, chủ động trong việc xây dựng quan hệ hợp tác với các công ty đối tác để cùng phát triển. Tái đầu tư xã hội thông qua các hoạt động từ thiện.

Cam kết

Bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, MITEK cam kết bảo quản và tạo nhiều giải pháp nâng cao tính bảo mật, toàn vẹn. Thông tin là thuộc quyền sở hữu của Khách hàng, MITEK luôn tôn trọng quyền riêng tư, chính xác và bảo mật đó. Nhân viên MITEK có đủ/ một phần quyền giám sát thông tin khi làm việc cho khách hàng với tính cẩn thận cao. Việc truy cập từ xa sẽ thực hiện với sự chấp thuận của khách hàng. Những hành động như truy cập không phép, ăn cắp dữ liệu, mật mã bị nghiêm cấm khắt khe.
MITEK có được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện. Sự tuân thủ của MITEK với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận là minh chứng cho cam kết của MITEK về việc bảo mật thông tin tại mọi cấp độ trong tổ chức.

Tầm nhìn

“Trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số hàng đầu với nhiều công cụ ứng dụng thực tế, hiệu quả trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài “.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của MITEK là giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng lên một tầm cao mới.

Giá trị cốt lõi

Năng động & Sẵn sàng phục vụ

Lao động hướng về phía trước với tinh thần năng động, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Sáng tạo & Đổi mới

Không ngừng sáng tạo trong tư duy và cách làm để phát triển các giải pháp công nghệ ưu việt.

Kỷ luật & Nhất quán

Tuân thủ nguyên tắc, quy định; nhất quán giữa lời nói và hành động.

Tử tế & Có giá trị

Làm những điều tử tế, tạo giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trách nhiệm

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc về yêu cầu đặt ra. Không ngừng nâng cao năng lực công nghệ và cải tiến quy trình chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chân thành, chủ động trong việc xây dựng quan hệ hợp tác với các công ty đối tác để cùng phát triển. Tái đầu tư xã hội thông qua các hoạt động từ thiện.

Cam kết

Bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, MITEK cam kết bảo quản và tạo nhiều giải pháp nâng cao tính bảo mật, toàn vẹn. Thông tin là thuộc quyền sở hữu của Khách hàng, MITEK luôn tôn trọng quyền riêng tư, chính xác và bảo mật đó. Nhân viên MITEK có đủ/ một phần quyền giám sát thông tin khi làm việc cho khách hàng với tính cẩn thận cao. Việc truy cập từ xa sẽ thực hiện với sự chấp thuận của khách hàng. Những hành động như truy cập không phép, ăn cắp dữ liệu, mật mã bị nghiêm cấm khắt khe.
MITEK có được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện. Sự tuân thủ của MITEK với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận là minh chứng cho cam kết của MITEK về việc bảo mật thông tin tại mọi cấp độ trong tổ chức.

Văn hóa công ty

MITEK luôn xây dựng môi trường làm việc, nơi mà nhân viên được trao quyền, khuyến khích sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Chúng tôi luôn tin rằng, con người chính là trái tim của mọi Sản phẩm.

Văn hóa công ty

MITEK luôn xây dựng môi trường làm việc, nơi mà nhân viên được trao quyền, khuyến khích sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Chúng tôi luôn tin rằng, con người chính là trái tim của mọi Sản phẩm.

Văn hóa công ty

MITEK luôn xây dựng môi trường làm việc, nơi mà nhân viên được trao quyền, khuyến khích sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Chúng tôi luôn tin rằng, con người chính là trái tim của mọi Sản phẩm.

MITEK cùng những hoạt động nổi bật

Đến với ngôi nhà chung của đại gia đình MITEK, chúng tôi luôn hiểu rằng, một đội ngũ thành công được tạo nên từ những con người hạnh phúc. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo cho nhân viên MITEK luôn có một môi trường làm việc lý tưởng và tham gia các hoạt động vui chơi tuyệt vời.

MITEK cùng với Cộng đồng

Chúng tôi tin tưởng rằng, là một công dân doanh nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng. MITEK sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng các chương trình CSR trong các lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, Môi trường và các chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Trong từng lĩnh vực, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp hiệu quả cho cộng đồng.

Nâng bước tương lai: MITEK đã và đang triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo và phát triển tài năng trẻ, các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Trái tim nhân ái: Chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

MITEK cùng những hoạt động nổi bật

Đến với ngôi nhà chung của đại gia đình MITEK, chúng tôi luôn hiểu rằng, một đội ngũ thành công được tạo nên từ những con người hạnh phúc. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo cho nhân viên MITEK luôn có một môi trường làm việc lý tưởng và tham gia các hoạt động vui chơi tuyệt vời.

MITEK cùng với Cộng đồng

Chúng tôi tin tưởng rằng, là một công dân doanh nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng. MITEK sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng các chương trình CSR trong các lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, Môi trường và các chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Trong từng lĩnh vực, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp hiệu quả cho cộng đồng.

Nâng bước tương lai: MITEK đã và đang triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo và phát triển tài năng trẻ, các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Trái tim nhân ái: Chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

MITEK cùng những hoạt động nổi bật

Đến với ngôi nhà chung của đại gia đình MITEK, chúng tôi luôn hiểu rằng, một đội ngũ thành công được tạo nên từ những con người hạnh phúc. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo cho nhân viên MITEK luôn có một môi trường làm việc lý tưởng và tham gia các hoạt động vui chơi tuyệt vời.

MITEK cùng với Cộng đồng

Chúng tôi tin tưởng rằng, là một công dân doanh nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng. MITEK sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng các chương trình CSR trong các lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, Môi trường và các chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Trong từng lĩnh vực, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp hiệu quả cho cộng đồng.

Nâng bước tương lai: MITEK đã và đang triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo và phát triển tài năng trẻ, các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Trái tim nhân ái: Chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Những phúc lợi dành cho nhân viên

Chúng tôi tin tưởng rằng, để trở thành một Doanh nghiệp vững mạnh, điều tiên quyết chính là cán bộ, công nhân viên xem MITEK là nhà. Vì thế, khi đến với MITEK, các bạn nhân viên sẽ luôn nhận được nhiều phúc lợi như: 

Môi trường làm việc năng động

Chúng tôi cam kết mang đến cho toàn thể CBCNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Làm việc với MITEK bạn hoàn toàn được tự do phát huy tối đa sức sáng tạo và khả năng đột phá của bản thân nhằm phục vụ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng vào những cá nhân có khả năng tư duy tự chủ, sáng tạo, cải tiến không ngừng nhằm theo đuổi mục đích “Làm hài lòng và cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Chúng tôi luôn tôn trọng và đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả của CBCNV và sẽ hỗ trợ tối đa để ý tưởng đó trở thành hiện thực.

Cơ hội đào tạo & phát triển kỹ năng bản thân

Nhu cầu sản xuất đòi hỏi buộc chúng tôi phải luôn luôn cải tiến & nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu, chúng tôi coi đó là cơ hội để thay đổi & thử thách. Chúng tôi mong muốn sự phát triển của Công ty là thành quả của quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình của cả tập thể CBCNV, bởi chúng tôi biết rằng những cá nhân xuất sắc sẽ làm nên một tập thể xuất sắc. Trong hoạt động đào tạo nội bộ hàng năm, các chương trình trang bị & nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm… là các yếu tố mà chúng tôi luôn chú trọng.

Chính sách khen thưởng

Hàng tháng, căn cứ vào kết quả làm việc của CBCNV. công ty có chính sách khen thưởng đối với các tập thể hoặc cá nhân có thành tích hoặc sáng kiến xuất sắc . Phần thưởng được tính và trả ngay vào lương tháng đó của CBCNV.

Ngoài ra, vào cuối mỗi năm tài chính, căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh, công ty sẽ có chính sách khen thưởng thành tích dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong đánh giá định kỳ hàng tháng. Mức thưởng này sẽ được quy định cụ thể, chi tiết và công bằng cho từng cấp độ Công nhân viên. Mục đích:

- Khen thưởng Công nhân viên theo mức độ hoàn thành mục tiêu cá nhân, tạo động lực làm việc.

- Tạo một môi trường thi đua lành mạnh để Công nhân viên phát huy hết tiềm năng bản thân, thúc đẩy Công ty phát triển vững mạnh.

- Đáp ứng nhu cầu được công nhận của Công nhân viên, là phương tiện để thông báo rộng rãi thành tích và sự nỗ lực cá nhân mà Công nhân viên đã thể hiện.

Chính sách chăm sóc sức khỏe

Ngoài 2 loại hình Bảo hiểm bắt buộc (BHYT, BHXH), Công ty còn hỗ trợ chi phí viện phí cho công nhân không may bị tai nạn lao động. Nhằm:

Đảm bảo sức khỏe của Công nhân viên được chăm sóc tốt nhất.

Tạo cho Công nhân viên cảm giác an toàn, được quan tâm chu đáo.

Chính sách nghỉ mát - Company Trip

Hàng năm, Công ty sẽ tổ chức các chuyến tham quan nghỉ mát cho tất cả CBCNV và người thân trong công ty với mục đích:

Chăm lo đến đời sống tinh thần của Công nhân viên, tái tạo sức lao động và nâng cao năng suất lao động.

Tạo động lực thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, là sân chơi để mọi người gần nhau hơn, tạo ra hiệu quả làm việc tốt hơn.

Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến toàn thể Công nhân viên trong Công ty.​

Chính sách phúc lợi khác

Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, đau bệnh…

Chính sách An toàn – Sức khỏe – Môi trường hoàn thiện.

Tạo không gian vui vẻ, giải trí cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng như ( happy hour mỗi tuần, thể thao..).

Những phúc lợi dành cho nhân viên

Chúng tôi tin tưởng rằng, để trở thành một Doanh nghiệp vững mạnh, điều tiên quyết chính là cán bộ, công nhân viên xem MITEK là nhà. Vì thế, khi đến với MITEK, các bạn nhân viên sẽ luôn nhận được nhiều phúc lợi như: 

Môi trường làm việc năng động

Chúng tôi cam kết mang đến cho toàn thể CBCNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Làm việc với MITEK bạn hoàn toàn được tự do phát huy tối đa sức sáng tạo và khả năng đột phá của bản thân nhằm phục vụ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng vào những cá nhân có khả năng tư duy tự chủ, sáng tạo, cải tiến không ngừng nhằm theo đuổi mục đích “Làm hài lòng và cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Chúng tôi luôn tôn trọng và đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả của CBCNV và sẽ hỗ trợ tối đa để ý tưởng đó trở thành hiện thực.

Cơ hội đào tạo & phát triển kỹ năng bản thân

Nhu cầu sản xuất đòi hỏi buộc chúng tôi phải luôn luôn cải tiến & nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu, chúng tôi coi đó là cơ hội để thay đổi & thử thách. Chúng tôi mong muốn sự phát triển của Công ty là thành quả của quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình của cả tập thể CBCNV, bởi chúng tôi biết rằng những cá nhân xuất sắc sẽ làm nên một tập thể xuất sắc. Trong hoạt động đào tạo nội bộ hàng năm, các chương trình trang bị & nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm… là các yếu tố mà chúng tôi luôn chú trọng.

Chính sách khen thưởng

Hàng tháng, căn cứ vào kết quả làm việc của CBCNV. công ty có chính sách khen thưởng đối với các tập thể hoặc cá nhân có thành tích hoặc sáng kiến xuất sắc . Phần thưởng được tính và trả ngay vào lương tháng đó của CBCNV.

Ngoài ra, vào cuối mỗi năm tài chính, căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh, công ty sẽ có chính sách khen thưởng thành tích dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong đánh giá định kỳ hàng tháng. Mức thưởng này sẽ được quy định cụ thể, chi tiết và công bằng cho từng cấp độ Công nhân viên. Mục đích:

- Khen thưởng Công nhân viên theo mức độ hoàn thành mục tiêu cá nhân, tạo động lực làm việc.

- Tạo một môi trường thi đua lành mạnh để Công nhân viên phát huy hết tiềm năng bản thân, thúc đẩy Công ty phát triển vững mạnh.

- Đáp ứng nhu cầu được công nhận của Công nhân viên, là phương tiện để thông báo rộng rãi thành tích và sự nỗ lực cá nhân mà Công nhân viên đã thể hiện.

Chính sách chăm sóc sức khỏe

Ngoài 2 loại hình Bảo hiểm bắt buộc (BHYT, BHXH), Công ty còn hỗ trợ chi phí viện phí cho công nhân không may bị tai nạn lao động. Nhằm:

Đảm bảo sức khỏe của Công nhân viên được chăm sóc tốt nhất.

Tạo cho Công nhân viên cảm giác an toàn, được quan tâm chu đáo.

Chính sách nghỉ mát - Company Trip

Hàng năm, Công ty sẽ tổ chức các chuyến tham quan nghỉ mát cho tất cả CBCNV và người thân trong công ty với mục đích:

Chăm lo đến đời sống tinh thần của Công nhân viên, tái tạo sức lao động và nâng cao năng suất lao động.

Tạo động lực thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, là sân chơi để mọi người gần nhau hơn, tạo ra hiệu quả làm việc tốt hơn.

Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến toàn thể Công nhân viên trong Công ty.​

Chính sách phúc lợi khác

Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, đau bệnh…

Chính sách An toàn – Sức khỏe – Môi trường hoàn thiện.

Tạo không gian vui vẻ, giải trí cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng như ( happy hour mỗi tuần, thể thao..).

Những phúc lợi dành cho nhân viên

Chúng tôi tin tưởng rằng, để trở thành một Doanh nghiệp vững mạnh, điều tiên quyết chính là cán bộ, công nhân viên xem MITEK là nhà. Vì thế, khi đến với MITEK, các bạn nhân viên sẽ luôn nhận được nhiều phúc lợi như: 

Môi trường làm việc năng động

Chúng tôi cam kết mang đến cho toàn thể CBCNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Làm việc với MITEK bạn hoàn toàn được tự do phát huy tối đa sức sáng tạo và khả năng đột phá của bản thân nhằm phục vụ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng vào những cá nhân có khả năng tư duy tự chủ, sáng tạo, cải tiến không ngừng nhằm theo đuổi mục đích “Làm hài lòng và cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Chúng tôi luôn tôn trọng và đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả của CBCNV và sẽ hỗ trợ tối đa để ý tưởng đó trở thành hiện thực.

Cơ hội đào tạo & phát triển kỹ năng bản thân

Nhu cầu sản xuất đòi hỏi buộc chúng tôi phải luôn luôn cải tiến & nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu, chúng tôi coi đó là cơ hội để thay đổi & thử thách. Chúng tôi mong muốn sự phát triển của Công ty là thành quả của quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình của cả tập thể CBCNV, bởi chúng tôi biết rằng những cá nhân xuất sắc sẽ làm nên một tập thể xuất sắc. Trong hoạt động đào tạo nội bộ hàng năm, các chương trình trang bị & nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm… là các yếu tố mà chúng tôi luôn chú trọng.

Chính sách khen thưởng

Hàng tháng, căn cứ vào kết quả làm việc của CBCNV. công ty có chính sách khen thưởng đối với các tập thể hoặc cá nhân có thành tích hoặc sáng kiến xuất sắc . Phần thưởng được tính và trả ngay vào lương tháng đó của CBCNV.

Ngoài ra, vào cuối mỗi năm tài chính, căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh, công ty sẽ có chính sách khen thưởng thành tích dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong đánh giá định kỳ hàng tháng. Mức thưởng này sẽ được quy định cụ thể, chi tiết và công bằng cho từng cấp độ Công nhân viên. Mục đích:

- Khen thưởng Công nhân viên theo mức độ hoàn thành mục tiêu cá nhân, tạo động lực làm việc.

- Tạo một môi trường thi đua lành mạnh để Công nhân viên phát huy hết tiềm năng bản thân, thúc đẩy Công ty phát triển vững mạnh.

- Đáp ứng nhu cầu được công nhận của Công nhân viên, là phương tiện để thông báo rộng rãi thành tích và sự nỗ lực cá nhân mà Công nhân viên đã thể hiện.

Chính sách chăm sóc sức khỏe

Ngoài 2 loại hình Bảo hiểm bắt buộc (BHYT, BHXH), Công ty còn hỗ trợ chi phí viện phí cho công nhân không may bị tai nạn lao động. Nhằm:

Đảm bảo sức khỏe của Công nhân viên được chăm sóc tốt nhất.

Tạo cho Công nhân viên cảm giác an toàn, được quan tâm chu đáo.

Chính sách nghỉ mát - Company Trip

Hàng năm, Công ty sẽ tổ chức các chuyến tham quan nghỉ mát cho tất cả CBCNV và người thân trong công ty với mục đích:

Chăm lo đến đời sống tinh thần của Công nhân viên, tái tạo sức lao động và nâng cao năng suất lao động.

Tạo động lực thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, là sân chơi để mọi người gần nhau hơn, tạo ra hiệu quả làm việc tốt hơn.

Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến toàn thể Công nhân viên trong Công ty.​

Chính sách phúc lợi khác

Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, đau bệnh…

Chính sách An toàn – Sức khỏe – Môi trường hoàn thiện.

Tạo không gian vui vẻ, giải trí cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng như ( happy hour mỗi tuần, thể thao..).

Tin tức nổi bật

Nơi cập nhật thông tin mới nhất và hữu ích cho mọi Doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của MITEK