







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Tăng Doanh thu vượt trội với giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất
Ngày nay, giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn mong muốn có sự tương tác liền mạch với nhau bất kể là họ chọn các kênh hoặc thiết bị khác nhau. Hầu hết, các doanh nghiệp cần một giải pháp CSKH đa kênh như Facebook, Zalo, Hotline, live chat, email, web… để có thể hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng.
Tuy nhiên, thách thức ở đây chính là hỗ trợ nhiều kênh không đồng thời trong một tương tác duy nhất. Sự thiếu hợp nhất tạo ra thông tin lặp lại, giao tiếp rời rạc và cuối cùng là khiến khách hàng thất vọng.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn toàn diện về sự tương tác tiện lợi, nhanh chóng với khách hàng. Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả cho phép doanh nghiệp giải quyết triệt để vấn đề của khách hàng nhanh chóng và quản lý nhân viên hiệu quả hơn trên một nền tảng.
Chăm sóc khách hàng đa kênh là các hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để thỏa mãn nhu cầu, mong đợi của khách hàng và làm hài lòng khách hàng trên các điểm chạm thương hiệu từ nhiều kênh khác nhau như: hotline, website, mạng xã hội, email,… nhằm mục đích giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp và tăng doanh thu nhờ những khách hàng đó.

Với thời điểm bình thường, việc chăm sóc khách hàng đã rất quan trọng thì trong thời điểm Covid đang bùng phát lại càng trở nên quan trọng và cần được đầu tư tập trung hơn. Khách hàng mới rất khan hiếm do thị trường thu hẹp và nhiều đối thủ cạnh tranh.
Nếu doanh nghiệp nào sở hữu lượng khách hàng ổn định thì doanh nghiệp đó sẽ phát triển bền vững. Ngược lại, doanh nghiệp sẽ có nguy cơ rơi vào tình trạng khó khăn.
Đặc biệt, trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, doanh nghiệp cần chú trọng chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả. Bởi khách hàng không còn đứng yên một chỗ để doanh nghiệp tiếp cận mà họ sẽ tương tác với doanh nghiệp bằng nhiều cách, nhiều hình thức và nhiều công cụ khác nhau. Một lần nữa, nếu doanh nghiệp không nhận ra và thích ứng với điều đó thì cơ hội sẽ trao cho đối thủ.
Vậy nên, để duy trì và phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp phải chăm sóc khách hàng trên toàn bộ hành trình trải nghiệm của họ ,chăm sóc khách hàng thật tốt trên tất cả các điểm chạm

Cách hoạt động của giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh rất đơn giản.
Bắt đầu với việc xây dựng một bộ phân chăm sóc khách hàng với quy trình cụ thể, bộ câu hỏi cơ bản nhưng thật chuẩn về sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp.
Tiếp đến, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng hệ thống giải pháp để thiết lập liên kết dữ liệu liền mạch với các kênh phổ biến như Website, Facebook, Zalo,…. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiện lợi trong việc quản lý và CSKH. Bởi chỉ cần sử dụng một hệ thống trên một nền tảng là đã có thể tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể thiết lập tiện ích Icon về đăng kí thành viên, việc tích điểm và mua sắm Online dễ dàng trên các nền tảng của Facebook, Zalo,…
Cuối cùng, các dữ liệu sẽ được tổng hợp đồng nhất vào hệ thống phần mềm quản trị CSKH đa kênh.
Theo thống kê, có khoảng 76% khách hàng cảm thấy khó chịu khi phải lặp đi lặp lại vấn đề trong giao tiếp qua các kênh khác nhau. Trong khi đó, có khoảng 86% khách hàng khác mong muốn trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng được diễn ra liền mạch giữa các kênh.

Vì vậy, để hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, khiến khách hàng luôn hài lòng, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một hệ thống dữ liệu tự động, hợp nhất và xuyên suốt giữa các kênh liên lạc mhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch với khách hàng.
Kể cả khách hàng nhắn tin trên Zalo, truy cập Website, hay gọi điện trên di động, doanh nghiệp cũng định danh và tư vấn hiệu quả cho khách hàng của mình.
Đồng thời, doanh nghiệp nên đồng bộ hóa thông tin, tập trung mọi dữ liệu từ các kênh đổ về một phần mềm all-in-one để dễ dàng quản lý.
Ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả trên một nền tảng sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời trong Kinh Doanh như:
Tạo ra trải nghiệm Hợp nhất – Xuyên suốt – Liền mạch.
Gia tăng sự hài lòng, độ tin cậy của khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
Dễ dàng nắm mọi thông tin và thấu hiểu khách hàng.
Tối ưu hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tối ưu chi phí, thời gian, công sức và tăng hiệu quả quản lý.
Nâng cao năng xuất làm việc hiệu quả của đội ngũ CSKH, Telesales/Sales.
Để sở hữu giải pháp chăm sóc đa kênh đúng đắn, doanh nghiệp nên chọn một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ tối đa hiệu quả trên các kênh giao tiếp mà doanh nghiệp đang sở hữu.
Đồng thời, có khả năng tích hợp nhiều nền tảng quản trị doanh nghiệp, hệ thống có giao diện dễ sử dụng, thông minh thân thiện với người dùng và chất lượng hoạt động luôn đảm bảo ổn định.

MiDesk Omni-channel là giải phápchăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, chuyên nghiệp trên một nền tảng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tiện lợi trên tất cả các kênh liên lạc phổ biến nhất hiện nay như Hotline, VideoCall, Website, mạng xã hội Facebook, Zalo, tin nhắn SMS, Chat, Email,… tối ưu chi phí vận hành, phí gọi, phí nhân sự và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Tìm hiểu thêm: Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel.
MiDesk Omni-channel là phần mềm giúp đội ngũ nhân viên CSKH có thể phản hồi Email, trò chuyện, tiếp nhận cuộc gọi, đáp ứng yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một phần mềm duy nhất.
Với giao diện đơn giản, kích hoạt nhanh chóng và dễ sử dụng, tích hợp sẵn các tính năng cao cấp như CRM-mini, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, Ticket (phiếu ghi)… MiDesk Omni-Channel chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.
MiDesk Omni-Channel đã giúp rất doanh nghiệp vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Dịch vụ, Công nghệ, Thẩm mỹ viện,… tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.
Tìm hiểu thêm: Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh MiDesk Omnichannel ngay nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238.
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng