Một số lợi ích tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiCall mà Doanh nghiệp nên biết
Tổng đài Auto Call MiCall – Dịch vụ Gọi tự động giúp tiết kiệm 80% chi phí cho Doanh nghiệp
Một số lợi ích tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiCall mà Doanh nghiệp nên biết
Tổng đài Auto Call MiCall – Dịch vụ Gọi tự động giúp tiết kiệm 80% chi phí cho Doanh nghiệp

3 Lợi ích tuyệt vời của việc lắp đặt & sử dụng tổng đài Cloud MiCall mà mọi Doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, việc lắp đặt tổng đài Cloud là một trong những phương pháp giải quyết các vấn đề trong quá trình Chăm sóc Khách hàng cho Doanh nghiệp.

Giải pháp có thể mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho việc tư vấn, phục vụ, Chăm sóc Khách hàng trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm được nguồn lực, thời gian và chi phí.

Vậy, tại sao các doanh nghiệp nên lắp đặt hệ thống tổng đài Cloud MiCall?

Nhìn chung, việc đào tạo các chuyên viên Dịch vụ Khách hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng trong quá trình hoạt động, vị trí này chưa phát huy được tối ưu một số vấn đề để đáp ứng hỗ trợ Khách hàng mọi lúc mọi nơi hoặc đôi khi gặp tình trạng quá tải khiến Khách hàng chờ đợi quá lâu cho việc hướng dẫn và hỗ trợ.

Vì vậy, việc cài đặt một giải pháp tổng đài Cloud MiCall tiêu chuẩn trong thời đại hiện nay là một điều cần thiết đối với các doanh nghiệp.

Một hệ thống tổng đài thông minh sẽ tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp Doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm tốt cho Khách hàng.

Vậy, lắp đặt hệ thống tổng đài cho Doanh nghiệp sẽ mang đến những lợi ích như thế nào trong quá trình tiếp nhận, tư vấn và Chăm sóc Khách hàng?

3 Lợi ích của việc lắp đặt & sử dụng hệ thống tổng đài Cloud MiCall mà Doanh nghiệp cần biết

Tối ưu thời gian làm việc cho nhân viên

Thay vì các phương thức truyền thống, các Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống tổng đài Cloud MiCall để tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, phân bổ cuộc gọi đến đúng bộ phận, giúp tối ưu thời gian làm việc cho các nhân viên tư vấn và Chăm sóc Khách hàng.

Giảm tải nguồn lực cho Doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Cloud MiCall sẽ là phương tiện hỗ trợ doanh nghiệp tránh tình trạng có quá nhiều cuộc gọi đến mà doanh nghiệp không đủ nhân lực để xử lý, hỗ trợ.

Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tâm lý chung của Khách hàng và họ không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Doanh nghiệp nữa.

Đánh giá đo lường hiệu quả

Với việc sử sụng hệ thống tổng đài Cloud MiCall, Doanh nghiệp có thể thống kê và đo lường hiệu quả những chỉ số đánh giá một cách chi tiết, giúp dễ dàng quản lý và phát giác ra những vấn đề chưa tốt, trong quá trình thực hiện việc Chăm sóc Khách hàng, để khắc phục và cải thiện ngày càng tốt hơn.

Giải pháp tổng đài Cloud MiCall phù hợp cho mọi lĩnh vực sử dụng

Tổng đài Cloud MiCall – Giải pháp tổng đài chính là giải pháp hữu hiệu cho tất cả Doanh nghiệp ở đa dạng nhiều lĩnh vực như: Vận chuyển Logistic, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Bảo hiểm, Thẩm mỹ viện — Spa, Bệnh viện – Phòng khám,…

Giải pháp cung cấp những tính năng vượt trội hỗ trợ và tối ưu quy trình làm việc cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Doanh nghiệp. Nhờ giải pháp này mà các Doanh nghiệp dễ dàng quản lý, đo lường mức độ hiệu quả công việc của nhân viên.


Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:

Trang chủ: MITEK

Email: contact@mitek.vn.

Hotline:  1900 1238

Sản phẩm
MITEK-style Mobile Product Menu
Giải pháp
Mega Menu with Hover Effect
Về chúng tôi