







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Dịch vụ Voice Brandname và những lợi ích hiện đại cho Doanh nghiệp khi sử dụng
Voice Brandname có lẽ là một thuật ngữ khá xa lạ với nhiều người, nhưng nó lại từ khoá quen thuộc đối với nhiều Doanh nghiệp. Voice Brandname không chỉ là một phương pháp công nghệ mới mà chúng đã trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu của nhiều Doanh nghiệp.
Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ Voice Brandname và những lợi ích qua bài viết sau đây nhé!

Voice Brandname là phần hiển thị tên thương hiệu của Doanh nghiệp trên điện thoại của Khách hàng giao dịch và liên lạc. Nhờ đó mà Doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều Khách hàng và quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn.
Bằng việc mã hoá các số điện thoại của Doanh nghiệp thành tên thương hiệu, các cuộc gọi thông thường sẽ được hiển thị theo tên của công ty, sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng ngay trên thiết bị di động của Khách hàng.
Dịch vụ Voice Brandname ra đời một lần nữa khẳng định tên thương hiệu của Doanh nghiệp. Từ đó góp phần tạo thêm uy tín và niềm tin đối với Khách hàng.
Đây cũng chính là quy định được ban hành của Chính Phủ Nghị định số 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành quy định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác. Khách hàng có thể an tâm hơn về vấn đề bảo mật thông tin cùng các cuộc gọi chất lượng từ Doanh nghiệp.
Voice Brandname giúp quảng bá thương hiệu cho Doanh nghiệp
Dịch vụ Voice Brandname ra đời là bước tiến vô cùng nổi bật trong việc quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp.
Voice Brandname cho phép hiển thị tên thương hiệu ngay trên các thiết bị di động mỗi khi thực hiện cuộc gọi. Điều này góp phần xây dựng giá trị và nâng tầm thương hiệu, quảng bá hình ảnh và tạo dựng sự chuyên nghiệp trong mắt của Khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở đó, Khách hàng còn có thể nhận biết được thương hiệu một cách dễ dàng ngay cả khi họ chưa từng sử dụng qua các Sản phẩm và Dịch vụ của Doanh nghiệp.

Hỗ trợ Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc chọn đầu số
Voice Brandname đã mở ra một kỉ nguyên mới trong hệ thống tổng đài của Doanh nghiệp. Nếu như trước đây, Doanh nghiệp thường phải bỏ ra một số tiền khá lớn và đau đầu trong việc chọn đồng số để gây ấn tượng với Khách hàng thì hiện nay, họ để có thể dễ dàng tiết kiệm chi phí với tên Doanh nghiệp của mình chỉ bằng Dịch vụ Voice Brandname.

Thật vậy, chỉ với số tiền đã bỏ ra, Doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng hình ảnh thương hiệu cho mình mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều để chọn một đầu số đẹp và phù hợp. Ngoài ra, nếu Doanh nghiệp có sẵn số tổng đài thì việc liên kết với Voice Brandname cũng vô cùng đơn giản.
Voice Brandname làm tăng khả năng và độ tin cậy đối với Khách hàng
Trong xu thế hiện nay thì các cuộc gọi lừa đảo đến với Khách hàng rất nhiều. Chúng dùng những thủ thuật rất tinh vi để lừa tiền và làm những chuyện trái đạo đức thông qua các cuộc gọi tổng đài.
Chính vì điều đó mà người dùng thường có xu hướng lo ngại khi gọi đến các Doanh nghiệp có đầu số phổ biến. Việc xây dựng tên thương hiệu ngay trên chính cuộc gọi bằng Voice Brandname cũng chính là cách thức gia tăng độ tin cậy đối với Khách hàng.

Cụ thể, các Doanh nghiệp khi muốn sử dụng dịch vụ này phải xác thực các bước an ninh thông qua nhà mạng. Khi thực hiện các cuộc gọi đến và đi, tên thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại.
Từ đó mà Khách hàng có thể an tâm hơn trong việc giao dịch và sử dụng Dịch vụ, sản phẩm của Doanh nghiệp.
Dịch vụ Voice Brandname giúp Doanh nghiệp tỷ lệ cuộc gọi tăng cao

Trong xu thế đang phát triển hiện nay thì con người ta thường có xu hướng từ chối hoặc không nhận những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ. Việc tiếp nhận không đúng đối tượng Khách hàng sẽ làm mất đi cơ hội và khiến Khách hàng có những trải nghiệm không muốn khi nhận cuộc gọi từ Doanh nghiệp. Thế nhưng, nhờ có dịch vụ Voice Brandname mà mọi vấn đề đã được giải quyết một cách êm đẹp.
Dịch vụ này giúp chúng ta tiếp cận được đúng đối tượng Khách hàng và họ có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu, nhận cuộc gọi và trao đổi với nhân viên tổng đài. Từ đó tỷ lệ cuộc gọi sẽ được gia tăng và chất lượng ngày một cải thiện.
Khả năng kết nối đến các tổng đài của Doanh nghiệp: dịch vụ Voice Brandname với tính năng vô cùng linh hoạt sẽ kết nối dễ dàng đến cái hệ thống tổng đài của Doanh nghiệp đang có trên thị trường. Do đó mà các Doanh nghiệp khi có nhu cầu liên kết có thể thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Khả năng khai báo số SIP và Brandname: dịch vụ cho phép bạn khai báo số thuê bao SIP Trunking theo số hotline có sẵn của Doanh nghiệp và giúp cho Doanh nghiệp số tổng đài ban đầu của mình.
Dịch vụ Voice Brandname sẽ giúp Doanh nghiệp dễ dàng quản lý và khai thác thông tin của khách hàng một cách dễ dàng.
Voice Brandname đang là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích trên thị trường và rất phổ biến ở nhiều Doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được đối tượng Khách hàng đúng thông qua dịch vụ mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí và thời gian cho việc đầu tư các công cụ khác.
Những thông tin vừa rồi mà chúng tôi cung cấp cũng đã góp phần giải đáp được các thắc mắc liên quan đến dịch vụ Voice Brandname là gì và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng