







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng


Một số lợi ích tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiCall mà Doanh nghiệp nên biết
CRM (Customer Relationship Management) được hiểu là phần mềm quản lý quan hệ Khách hàng, là một nền tảng công nghệ giúp Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong việc quản lý dữ liệu Khách hàng.
Với việc tích hợp CRM vào phần mềm Call Center sẽ giúp Doanh nghiệp phân tích được dữ liệu, Chăm sóc Khách hàng tốt hơn, làm tăng sự hài lòng của khách hàng một cách hiệu quả.
Vậy, việc tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiCall mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng?
CRM (Customer Relationship Management) có nghĩa là Quản lý mối quan hệ khách hàng. Đây là một hệ thống quản lý Khách hàng dựa trên công nghệ thông tin, giúp Doanh nghiệp quản lý, tương tác và tạo quan hệ tốt với Khách hàng của mình.

Hệ thống CRM giúp các Doanh nghiệp tạo ra một cơ sở dữ liệu Khách hàng chi tiết, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng, sở thích, đánh giá, phản hồi, và nhiều hơn nữa.
Dựa trên cơ sở dữ liệu này, họ có thể phân tích hành vi Khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mại và quản lý dịch vụ hỗ trợ Khách hàng tốt hơn.
Có thể thấy, tất cả các quá trình bán hàng, quảng cáo, hậu mãi,…đều lấy khách hàng làm tâm điểm. Những dữ liệu được lưu trữ trong phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhận diện được đâu là Khách hàng tiềm năng nhanh chóng và chính xác.
Từ đó, bạn có thể nắm bắt, theo dõi được lịch sử mua sắm, tìm hiểu được hành vi, thói quen hay những điều mà họ quan tâm.

Ngày nay, nhu cầu của Khách hàng ngày càng tăng cao khiến cho việc đáp ứng được họ tại thời điểm hiện tại là chưa đủ. Doanh nghiệp phải biết bắt kịp và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tốt nhất vẫn là chọn đa kênh, ở bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào mà bạn đang kinh doanh.
Vì vậy, việc tích hợp CRM vào hệ thống Call Center luôn được đòi hỏi cao hơn và chúng dường như là một chìa khóa quan trọng trong các chiến lược của Doanh nghiệp.
Vậy thì, sự kết hợp giữa CRM và hệ thống Call Center MiCall sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng?
Call Center MiCall được xem là một cầu nối giúp bạn liên kết với người dùng tốt nhất. Vì thế, không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc thiết lập phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống này.
Đây chính là giải pháp tối ưu tuyệt vời giúp Doanh nghiệp của bạn có thể đi đến thành công trong tương lai.

Hiển nhiên, tổng đài Call Center MiCall chỉ có tác dụng chính là tương tác với khách hàng. Còn CRM giúp cho việc quản lý, theo dõi, lưu trữ và tương tác một cách tối ưu nhất.
Và khi kết hợp 2 phần mềm này lại với nhau, doanh nghiệp sẽ được rất nhiều lợi ích như:
Tiếp cận thông tin nhanh và chính xác nhất
Nhân viên có thể nắm bắt được kịp thời và đầy đủ, chính xác nhất thông tin khách hàng từ liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, những khiếu nại hay ý kiến về sản phẩm/dịch vụ,….nhờ CRM.
Tăng khả năng trao đổi, theo dõi thông tin nội bộ
CRM có thể chia sẻ thông tin của khách hàng đến nhiều phòng ban khác nhau. Bởi vì quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng đôi khi liên quan đến nhiều bộ phận.
Các tiến trình công việc cũng được cập nhật thường xuyên giúp nhân viên kịp thời thông báo đến khách hàng nếu họ có nhu cầu.
Tăng cơ hội bán hàng, vượt doanh số
Khi lưu trữ được nhiều thông tin khách hàng, từ lịch sử mua sắm, những sản phẩm mà họ quan tâm,…sẽ giúp Doanh nghiệp theo dõi được hành vi tiêu dùng của họ.
Từ đó có thể bán được nhiều hàng hóa hơn trong những đợt khuyến mãi và doanh nghiệp sẽ đạt được mức doanh thu như mong muốn.
Giảm chi phí cuộc gọi
Khi tích hợp CRM vào tổng đài Call Center MiCall, doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng nhanh hơn rất nhiều.
Không phải truyền thông tin qua nhiều khâu trung gian mà tất cả những bộ phận có liên quan đều theo dõi được. Hệ thống này có thể làm giảm chi phí đáng kể cho một cuộc gọi và tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.
Làm khách hàng của bạn hài lòng
Khi nhân viên tư vấn của doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Thì chắc chắn rằng, khách hàng sẽ trở nên tin tưởng và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Trên đây là một số lợi ích sử dụng giải pháp tích hợp CRM vào tổng đài Call Center MiCall.
Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng