







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng


Tổng đài Auto Call MiCall – Dịch vụ Gọi tự động giúp tiết kiệm 80% chi phí cho Doanh nghiệp
Tổng đài Auto Call MiCall được biết đến là giải pháp giúp Doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn Khách hàng cùng một lúc. Nhờ vậy mà Doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả gấp 4 – 5 lần so với dịch vụ truyền thống, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong Kinh Doanh.
Vậy thì, tổng đài Auto Call MiCall là gì? Giải pháp này có vai trò như thế nào đối với Doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích về dịch vụ đang được ưu ái nhất hiện nay nhé!
Auto Call MiCall là dịch vụ tổng đài gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp bạn thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ File Audio hoặc nội dung cá nhân hóa dùng công nghệ AI Text2Speech.
Với giải pháp gọi tự động Auto Call MiCall , Doanh nghiệp có thể áp dụng vào 1 số hoạt động như: quảng cáo Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, nhắc nhở tham gia sự kiện, thông báo lịch giao nhận hàng hóa,…

Để giao tiếp trong Kinh Doanh ngày nay và đáp ứng được sự hài lòng của Khách hàng, Doanh nghiệp có thể thay thế hành động trả lời và quản lý cuộc gọi điện thoại thủ công cho Doanh nghiệp của mình bằng dịch vụ trả lời tự động.
Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ Auto Call MiCall mang lại cho Doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng:
Tiết kiệm chi phí

Lựa chọn sử dụng dịch vụ Auto Call MiCall được coi là giải pháp hoàn hảo giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Bán hàng.
Không chỉ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng trong việc tiếp cận với khách hàng, Auto Call MiCall còn là phần mềm giúp Doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự trong mùa cao điểm.
Chính vì thế, sử dụng tổng đài Auto Call MiCall không chỉ giúp Doanh nghiệp đảm bảo được vấn đề nguồn lực, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Tiếp cận Khách hàng nhanh chóng
Khi Doanh nghiệp có nguồn Data Khách hàng lớn, việc nhân viên Telesales thực hiện cuộc gọi đến với tất cả Khách hàng trong thời gian ngắn tương đối khó khăn.
Vậy nên, lựa chọn sử dụng Auto Call MiCall chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề trên.
Không chỉ giúp Doanh nghiệp kết nối với số lượng lớn Khách hàng, giải pháp Gọi tự động Auto Call MiCall còn hỗ trợ Doanh nghiệp xác định được đối tượng Khách hàng tiềm năng nhanh chóng với tính năng phản hồi ngay lập tức.
Giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Doanh thu
Bên cạnh việc mang lại lợi ích tiếp cận Khách hàng nhanh chóng cho Doanh nghiệp, việc làm sao để giảm đi các loại chi phí là điều mà nhiều đơn vị, tổ chức quan tâm.
Để giải quyết được vấn đề này, nhiều Doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp gọi tự động Auto Call MiCall, một giải pháp sẽ giúp nâng cao hiệu quả doanh thu đáng kể cho Doanh nghiệp .
Bằng việc có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng 1 lúc và tiếp cận số lượng lớn Khách hàng, Auto Call MiCall đã giúp Doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.
Hơn thế nữa, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng, Auto Call MiCall còn mang lại cảm giác chuyên nghiệp, tự nhiên khi trò chuyện với Khách hàng.
Báo cáo số liệu chi tiết và dễ dàng
Với phần mềm Auto Call MiCall, Doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận kết quả báo cáo, thống kê chi tiết như: Thời gian nghe máy của Khách hàng, các cuộc gọi bị từ chối, thông tin Khách hàng,…
Điều này đã giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt chất lượng cuộc gọi với khách hàng. Từ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được hoàn thiện hơn rất nhiều.
Triển khai đồng thời nhiều chiến dịch
Thay vì là người trực tiếp điều hành nhiều cuộc gọi, Doanh nghiệp có thể đơn giản hóa nhiệm vụ bằng cách sử dụng hệ thống điện thoại có tính năng trả lời tự động để trả lời tất cả các cuộc gọi đến.
Không những thế, hệ thống sẽ tự động hướng Khách hàng gọi đến đúng nhân viên hoặc bộ phận nhân viên đảm nhận.
Với giải pháp gọi tự động Auto Call MiCall, Doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của Khách hàng nhanh chóng và tự động.
Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Auto Call MiCall, Doanh nghiệp sẽ được giải quyết các vấn đề như:
Giúp Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến Khách hàng một cách nhanh chóng.
Gia tăng Doanh số bán hàng nhờ hệ thống gọi tự động chuyên nghiệp.
Hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến đúng bộ phận nhân viên.
Nhận báo cáo tức thì, chi tiết về những phản hồi của Khách hàng.
Thực hiện lại cuộc gọi với những Khách hàng bận, không nghe máy.
Dịch vụ Auto Call MiCall là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp trong việc kết nối với Khách hàng và nâng cao hiệu quả Kinh doanh.
Hiện nay, Auto Call MiCall luôn tự hào là dịch vụ được nhiều Doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng