







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Bí quyết chiếm trọn tình yêu khách hàng khi gọi vào Tổng đài Hotline
Tình huống đặt ra thế này: "Một ngày đẹp trời, bạn với tư cách khách hàng, mong muốn được bảo hành một sản phẩm mình đang sử dụng, bạn đã liên hệ hotline cửa hàng với Contact Pop-up trên Website. Ngạc nhiên thay, bạn chưa kịp giới thiệu thì đầu dây đã chào đón bạn nồng nhiệt cùng đầy đủ tên họ, sản phẩm đã từng mua và hỏi về chất lượng sản phẩm".
Lúc này bạn đã cảm thấy được chào đón và sẵn sàng chia sẻ về sản phẩm để được hỗ trợ.
Thế là bạn nhận được một trải nghiệm tốt từ phía nhà cung cấp sản phẩm.
Chúng ta đều biết việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng. Làm tốt công việc này sẽ giúp các doanh nghiệp lấy được sự tin tưởng và mở rộng được đối tượng khách hàng nhiều hơn.
Đã đến lúc các doanh nghiệp cần đến những công cụ lưu trữ hồ sơ chi tiết của mỗi khách hàng và các loại giấy tờ giao dịch của khách hàng sau mỗi cuộc gọi. Thêm vào đó là những tác vụ tiện ích khác để thuận tiện cho việc theo dõi, liên lạc với khách hàng.
Và đó là lý do các doanh nghiệp cần đến một công cụ đầy đủ những tính năng vượt trội như Contact Pop-up.
Contact Pop-up là công cụ quản lý khách hàng tương tác qua kênh thoại cho phép doanh nghiệp quản lý lịch sử tương tác của khách hàng khi gọi đến.
Contact Pop-up bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn như:
Pop-up Desk:
Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (Pop-up cuộc gọi).Ghi chú nội dụng, cập nhập thông tin khách hàng
Quản lý lịch sử tiếp nhận phản hồi:

Khi có trong tay lịch sử này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt tiến độ phục vụ khách hàng ngay cả đối với khách hàng mà bạn chưa từng tiếp nhận phản hồi trước đó.
Cho phép trích xuất lịch sử ghi chú theo ngày/tháng/năm
Cho thêm tùy chọn tag ghi chú
Thông kê lịch sử phản hồi.
Quản lý thông tin khách hàng:
Thông tin khách hàng chính là yếu tố then chốt cần được lưu trữ chi tiết, phục vụ quá trình chăm sóc hiệu quả về sau.
Danh sách khách hàng
Import khách hàng
Trích xuất khách hàng
Phân loại khách hàng
Ghi âm cuộc gọi và thống kê báo cáo lịch sử tương tác khách hàng:

Với tính năng này, bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi. Bên cạnh đó, việc nắm được tần suất gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ…… của khách hàng theo phân loại phản hồi giúp phía doanh nghiệp có hướng trả lời làm hài lòng khách hàng nhất.
Như vậy, với công cụ Contact Popup, doanh nghiệp dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng của mình qua hệ thống tổng đài. Có cơ chế ghi âm lưu trữ cuộc gọi – sử dụng cho việc đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên. Nhờ đó doanh nghiệp kịp thời đưa ra những cải tổ phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, vừa qua, MiCall đã kết nối tích hợp thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MiCall trên thị trường công nghệ.
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng