







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Triển khai lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ của MiCall dành cho mọi Doanh nghiệp
Hiện nay, việc Chăm sóc Khách hàng trực tuyến đang ngày càng được các Doanh nghiệp chú trọng hơn.
Điều này nhằm mang đến cho Khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ Khách hàng đến mức tối đa.
Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về việc lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ từ dịch vụ tổng đài MiCall qua nội dung bên dưới nhé!
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với đầu số tổng đài 1900/ 1800. Một ví dụ cơ bản là đầu số 1900 8198. Nếu như bạn là người dùng sim Viettel thì ắt hẳn phải biết đến đầu số này.
Đây là đầu số chăm sóc khách hàng của Viettel. Nói như vậy, để biết rằng việc sử dụng tổng đài 1900/ 1800 là cực kỳ quen thuộc.
Tuy nhiên không mấy ai biết về nó. Vậy tổng đài 1900/ 1800 là gì?

Tổng đài 1900/ 1800 là dạng dịch vụ tổng đài điện thoại của các công ty, tổ chức hoặc tổ chức doanh nghiệp. Chúng thường được sử dụng để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
Tổng đài 1900/ 1800 là dạng số điện thoại đặc biệt, được thiết kế để gọi miễn phí hoặc gọi với mức giá cố định cho người gọi (thay vì tính phí theo cuộc gọi). Số 1900 là một số điện thoại trung gian với mức giá cao hơn cho người gọi, trong khi số 1800 thường là số điện thoại miễn phí, không tính phí cho người gọi.
Các công ty thường sử dụng các tổng đài 1900/ 1800 để tạo một kênh liên lạc thuận tiện cho khách hàng, giúp họ tiếp cận dịch vụ hỗ trợ hoặc thông tin cần thiết một cách dễ dàng.
Vậy, tổng đài 1900/ 1800 mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và khách hàng khi lắp đặt và sử dụng?
1. Đối với Doanh nghiệp:
Rõ ràng lợi ích mà việc lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn.
Sử dụng một đầu số duy nhất cho việc chăm sóc khách hàng. Khi đã có tổng đài chăm sóc khách hàng cố định, việc khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
Nhờ đó, hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng sẽ được nâng cao hơn.

Lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ – Ưu điểm tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ
Chuyển hướng cuộc gọi cho khách hàng. Không phải lúc nào các tổng đài viên cũng có sẵn để trả lời cuộc gọi của khách hàng.
Do vậy, dịch vụ tổng đài 1900/ 1800 sẽ có chức năng chuyển hướng cuộc gọi đến với những tổng đài viên đang rảnh để có thể trả lời khách hàng một cách nhanh chóng.
Nếu khách hàng có yêu cầu, tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến các phòng ban ngay tức khắc mà không cần phải gọi lại.
Tổng đài 1900/ 1800 có khả năng ghi âm cuộc gọi để các nhà quản lý có thể giám sát chất lượng các cuộc gọi.
2. Đối với khách hàng
Không chỉ có các doanh nghiệp, khách hàng cũng được hưởng lợi rất nhiều từ dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ.
Khi khách hàng cần được tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp thì với số hotline với đầu số dễ nhớ có lẽ là một giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.
Khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến cho tổng đài nếu muốn nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào. Chi phí mà khách hàng bỏ ra cho các cuộc gọi rẻ hơn.
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng