







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Vai trò của giải pháp MiDesk Omnichannel trong hành trình CSKH năm 2023
Ngày nay, “dịch vụ chăm sóc khách hàng” cũng như giải pháp CSKH đa kênh được xem là phương pháp đóng vai trò quan trọng đối mọi doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.
Vì sao nhiều doanh nghiệp luôn chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng, luôn muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng?
Đó chính là vì dịch vụ Chăm sóc Khách hàng và sự thành công của doanh nghiệp gắn liền và có sự liên kết với nhau.

Mặc dù được xem là phương pháp trở nên thành công của Doanh nghiệp nhưng nhiều doanh nghiệp lại gặp bất tiện trong việc khách hàng thường xuyên tương tác đa kênh (Hotline, Facebook, Livechat, Zalo, Email,…) với Doanh nghiệp.
Vậy, đâu là giải pháp CSKH đa kênh mang đầy đủ tiện ích cho doanh nghiệp trong việc giao tiếp với khách hàng?
Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết đến giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất – MiDesk Omnichannel, một giải pháp tối ưu hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng dành cho mọi doanh doanh nghiệp.
Giải pháp MiDesk Omnichannel chính là hệ thống giúp doanh nghiệp có thể chuyển đổi tất cả tương tác của khách hàng trên Facebook, Zalo, LiveChat, Email, Hotline,… thành ticket và phân bổ xử lý thông minh đến nhân viên phụ trách.

Là phần mềm quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ, MiDesk thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Giải pháp Chăm sóc Khách hàng đa kênh tích hợp MiDesk Omnichannel luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho mọi doanh nghiệp, bất kể quy mô và ngành nghề nào.
Để có thể hiểu rõ, sau đây là một số lợi ích chính của việc triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp dành cho mọi doanh nghiệp:
Trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
Khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau (email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, v.v.), và thông tin của họ sẽ được chia sẻ và đồng nhất trên tất cả các kênh này, tạo ra trải nghiệm liền mạch và không bị gián đoạn.
Tăng tương tác và tham gia
Sử dụng MiDesk Omnichannel, doanh nghiệp và khách hàng sẽ có sự linh hoạt trong việc chọn kênh tương tác mà họ thoải mái nhất, từ đó tăng khả năng họ tương tác nhiều hơn và tham gia sâu hơn với doanh nghiệp.
Tối ưu hóa quản lý thông tin
MiDesk Omnichannel thường tích hợp các hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRM) và dữ liệu khách hàng, giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng có cái nhìn toàn diện về lịch sử tương tác và thông tin của từng khách hàng.
Tăng cường tính cá nhân hóa
MiDesk Omnichannel sẽ quản lý hiệu quả dữ liệu tương tác từ các kênh khác nhau giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, từ đó tạo cơ hội tùy chỉnh thông điệp và dịch vụ theo nhu cầu và sở thích cụ thể của từng khách hàng.
Cải thiện thời gian phản hồi
Sử dụng giải pháp MiDesk Omnichannel sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý thời gian và ưu tiên tương tác khách hàng, giúp nhân viên có thể phản hồi nhanh chóng hơn với khách hàng.
Nâng cao hiệu suất và hiệu quả
Khi sử dụng giải pháp, đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể tối ưu quản lý và phân phối công việc thông qua các kênh, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.
Tăng khả năng đo lường và phân tích
MiDesk Omnichannel có thể cung cấp khả năng theo dõi và đo lường tương tác trên các kênh khác nhau, giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược chăm sóc khách hàng.
Nhìn chung, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp – MiDesk Omnichannel luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và cải thiện quản lý tương tác khách hàng một cách hiệu quả hơn.
MiDesk Omni-channel là phần mềm giúp đội ngũ nhân viên CSKH có thể phản hồi Email, trò chuyện, tiếp nhận cuộc gọi, đáp ứng yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một phần mềm duy nhất.
Với giao diện đơn giản, kích hoạt nhanh chóng và dễ sử dụng, tích hợp sẵn các tính năng cao cấp như CRM-mini, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, Ticket (phiếu ghi)… MiDesk Omni-Channel chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.
Midesk Omni-Channel đã giúp rất doanh nghiệp vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Dịch vụ, Công nghệ, Thẩm mỹ viện,… tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.
Xem thêm về giải pháp: Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omnichannel
Khi sử dụng một phần mềm CSKH với giao tiếp đa kênh, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm linh hoạt, tiện lợi và tạo điều kiện thuận lợi để tương tác với khách hàng theo cách mà họ muốn.
Điều này đóng góp quan trọng vào việc xây dựng mối quan hệ tốt và lâu dài với khách hàng, cùng việc tối ưu hóa quản lý tài nguyên và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238 .
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng