







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?
Ngày nay, đối với những tiến bộ nhanh chóng và liên tục của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến các hệ thống chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp. Khách hàng muốn được phản hồi nhanh hơn, chuẩn xác hơn, tinh gọn hơn, ở bất cứ nơi nào… điều này đã tạo nên các xu hướng thay đổi mới trong giải pháp Contact Center
Vậy, năm 2023 có những xu hướng nào cho hệ thống Contact Center?

Trước đà tăng trưởng mạnh mẽ của công nghệ, kèm với đó là sự ảnh hưởng toàn cầu của dịch Covid-19, mô hình làm việc 100% tại Doanh nghiệp đã không còn phải là giải pháp tối ưu. Nhiều Doanh nghiệp đã đang dần chuyển sang các mô hình làm việc từ xa hay hybrid (luân phiên làm tại nhà và tại công ty).

Đó cũng là lý do tại sao trong khoảng một năm qua, đã có một quá trình chuyển độ nhanh chóng sang các giải pháp Cloud – một giải pháp được thiết kế nhằm cung cấp các giải pháp thay thế hạn chế bảo trì và được cập nhật liên tục.
Tuy nhiên, việc tự xây dựng và chuyển đổi Cloud cũng là điều cần cân nhắc. Chính vì vậy, giải pháp thuê đang là lựa chọn hàng đầu mà nhiều Doanh nghiệp hướng đến.
Để có thể xây dựng hệ thống Contact Center phù hợp, bạn nên xem thêm về giải pháp MiCXM để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.
Một xu hướng lớn mà các Doanh nghiệp cũng đang tìm kiếm và áp dụng cho mình đó chính là Omni-channel, hay nói đầy đủ là Omni-channel Contact Center.
Theo một nghiên cứu về tương tác của người tiêu dùng, khoảng 78% số người sử dụng nhiều hơn một kênh để hoàn tất giao dịch. Điều này cũng được phản ánh trong bộ phận CSKH của Contact Center, nơi 95% nhân viên tổng đài sử dụng cả kênh thoại và các kênh tương tác khác trong suốt thời gian làm việc của họ.

Việc phát triển nhiều kênh tương tác đòi hỏi nhân viên tư vấn phải có mặt trên tất cả các kênh và đặc biệt phải liền mạch với tương tác mà khách hàng đã để lại trước đó. Chính vì vậy, Omnichannel Contact Center là công cụ đắc lực, vừa giúp nhân viên CSKH đảm bảo được mọi tương tác vừa giúp tối ưu hóa vận hành.
Giống với lý do của việc tăng tốc Cloud hóa, để đáp ứng công việc luôn được vận hành trôi chảy ở mọi lúc mọi nơi, doanh nghiệp đang ngày càng trở nên quan tâm đến tự động hóa quy trình làm việc.
Điều này không những tiết kiệm thời gian xử lý các yêu cầu tồn đọng mà còn tạo ra các quy tắc chuẩn chỉnh hơn, giúp mọi nhân sự nắm bắt chủ động được luồng công việc, tiến độ xử lý, thời gian hoàn thành…

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là một trong những xu hướng hấp dẫn và được quan tâm nhất vào năm 2023. Sau khi Contact Center được dịch chuyển sang Cloud, doanh nghiệp sẽ cần phân tích rõ hơn về khách hàng và lý tưởng nhất cho điều này là ứng dụng trí tuệ nhân tạo để có độ chính xác cao hơn, chủ động hơn trong kết quả.

Ngoài ra, việc ứng dụng AI vào Contact Center mục tiêu là cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng hiệu quả, bằng cách bao gồm việc sử dụng các tùy chọn lựa chọn kênh tự phục vụ, giải phóng các tác nhân con người để xử lý các vấn đề phức tạp hơn.
Self-services là một cơ hội lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm giảm bớt các tương tác dày đặc và có thể được lặp đi lặp lại do các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Ngoài ra, một hệ thống Self-services được tối ưu hóa sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình nhưng vẫn đảm bảo độ hài lòng.

Chính vì vậy, Doanh nghiệp không những muốn đầu tư một hệ thống Self-services mà còn muốn nó ngày càng tiệm cận đến tương tác tự nhiên như một người hỗ trợ thật sự chứ không phải thông qua các câu lệnh đơn giản.
Trên đây là 5 xu hướng nổi bật của giải pháp Contact Center trong năm 2023. Doanh nghiệp của bạn đã ứng dụng những công nghệ nào rồi?
Nếu bạn cần tư vấn thêm về giải pháp tổng đài ảo đơn giản cho đến hệ thống Contact Center phức tạp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238 .
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng