







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Giải pháp SMS Marketing sử dụng như thế nào cho hiệu quả?
SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh Mobile Marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng.
Càng ngày, giải pháp quảng cáo này càng được sử dụng nhiều và rộng rãi, lý do đơn giản chỉ bởi khi có SMS tất cả mọi người đều sẽ đọc.
Vậy, giải pháp SMS Marketing đã mang lại những ưu điểm nổi bật nào khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng?

Khi chọn dùng giải pháp SMS Marketing, chắc hẳn rằng, giải pháp đã mang đến nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Những ưu điểm tuyệt vời và giải pháp SMS Marketing mang lại như sau:
Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
Truyền “thông điệp” nhanh nhất.
Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, xác nhận,..
Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác, nhờ marketing trực tiếp, có lựa chọn khách hàng.
Chi phí thấp, góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.
Sở hữu được tệp khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm của bạn.
Tìm hiểu khách hàng để có được các đối tác có khả năng sử dụng thương hiệu của công ty cho chiến dịch SMS Marketing tránh sự bức xúc của những đối tác chưa có nhu cầu và giảm chi phí cho công ty.

Cái mà bạn cần nắm bắt là gì để khách hàng có khả năng tiếp cận với sản phẩm của bên công ty. Nắm bắt được thông tin đối tác như độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp… do đó, từ đó, lúc này phân loại từng nhóm đối tác sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng.
Các công ty có thể lấy thông tin này qua chương trình lấy phản hồi khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm, khảo sát các nhóm đối tác khác nhau, hoặc trao đổi thông tin khách hàng với các đối tác có các mặt hàng tương đồng. Cách nhanh hơn bạn có thể dùng phần mềm quét số điện thoại theo mục đích của mình. Cách sử dụng SMS Marketing này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc nhắm trúng đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
SMS Marketing phải thực sự phù hợp với khách hàng
Đừng gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng để lộ rõ mục đích giới thiệu sản phẩm. Tốt hơn hãy cung cấp cho đối tác một thông tin gì đó hữu ích với họ sau đó là trình bày dịch vụ, thấy mình sẽ cần có nó.
Nên để lựa chọn cho đối tác là có nhận sms quảng cáo hay không để khách hàng thấy mình được tôn trọng. Nên gửi các tin nhắn tỏ ra quan tâm tới người tiêu dùng như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, dịp lễ trong năm….
Nội dung SMS không nên quá dài, đưa ra đầy đủ và nổi bật thông tin sản phẩm, nhắm đúng những tiêu chuẩn của SMS Marketing.

SMS Marketing đòi hỏi phải có kinh nghiệm để thực hiện nên cách tốt nhất là nên đi tìm và chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
MiBlast – Phần mềm gửi SMS Marketing cũng đơn giản cho người sử dụng, giao diện và chức năng phù hợp với nhiều ngành nghề đang hoạt động hiện nay.
MiBlast – Giải pháp gửi tin nhắn SMS cho Doanh nghiệp: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, Ems Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,…
Trên đây là kiến thức hữu ích về việc sử dụng SMS Marketing hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến một số kiến thức hữu ích về SMS Marketing cho doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname, Zalo ZNS trong hôm nay, liên hệ ngay qua thông tin sau nhé!
Để tham khảo hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ MiSMS cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay tới MiBlast để nhận được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng