


Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng



Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




MITEK vinh dự trở thành thành viên trong Hệ sinh thái Chuyển đổi số toàn diện – “1000 Platforms Digital Transformation”
Ngày 17/05/2024 vừa qua, sự kiện công bố “1000 Platforms Digital Transformation” do Chi hội truyền thông số phía Nam (SVDCA) thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức với sự hợp tác thực hiện của các đơn vị bao gồm NAVEE, Vân Tay Media, aDigit và đồng hành của MobiFone, Tmark, ABC Bakery và Zoom đã diễn ra thành công tại TP.HCM.
Sự kiện đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu về nền tảng chuyển đổi số tại Việt Nam.

Đến với sự kiện công bố lần này, MITEK vinh dự được VDCA xác nhận trở thành thành viên trong Hệ sinh thái Chuyển đổi số Toàn diện, mang đến những giải pháp CSKH chuyên nghiệp và có thể đề xuất với khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng.

Cổng thông tin “1000 Platforms Digital Transformation” – Hệ sinh thái Chuyển đổi số Toàn diện
Sự kiện đánh dấu việc công bố Hệ sinh thái “1000 Platforms Digital Transformation” – Nền tảng chuyển đổi số tiên phong giúp doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các giải pháp chuyển đổi số phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Các giải pháp đa dạng, phong phú mang đến kho tàng thông tin về các nền tảng uy tín, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tiết kiệm thời gian và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ông Vũ Kiêm Văn – Tổng thư ký/Phó Chủ Tịch VDCA giới thiệu về “1000 Platform Digital Transformation”
Ông Vũ Kiêm Văn, Tổng thư ký, Phó Chủ tịch VDCA cho biết: Hàng ngàn nền tảng số được phân loại cho hàng trăm lĩnh vực khác nhau phục vụ cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan chính quyền và hộ gia đình. Các nền tảng số được Hội đồng chuyên gia của VDCA thẩm định về chất lượng trước khi listing trên Hệ sinh thái. Và các giải pháp này sẽ được giới thiệu tới các nhóm người sử dụng tiềm năng trên cả nước.
Đối tượng tham gia Hệ sinh thái là các doanh nghiệp, tổ chức công nghệ đang phát triển các nền tảng số, các doanh nghiệp hạ tầng và cả những doanh nghiệp, tổ chức đang có định hướng chuyển đổi số trong tương lai và “1000 Platforms” sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm thời gian, thúc đẩy kinh doanh. Đồng hành cùng sự kiện lần này có sự tham gia của MobiFone với những chia sẻ về hành trình chuyển đổi số, phát triển 5G và chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số hữu ích.

Chương trình tiếp nối với phần thảo luận và hỏi đáp, nơi đại diện SVDCA và các chuyên gia giải đáp các thắc mắc về nền tảng chuyển đổi số. Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch SVDCA/Founder NAVEE, đã chia sẻ những mục tiêu và thông tin cụ thể, khẳng định vai trò quan trọng của “1000 Platforms” trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam trên con đường chuyển đổi số.

Hình ảnh Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch SVDCA/Founder NAVEE
Cùng trong khuôn khổ sự kiện này, Chi Hội Truyền Thông số phía Nam đã trao chứng nhận chào mừng cho các doanh nghiệp chính thức trở thành Hội viên của SVDCA.

Hình ảnh Chi Hội Truyền thông số trao chứng nhận cho Hội viên
“1000 Platforms Digital Transformation” là chương trình thiết thực, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, tổ chức trong hành trình chuyển đổi số. SVDCA tin rằng “1000 Platforms Digital Transformation” sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp tham gia, đóng góp các nền tảng số chất lượng và hợp tác cùng nhau thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số tại Việt Nam.
Nguồn thông tin: Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA)
#MITEK #SVDCA #Chi_Hội_Truyền_Thông_Số_Phía_Nam
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng