







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Hệ thống tổng đài Cloud PBX hay On-Premise PBX: Lựa chọn nào tối ưu cho doanh nghiệp?
Hệ thống tổng đài đóng vai trò quan trọng trong việc liên lạc nội bộ và giao tiếp với khách hàng của doanh nghiệp. Với sự phát triển công nghệ, hệ thống tổng đài IP ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt, khả năng tích hợp với các phần mềm CRM, ERP…

Về phương án đầu tư, luôn tồn tại song song hai giải pháp để doanh nghiệp có thể chọn phương án phù hợp với nhu cầu, đó là giải pháp Cloud & giải pháp On Premise, vậy đâu là phương án tối ưu nhất cho doanh nghiệp ?
Nội dung dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn để lựa chọn giải pháp phù hợp, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Cloud PBX là hệ thống tổng đài điện thoại ảo được lưu trữ và vận hành trên nền tảng đám mây. Thay vì sử dụng phần cứng truyền thống được cài đặt tại trụ sở doanh nghiệp, Cloud PBX sử dụng các nguồn lực điện toán đám mây của nhà cung cấp dịch vụ.
Với Cloud PBX, các trang thiết bị về tổng đài được kết nối với nhau thông qua internet, điện thoại bàn sẽ được cắm vào mạng và sử dụng, các tính năng tổng đài như setup lời chào, nhóm tiếp nhận cuộc gọi, thời gian làm việc, …. Được thiết lập thông qua một giao diện web quản trị truy cập thông qua internet.
Có thể tìm hiểu kỹ hơn về tổng đài Cloud PBX ngay tại đây: Tổng đài Doanh nghiệp Cloud MiCall
On-Premise PBX là hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống được cài đặt tại trụ sở doanh nghiệp. Hệ thống bao gồm phần cứng và phần mềm được cài đặt trên máy chủ riêng của doanh nghiệp.
Với giải pháp On-Premise, các thiết bị tổng đài sẽ được kết nối trong mạng nội bộ của doanh nghiệp.
Việc lựa chọn giải pháp tổng đài phù hợp là một quyết định quan trọng cho doanh nghiệp. Và có hai lựa chọn phổ biến hiện nay, đó là Cloud PBX và On-Premise PBX.
Mỗi giải pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh Cloud PBX và On-Premise PBX để giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn sáng suốt, hãy cùng tìm hiểu ngày nhé!

Một số điểm khác nhau giữa Cloud PBX và On-Premise PBX, đó là:
Khả năng đầu tư
Cloud PBX: Chi phí ban đầu thấp hơn, thường tính theo phí thuê bao hàng tháng. Doanh nghiệp không cần đầu tư vào phần cứng hay cơ sở hạ tầng.
On-Premise PBX: Chi phí ban đầu cao hơn do cần mua phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể sở hữu và kiểm soát hoàn toàn hệ thống.
Cơ sở hạ tầng IT
Cloud PBX: Doanh nghiệp không cần có cơ sở hạ tầng IT mạnh. Hệ thống được lưu trữ và vận hành trên nền tảng đám mây của nhà cung cấp dịch vụ.
On-Premise PBX: Doanh nghiệp cần có cơ sở hạ tầng IT đủ mạnh để hỗ trợ hệ thống được cài đặt tại trụ sở.
Kỹ năng quản trị
Cloud PBX: Doanh nghiệp không cần có nhiều nhân viên IT để quản trị hệ thống. Nhà cung cấp dịch vụ Cloud sẽ lo phần này.
On-Premise PBX: Doanh nghiệp cần có nhân viên IT có chuyên môn để quản trị và vận hành hệ thống.
Bảo mật dữ liệu

Cloud PBX: Mức độ bảo mật phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ Cloud. Doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.
On-Premise PBX: Doanh nghiệp có thể tự kiểm soát việc bảo mật dữ liệu do hệ thống được cài đặt tại trụ sở.
Chiến lược kinh doanh
Cloud PBX: Phù hợp với doanh nghiệp muốn mở rộng nhanh chóng, có nhu cầu thay đổi linh hoạt hoặc muốn tiết kiệm chi phí vận hành.
On-Premise PBX: Phù hợp với doanh nghiệp cần kiểm soát hoàn toàn hệ thống, có nhu cầu bảo mật cao, có kế hoạch sử dụng hệ thống lâu dài hoặc có đội ngũ IT chuyên môn cao.
Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn Cloud PBX hay On-Premise PBX, dưới đây là một số điều kiện sở hữu khi sử dụng 1 trong 2 giải pháp.
Trường hợp nên chọn Cloud PBX
Nếu sở hữu những đặc điểm dưới đây, doanh nghiệp nên xem xét lựa chọn Cloud:
Ngân sách hạn chế
Nhu cầu tài nguyên không thể dự đoán trước
Không có đội ngũ chuyên nghiệp để quản lý hạ tầng
Cần môi trường làm việc từ xa
Cần khả năng dự phòng dữ liệu cao
Trường hợp nên chọn On-Premise PBX
Những doanh nghiệp sở hữu các đặc điểm dưới đây nên chọn On-premise:
Bảo mật dữ liệu là vấn đề quan trọng của doanh nghiệp
Cần hiệu suất lưu trữ cao
Có khả năng đầu tư với ngân sách cao.
Muốn độc lập và không phụ thuộc vào nhà cung cấp Internet

Như vậy, giữa On-premise PBX và Cloud PBX có nhiều đặc điểm khác nhau, việc lựa chọn sử dụng dịch vụ nào còn phụ thuộc vào điều kiện, nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Hi vọng với những thông tin trên cũng đã giải đáp được một phần nào thắc mắc của doanh nghiệp về hai giải pháp này.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có mong muốn tham khảo thêm giải pháp Cloud PBX do MITEK cung cấp, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu giải pháp lưu trữ, quản lý dữ liệu hiệu quả mà lại còn tiết kiệm nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng