







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Khám phá dịch vụ Voice OTP: Xu hướng bảo mật hiệu quả thay thế SMS OTP
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu doanh nghiệp trở thành ưu tiên hàng đầu. Các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, đòi hỏi các biện pháp bảo mật phải không ngừng cải tiến. Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng OTP (One-Time Password) – mật khẩu dùng một lần, giúp tăng cường an ninh cho các giao dịch trực tuyến.

Giữa hai lựa chọn phổ biến là Voice OTP và SMS OTP, nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển hướng sang sử dụng Voice OTP vì những ưu điểm vượt trội của nó.
Voice OTP là mật khẩu được truyền đạt qua cuộc gọi thoại, cung cấp một cách tiếp cận trực quan và cá nhân hóa cho người dùng.
Nó phù hợp với những người dùng không thường xuyên truy cập vào tin nhắn văn bản hoặc có nhu cầu bảo mật cao hơn.
SMS OTP là mật khẩu được gửi dưới dạng tin nhắn văn bản. Đây là phương thức quen thuộc với hầu hết người dùng, dễ dàng và nhanh chóng trong việc nhận và nhập mã từ điện thoại di động.
Tính năng bảo mật cao tuyệt đối

Voice OTP có lợi thế bảo mật cao hơn so với SMS OTP. Cuộc gọi thoại không dễ dàng bị đánh cắp hoặc chặn như tin nhắn văn bản, giúp giảm nguy cơ bị tấn công trung gian (MITM). Ngược lại, SMS OTP có thể gặp phải các vấn đề như chậm trễ hoặc thất lạc tin nhắn.
Cá nhân hóa

Doanh nghiệp có thể tự ghi âm và cá nhân hóa kịch bản thoại theo mong muốn, tạo ra sự độc đáo và nhận diện thương hiệu.
Tính năng phòng chống gian lận

Dịch vụ Tổng đài Voice OTP cung cấp một lớp bảo mật bổ sung bằng cách yêu cầu người dùng phải có khả năng nghe và ghi lại mã OTP từ cuộc gọi. Điều này giảm thiểu rủi ro gian lận khi so với việc tin nhắn SMS có thể bị xem lén hoặc chuyển tiếp.
Kiểm soát chi phí

Voice OTP cho phép doanh nghiệp kiểm soát chi phí bằng cách chỉ tính phí cho những cuộc gọi thành công. Các cuộc gọi không bắt máy hoặc máy bận hoàn toàn không bị tính phí.
Dịch vụ không chỉ là một giải pháp bảo mật mà còn là một công cụ tiết kiệm chi phí và tăng cường nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội này, Voice OTP đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong việc bảo mật thông tin và giao dịch trực tuyến.
Trong bối cảnh thị trường bảo mật ngày càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tinh tế, Voice OTP của MiCall hứa hẹn là một giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp.
Tham khảo thêm: Dịch vụ Tổng đài Voice OTP ngay tại đây !
MiPBX không chỉ cung cấp một dịch vụ tổng đài Voice OTP đáng tin cậy mà còn đảm bảo tính năng dễ sử dụng và tích hợp linh hoạt vào hệ thống hiện có của doanh nghiệp.
Với MiCall, mỗi giao dịch không chỉ an toàn mà còn chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.
Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ tổng đài Voice OTP, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn chi tiết, demo miễn phí và đăng ký sử dụng ngay Dịch vụ tổng đài MiCall nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng