Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Khám phá 4 cách công nghệ A.I đưa trải nghiệm Contact Center lên tầm cao mới
Có thể thấy, trí tuệ nhân tạo (A.I) đang thay đổi cách Contact Center hoạt động trong công nghệ chuyển đổi số ngày nay, giúp mang đến những cơ hội mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc cho doanh nghiệp.
Với sự phổ biến của các công cụ A.I như Chat GPT, Bing, … các công ty nên nghiên cứu kỹ hơn về cách triển khai A.I để tận dụng tối đa tiềm năng của nó.
Xem thêm:
Dưới đây là những cách mà A.I đang cải thiện các hệ thống Contact Center, đó là:
Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là một công nghệ A.I tiên tiến có khả năng hiểu và phân tích giọng nói giống như con người. Các công cụ NLP có thể theo dõi và phân tích các cuộc trò chuyện trong thời gian thực, cung cấp thông tin chi tiết và khách quan hơn.
Trước đây, các công cụ này chỉ có thể xử lý một mẫu nhỏ các tương tác. Nhưng giờ đây, NLP có thể phân tích một lượng lớn dữ liệu, mang lại cái nhìn toàn diện hơn.

NLP giúp xác định cảm xúc và nội dung cuộc trò chuyện, cung cấp dữ liệu chính xác hơn so với việc con người tự giải thích.
Tuy nhiên, con người vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn A.I tìm kiếm những thông tin cụ thể.
Trong bối cảnh số hóa ngày càng phát triển, các cuộc tấn công mạng và gian lận trở thành mối đe dọa lớn đối với các công ty.
Với A.I, công nghệ này có thể giúp phát hiện gian lận doanh nghiệp bằng cách quét qua khối lượng lớn dữ liệu và phát hiện các bất thường.
Điều này cho phép doanh nghiệp đánh dấu các hoạt động đáng ngờ hoặc gian lận tiềm ẩn ngay từ đầu và chủ động ngăn chặn chúng hiệu quả hơn.

Để công nghệ A.I hoạt động hiệu quả, nó cần được thiết lập đúng cách với sự hướng dẫn của con người.
Khi A.I phát hiện dữ liệu ngoài chuẩn, nó sẽ cảnh báo ngay lập tức để các nhà điều tra có thể hành động kịp thời.
Một minh chứng từ ngân hàng lớn tại Mỹ đã cho thấy rằng, tỷ lệ gian lận đã giảm xuống 75% nhờ sử dụng A.I để phát hiện và ngăn chặn gian lận kịp thời.
Chất lượng và số lượng dữ liệu là yếu tố quyết định sự thành công của công nghệ A.I.
Việc chú thích dữ liệu, quá trình do con người thực hiện để gán nhãn và phân loại dữ liệu trước khi đưa vào A.I là rất quan trọng.

Theo như cách truyền thống, các công ty thuê người chú thích dữ liệu thông qua crowdsourcing, những phương pháp này có thể làm giảm chất lượng chú thích do sự chú trọng vào số lượng.
Thay vào đó, các công ty nên tập trung vào việc tìm kiếm những người ghi lại chú thích chất lượng cao với chuyên môn cụ thể trong lĩnh vực của mình.
Chiến lược này đã giúp một trong những thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới đạt được độ chính xác mô hình 98%.
Việc triển khai A.I trong Contact Center có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng doanh nghiệp không cần phải làm điều đó một mình.
Việc hợp tác với đối tác có chuyên môn về công nghệ A.I và nhà cung cấp hệ thống Contact Center uy tín có thể giúp doanh nghiệp xác định cách sử dụng A.I để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng suất nhân viên và tối ưu hóa quy trình làm việc hiệu quả.

Khi lựa chọn các đối tác phù hợp, doanh nghiệp sẽ cung cấp chiến lược, con người và công nghệ cần thiết để phát triển hệ thống Contact Center của doanh nghiệp với A.I.
Với hệ thống Contact Center MiCX, doanh nghiệp có thể xác định cách sử dụng A.I vào phần mềm để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường năng suất nhân viên.
Hãy để hệ thống Contact Center MiCX trở thành công cụ đáng để tìm hiểu, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn và phát triển hơn trong thời đại số hóa này.
Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về phần mềm Contact Center của MiCX, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn chi tiết, demo miễn phí và đăng ký sử dụng ngay hôm nay nhé!
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng