







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Ứng dụng giải pháp Contact Center MiCX vào lĩnh vực thuê ngoài Outsourcing BPO
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, BPO (Business Process Outsourcing) đang trở thành một xu hướng phổ biến.
Đây là việc thuê một công ty khác để thực hiện một quy trình mà doanh nghiệp cần để vận hành. Các công ty chọn BPO khi họ nhận ra rằng, một công ty chuyên biệt có thể xử lý một số nhiệm vụ kinh doanh tốt hơn những gì họ tự làm.
Vậy, BPO là gì? BPO có những lợi ích nào? Và có thể tìm đến ứng dụng công nghệ nào để có thể hỗ trợ được cho lĩnh vực BPO?
Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết sau đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

BPO (Business Process Outsourcing) là việc một Doanh nghiệp giao cho bên thứ ba thực hiện các hoạt động, quy trình kinh doanh không thuộc vào chức năng cốt lõi của Doanh nghiệp đó.
Các quy trình này có thể bao gồm:
Dịch vụ khách hàng: Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý email, chat trực tuyến, v.v.
Hỗ trợ kỹ thuật: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Xử lý dữ liệu: Thu thập, nhập liệu, phân tích dữ liệu theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự cho doanh nghiệp.
Quản lý chuỗi cung ứng: Quản lý các hoạt động trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp.
Gia công phần mềm: Phát triển, bảo trì phần mềm cho doanh nghiệp.
Kế toán: Ghi sổ sách, báo cáo tài chính cho doanh nghiệp.
Quan hệ khách hàng: Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tại Việt Nam, việc sử dụng dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh – Business Process Outsourcing còn chưa chưa phổ biến, tuy nhiên thực tế đã chỉ ra rằng xu hướng này đang ngày càng tăng mạnh.

Khi có nhu cầu mở rộng quy mô Kinh doanh hoặc thâm nhập vào các thị trường thế giới, Doanh nghiệp cần theo kịp sự năng động và nhanh nhạy của môi trường quốc tế. Doanh nghiệp cần tập trung vào việc phát triển và tăng trưởng Kinh doanh thay vì phải dồn quá nhiều nguồn lực vào việc xây dựng bộ máy vận hành các công việc không phải sản phẩm/dịch vụ cốt lõi tạo ra doanh thu của mình. Vì vậy, các công ty cung cấp giải pháp thuê ngoài quy trình kinh doanh – Business Process Outsourcing chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài đang trở thành một thách thức với Doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh gay gắt. Thuê ngoài quy trình kinh doanh – BPO chính là giải pháp hiệu quả để giải quyết bài toán nhân lực không có chuyên môn sâu hoặc không bắt kịp với sự phát triển công nghệ.
Giảm chi phí
BPO là một cách để tối ưu chi phí vận hành của doanh nghiệp. Với BPO, các tổ chức có thể tiết kiệm chi phí bằng cách chỉ trả theo những đầu công việc được ký kết.
Chi phí này sẽ thấp hơn so với khi doanh nghiệp phải tự triển khai. Nếu một tổ chức chọn thuê ngoài. Điều này có nghĩa tới việc không còn phải chi trả cho chi phí đào tạo nhân lực. Hơn hết là chi phí nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ mới.
Nhìn chung, BPO sẽ giúp một tổ chức giảm chi phí kinh doanh do chi phí lao động được gói gọn theo chất lượng công việc (năng suất) mà họ đem lại.
Hiệu suất chất lượng

Các BPO đảm nhận xử lý các nhiệm vụ cụ thể do có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực. Một tổ chức có thể được đảm bảo về hiệu suất chất lượng. Vì các công ty BPO có xu hướng có các đội ngũ được đào tạo chuyên môn sâu cho các vị trí công việc.
Với dịch vụ thuê ngoài, các tổ chức sẽ có thể thích ứng với những thay đổi. Thích ứng kịp thời với các biến động của thị trường.
Cuối cùng, các tổ chức có thể tận dụng dịch vụ hỗ trợ 24/7 mà các công ty BPO cung cấp.
Quy trình tốt hơn cho các chức năng
Công ty BPO có thể mang lại nhiều giá trị cho một tổ chức. Vì họ cung cấp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của họ.
Khi các công ty gia công phần mềm tập trung khả năng của họ vào việc hợp lý hóa. Qua các chức năng kinh doanh này, các tổ chức có thể chắc chắn về việc thực hiện hiệu quả. Thêm vào đó là mối quan hệ khách hàng mà công ty BPO đang nắm giữ.
Đầu tư đúng và giá trị cốt lõi
BPO sẽ thay Doanh nghiệp triển khai toàn phần về kỹ năng, sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của họ. Doanh nghiệp chỉ còn một mối lo phát triển kinh doanh.
Bên cạnh đó, làm những gì các tổ chức phải làm để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Cuối cùng là tăng lợi nhuận cho Doanh nghiệp.
Là hệ thống tổng đài Contact Center, chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất, MiCX có thể hỗ trợ cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả khi sử dụng giải pháp thuê ngoài BPO.

Không chỉ đơn giản là hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất thông thường, hệ thống Contact Center MiCX còn được cung cấp sẵn tính năng PDS (Predictive Dialer) khi sử dụng.
Là một tính năng tiện ích, Predictive Dialer có thể lọc và loại bỏ được các số báo bận, số ảo, số thuê bao trả lời tự động,… giúp giảm hơn ⅓ thời gian chờ đợi quay số và chờ bắt máy của nhân viên Telesales cho đối tác của Doanh nghiệp.
Dịch vụ thuê ngoài BPO cho phép Doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động cốt lõi, phát huy thế mạnh cạnh tranh, đồng thời giảm gánh nặng vận hành các quy trình phụ trợ.
Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ BPO uy tín và chuyên nghiệp có sử dụng hệ thống MiCX sẽ giúp Doanh nghiệp khai thác tối đa những ưu điểm của giải pháp này, nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
Với những lợi ích trên, ứng dụng Contact Center MiCX vào lĩnh vực thuê ngoài BPO Outsourcing là lựa chọn thông minh cho các Doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, tập trung vào hoạt động cốt lõi và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng tìm hiểu xem các chuyên gia của MiCX có thể hỗ trợ gì cho công tác tổng đài và dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đối tác của Doanh nghiệp nhé!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng