







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




MiCX Contact Center – Giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm Khách hàng
Bạn đã bao giờ tự hỏi: “Tại sao một số Doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong lòng Khách hàng, trong khi những Doanh nghiệp khác lại chật vật để giữ chân họ?” Bí mật nằm ở trải nghiệm Khách hàng – một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong thời đại số.

Sự hài lòng của Khách hàng luôn đóng vai trò quyết định đến thành công của Doanh nghiệp, việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của họ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
MiCX Contact Center – Một giải pháp toàn diện giúp Doanh nghiệp không chỉ lắng nghe mà còn thấu hiểu và hành động dựa trên nhu cầu thực tế của Khách hàng.
Hãy cùng khám phá cách MiCX có thể nâng tầm chiến lược Chăm sóc Khách hàng cho Doanh nghiệp của bạn!
Khảo sát Khách hàng là một trong những phương thức hiệu quả nhất để Doanh nghiệp thu thập phản hồi trực tiếp từ người dùng.

Những dữ liệu này không chỉ giúp cải thiện Sản phẩm và Dịch vụ mà còn xây dựng niềm tin và lòng trung thành từ phía Khách hàng.
Theo một nghiên cứu cho thấy, các Doanh nghiệp thường xuyên thực hiện khảo sát Khách hàng có tỷ lệ giữ chân Khách hàng cao hơn 25% so với những Doanh nghiệp không làm điều này.
Với MiCX Contact Center, quá trình thiết kế, triển khai và phân tích khảo sát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. MiCX cung cấp một nền tảng tạo ra những cuộc khảo sát chuyên sâu và thu thập dữ liệu chính xác.
Với việc sử dụng hệ thống Contact Center MiCX, Doanh nghiệp sẽ có thể:
Tăng cường sự hài lòng và trung thành của Khách hàng
MiCX giúp Doanh nghiệp lắng nghe ý kiến Khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như Hotline, Email, Live chat và mạng xã hội,….
Điều này giúp bạn nắm bắt được mọi phản hồi kịp thời và cá nhân hóa trải nghiệm của từng Khách hàng.
Cải tiến sản phẩm và dịch vụ dựa trên phản hồi thực tế
Các báo cáo phân tích chi tiết từ MiCX giúp Doanh nghiệp nhận diện điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội cải tiến và sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quý giá nào từ Khách hàng.
Tối ưu hóa chiến lược Marketing
Dữ liệu từ khảo sát Khách hàng được tổng hợp và phân tích tự động trên MiCX, giúp Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và mong muốn của khách hàng.
Từ đó, Doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược Marketing sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
Dự đoán xu hướng và nhu cầu tiềm ẩn
Với khả năng phân tích dữ liệu lớn (Big Data), MiCX giúp Doanh nghiệp phát hiện các xu hướng mới và nhu cầu chưa được đáp ứng, từ đó đưa ra những bước đi chiến lược để dẫn đầu thị trường.
Đầy đủ tính năng của Contact Center
Với đầy đủ các tính năng cần thiết của một Contact Center hiện đại, MiCX giúp doanh nghiệp của bạn quản lý mọi tương tác khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Từ cuộc gọi, tin nhắn đến email, tất cả đều được tích hợp trong một nền tảng duy nhất.
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Không còn nỗi lo về chi phí bảo trì hay bảo dưỡng hệ thống.
Sử dụng công nghệ Web Page
MiCX Contact Center sử dụng công nghệ Web-based , giúp bạn dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu mà không cần đầu tư vào phần cứng đắt đỏ.
Có thể mở rộng, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu.
Doanh nghiệp của bạn phát triển? Đừng lo lắng! MiCX được thiết kế để dễ dàng mở rộng quy mô và tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
Bạn chỉ cần tập trung vào chiến lược kinh doanh, phần còn lại hãy để MiCX lo!
API có thể kết nối với nhiều phần mềm khác
Hệ thống API mạnh mẽ của MiCX cho phép kết nối với nhiều phần mềm khác như CRM, ERP, hoặc các ứng dụng nội bộ.
Điều này giúp doanh nghiệp của bạn vận hành mượt mà hơn bao giờ hết.
Hỗ trợ Telesales chuyên nghiệp với Auto Dialer
Module Auto Dialer (PSD) được tích hợp sẵn giúp đội ngũ telesales của bạn tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần.
Không còn lãng phí thời gian vào những cuộc gọi nhỡ hoặc số máy bận – mỗi cuộc gọi đều mang lại giá trị thực sự.
Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm – Hỗ trợ 24/7
Chúng tôi hiểu rằng, sự hỗ trợ kịp thời là yếu tố then chốt để duy trì hoạt động kinh doanh.
Đội ngũ kỹ thuật sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Tăng cường trải nghiệm khách hàng – Tạo lợi thế cạnh tranh
Khách hàng chính là trọng tâm của mọi Doanh nghiệp.
Với MiCX, Doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng thông qua các tính năng phân tích dữ liệu, ghi nhận phản hồi và cá nhân hóa trải nghiệm.
Ngày nay, việc lắng nghe Khách hàng không chỉ dừng lại ở việc thu thập phản hồi mà còn phải biết cách tận dụng những thông tin đó để tạo ra giá trị thực sự.
MiCX Contact Center chính là giải pháp toàn diện giúp Doanh nghiệp có thể đạt được điều đó.
Hãy để MiCX đồng hành cùng bạn trên hành trình tối ưu hóa trải nghiệm Khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về MiCX Contact Center và bắt đầu hành trình nâng tầm trải nghiệm Khách hàng!
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng