Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các đơn vị tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Giải pháp Telesales chuyên dụng với hệ thống Auto Dialer PDS thông minh

Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B và các tổ chức tìm kiếm Khách hàng qua kênh trực tuyến, giúp Doanh nghiệp tăng gấp đôi hiệu suất nhân viên Telesales, cải thiện 300% năng suất cho bộ phận Telesales với số lượng lớn cuộc gọi.

Những hạn chế khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Telesales theo phương pháp truyền thống

Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH
Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH
Không biết nhân viên đã nhận được Lead phải xử lý hay chưa, xử lý đến đâu rồi
Thường xuyên bỏ sót, lãng quên Lead, dẫn đến không tối ưu được tỷ lệ chuyển đổi
Không theo dõi được chính xác tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên, nguồn khách hàng
Mất thời gian tổng hợp, thu thập và điều phối Lead cho nhân viên xử lý với giải pháp Telesales truyền thống
Không theo dõi được quá trình xử lý lead của nhân viên, không biết nhân viên có thực sự gọi điện, gửi Email cho KH

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Giải quyết ngay những khó khăn trên với phần mềm MiCX - giải pháp Telesales chuyên dụng do MITEK cung cấp

MiCX là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook...tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, Chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Mọi vấn đề sẽ được xử lý tinh gọn với MiSell – Phần mềm quản lý cuộc gọi Bán hàng & CSKH

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Màn hình Agent làm việc

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với giao diện trực quan, Agent dễ dàng tiếp nhận chiến dịch, chủ động thực hiện cuộc gọi, ghi nhận kết quả tức thì và linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Realtime quay số tự động PDS

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Với tính năng quay số tự động Predictive Dialer PDS, giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giám sát Agent làm việc Realtime

Tương tác với Khách hàng đa kênh trên một hệ thống

Giải pháp có thể giúp Supervisor giám sát trạng thái nhân viên thực hiện gọi và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, Hang-up cuộc gọi của nhân viên

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Giải pháp Telesales hiệu quả với các tính năng nổi bật của phần mềm MiCX

Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi Telesales cho đến phân bổ và chỉ địch Agent thực hiện

Quản lý & lọc danh sách khách hàng

Sàng lọc, loại bỏ trùng lặp, loại khỏi danh sách DNC và nhập dữ liệu từ Excel hoặc API trước khi chạy chiến dịch

Phân bổ Agent linh hoạt

Hỗ trợ nhiều chế độ quay số, cho phép triển khai nhiều chiến dịch cùng lúc và chủ động phân công Agent

Quản lý kịch bản & kết quả gọi

Tạo hoặc tái sử dụng lại kịch bản gọi, ghi nhận kết quả giúp theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch

Giám sát & báo cáo thời gian thực

Theo dõi KPI, hoạt động của Agent và kết quả chiến dịch ngay lập tức, hỗ trợ điều hành hiệu quả

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Ứng dụng ngay giải pháp Telesales do MITEK cung cấp để có thể

Nâng cao hiệu quả Telesales với khả năng kết nối đồng bộ và mượt mà trên mọi kênh giao tiếp mà giải pháp mang lại

Đơn giản hóa nghiệp vụ

Telesales

  • Giải pháp Telesales giúp tiết kiệm thời gian xử lý Lead cho nhân viên
  • Giải pháp Telesales sẽ giúp loại bỏ tình trạng nhập sót, bỏ quên Lead nhờ cơ chế tự động thu thập
  • Tối đa hóa hiệu suất xử lý Lead của từng Telesales nhờ đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ lặp lại như: gửi email, trao đổi, ghi chú…

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales

  • Giám sát được quá trình xử lý và năng lực xử lý của từng nhân sự thông qua giải pháp Telesales
  • Giải pháp Telesales giúp tăng tỉ lệ chuyển đối, chốt telesales thành công nhờ xử lý Lead theo quy trình bài bản.
  • Các lịch sử tương tác sẽ được lưu đầy đủ làm căn cứ cho các chiến dịch tái tiếp thị và chăm sóc sau này thông qua giải pháp Telesales

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng