Tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu
Giải pháp có thể tích hợp với hệ thống CRM, tổng đài. Giao diện thân thiện, dễ tuỳ biến, mở rộng theo từng giai đoạn phát triển và quy mô Doanh nghiệp








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp gọi ra thông minh giúp Doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng có thể thu hồi nợ nhanh hơn, chính xác hơn và vận hành dễ dàng hơn.
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp gọi ra thông minh giúp Doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng có thể thu hồi nợ nhanh hơn, chính xác hơn và vận hành dễ dàng hơn.
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp gọi ra thông minh giúp Doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng có thể thu hồi nợ nhanh hơn, chính xác hơn và vận hành dễ dàng hơn.
Doanh nghiệp của bạn có phải đang tìm kiếm giải pháp gọi ra thu hồi nợ hiệu quả?
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Không đủ thời gian để gọi đúng người, đúng hạn, ảnh hưởng đến tỷ lệ thu hồi
Không có hệ thống theo dõi, công việc chồng chéo, khó đánh giá hiệu quả
Tốn nhiều nhân lực và thời gian, nhưng kết quả thu không cải thiện
Không biết nhân viên nào đang hoạt động hiệu quả, chiến dịch nào cần điều chỉnh
Doanh nghiệp của bạn có phải đang tìm kiếm giải pháp gọi ra thu hồi nợ hiệu quả?
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Không đủ thời gian để gọi đúng người, đúng hạn, ảnh hưởng đến tỷ lệ thu hồi
Không có hệ thống theo dõi, công việc chồng chéo, khó đánh giá hiệu quả
Tốn nhiều nhân lực và thời gian, nhưng kết quả thu không cải thiện
Không biết nhân viên nào đang hoạt động hiệu quả, chiến dịch nào cần điều chỉnh
Doanh nghiệp của bạn có phải đang tìm kiếm giải pháp gọi ra thu hồi nợ hiệu quả?
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Không đủ thời gian để thực hiện gọi đúng người, đúng hạn, ảnh hưởng đến tỷ lệ thu hồi nợ
Không biết nhân viên nào đang hoạt động hiệu quả, chiến dịch nào cần điều chỉnh
Tốn nhiều nhân lực và thời gian, nhưng kết quả thu không cải thiện
Không có hệ thống theo dõi, công việc chồng chéo, khó đánh giá hiệu quả
Ứng dụng ngay giải pháp Gọi ra thu hồi nợ do MITEK cung cấp để có thể
Một nền tảng, hỗ trợ toàn diện từ CSKH đến Marketing, Sales và vận hành
Giải pháp lý tưởng dành cho các Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng muốn nâng cao năng lực thu nợ và giảm thiểu rủi ro tín dụng
MiCX giúp kết nối liền mạch quy trình từ Chăm sóc khách hàng đến tiếp thị và bán hàng, mang lại trải nghiệm đồng nhất và hiệu quả
Ứng dụng ngay giải pháp Gọi ra thu hồi nợ do MITEK cung cấp để có thể
Ứng dụng ngay giải pháp Gọi ra thu hồi nợ do MITEK cung cấp để có thể
Giải pháp lý tưởng dành cho các Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng muốn nâng cao năng lực thu nợ và giảm thiểu rủi ro tín dụng
Ứng dụng ngay giải pháp Gọi ra thu hồi nợ do MITEK cung cấp để có thể
Một nền tảng, hỗ trợ toàn diện từ CSKH đến Marketing, Sales và vận hành
Giải pháp lý tưởng dành cho các Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng muốn nâng cao năng lực thu nợ và giảm thiểu rủi ro tín dụng
MiCX giúp kết nối liền mạch quy trình từ Chăm sóc khách hàng đến tiếp thị và bán hàng, mang lại trải nghiệm đồng nhất và hiệu quả
Phần mềm Gọi ra thu hồi nợ trong thời đại số
(Giải pháp sắp xếp hợp lý các quy trình thu nợ chuyên nghiệp)
MiDebtCollection là giải pháp hỗ trợ xử lý các quy trình tự động gọi ra thu hồi nợ, giúp tối ưu hóa việc thu hồi nợ lên đến 3-4 lần, giảm đáng kể các khoản nợ khó đòi của Doanh nghiệp.
Một giải pháp thu hồi nợ thông minh kết hợp với việc tự động hóa các tác vụ như gửi lời nhắc thanh toán giúp giảm thiểu thời gian dành cho các nhiệm vụ thường xuyên hoặc không hiệu quả, cho phép các nhân viên thu tiền, xử lý các vấn đề quan trọng và tăng tốc độ thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.
Giải pháp sắp xếp hợp lý các quy trình gọi ra thu hồi nợ chuyên nghiệp
Phần mềm Gọi ra thu hồi nợ trong thời đại số
MiDebtCollection là giải pháp hỗ trợ xử lý các quy trình tự động gọi ra thu hồi nợ, giúp tối ưu hóa việc thu hồi nợ lên đến 3-4 lần, giảm đáng kể các khoản nợ khó đòi của Doanh nghiệp.
Một giải pháp thu hồi nợ thông minh kết hợp với việc tự động hóa các tác vụ như gửi lời nhắc thanh toán giúp giảm thiểu thời gian dành cho các nhiệm vụ thường xuyên hoặc không hiệu quả, cho phép các nhân viên thu tiền, xử lý các vấn đề quan trọng và tăng tốc độ thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.
MiDebtCollection giúp Doanh nghiệp gọi thu hồi nợ nhanh chóng, quản lý dễ dàng và CSKH tốt hơn trên một nền tảng duy nhất
Kết nối và cập nhật thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, giúp nhân viên nắm bắt chính xác tình trạng khoản nợ mà không cần nhập tay
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phân nhóm và sắp xếp thứ tự gọi theo mức độ ưu tiên như thời gian quá hạn, số tiền nợ và lịch sử tương tác, giúp tối ưu hiệu suất làm việc
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thông tin đầy đủ về khách hàng hiện ngay trên màn hình khi gọi: từ lịch sử thanh toán đến các cam kết trước đó, hỗ trợ xử lý cá nhân hóa và hiệu quả
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Giải pháp giúp Doanh nghiệp tự động ghi lại mọi cuộc gọi, phục vụ cho việc giám sát, đánh giá chất lượng hoặc xử lý khiếu nại một cách minh bạch
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động gọi ra và hiệu quả thu hồi của từng nhân viên, từng chiến dịch ngay trong thời điểm thực tế
Tổng hợp và hiển thị dữ liệu như tỷ lệ kết nối, số cuộc gọi thành công, cam kết thanh toán… dưới dạng biểu đồ dễ đọc, dễ phân tích
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Cho phép tạo và áp dụng các kịch bản gọi phù hợp, giúp nhân viên dễ dàng bám sát nội dung, giao tiếp chuyên nghiệp và xử lý tình huống hiệu quả hơn
Tự động nhắc lịch gọi lại đúng hẹn với khách chưa trả lời, giúp không bỏ sót cuộc gọi quan trọng và tăng cơ hội thu hồi thành công
MiDebtCollection giúp Doanh nghiệp gọi ra thu hồi nợ nhanh chóng, quản lý dễ dàng và CSKH tốt hơn trên một nền tảng duy nhất
Kết nối và cập nhật thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, giúp nhân viên nắm bắt chính xác tình trạng khoản nợ mà không cần nhập tay
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phân nhóm và sắp xếp thứ tự gọi theo mức độ ưu tiên như thời gian quá hạn, số tiền nợ và lịch sử tương tác, giúp tối ưu hiệu suất làm việc
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thông tin đầy đủ về khách hàng hiện ngay trên màn hình khi gọi: từ lịch sử thanh toán đến các cam kết trước đó, hỗ trợ xử lý cá nhân hóa và hiệu quả
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Giải pháp giúp Doanh nghiệp tự động ghi lại mọi cuộc gọi, phục vụ cho việc giám sát, đánh giá chất lượng hoặc xử lý khiếu nại một cách minh bạch
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động gọi ra và hiệu quả thu hồi của từng nhân viên, từng chiến dịch ngay trong thời điểm thực tế
Tổng hợp và hiển thị dữ liệu như tỷ lệ kết nối, số cuộc gọi thành công, cam kết thanh toán… dưới dạng biểu đồ dễ đọc, dễ phân tích
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Cho phép tạo và áp dụng các kịch bản gọi phù hợp, giúp nhân viên dễ dàng bám sát nội dung, giao tiếp chuyên nghiệp và xử lý tình huống hiệu quả hơn
Tự động nhắc lịch gọi lại đúng hẹn với khách chưa trả lời, giúp không bỏ sót cuộc gọi quan trọng và tăng cơ hội thu hồi thành công
MiDebtCollection giúp Doanh nghiệp gọi thu hồi nợ nhanh chóng, quản lý dễ dàng và CSKH tốt hơn trên một nền tảng duy nhất
Kết nối và cập nhật thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, giúp nhân viên nắm bắt chính xác tình trạng khoản nợ mà không cần nhập tay
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Phân loại nhóm và sắp xếp thứ tự cuộc gọi theo mức độ ưu tiên như thời gian quá hạn, số tiền nợ và lịch sử tương tác, giúp tối ưu hiệu suất làm việc
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thông tin đầy đủ về khách hàng hiện ngay trên màn hình khi gọi: từ lịch sử thanh toán đến các cam kết trước đó, hỗ trợ xử lý cá nhân hóa và hiệu quả
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Giải pháp giúp Doanh nghiệp tự động ghi lại mọi cuộc gọi, phục vụ cho việc giám sát, đánh giá chất lượng hoặc xử lý khiếu nại một cách minh bạch
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động gọi ra và hiệu quả thu hồi của từng nhân viên, từng chiến dịch ngay trong thời điểm thực tế
Tổng hợp và hiển thị dữ liệu như tỷ lệ kết nối, số cuộc gọi thành công, cam kết thanh toán… dưới dạng biểu đồ dễ đọc, dễ phân tích
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Cho phép tạo và áp dụng kịch bản gọi phù hợp, giúp nhân viên bám sát nội dung, giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống hiệu quả
Tự động nhắc lịch gọi lại đúng hẹn với khách chưa trả lời, giúp không bỏ sót cuộc gọi quan trọng và tăng cơ hội thu hồi thành công
Vì sao nhiều Doanh nghiệp chọn dùng giải pháp gọi ra thu hồi nợ do MITEK cung cấp?
Khám phá ngay những giá trị mà giải pháp MiDebtCollection mang lại để tối ưu hiệu quả thu hồi nợ cho Doanh nghiệp
Tăng hiệu quả thu hồi nợ
Giải pháp phân loại nợ theo nhóm rủi ro, lịch sử thanh toán và hành vi khách hàng, từ đó tự động gọi đúng người vào đúng thời điểm. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tăng tỷ lệ thu hồi và giảm thiểu nợ khó đòi
Giải pháp gọi ra thu hồi nợ của MITEK mang tiện ích gì cho Doanh nghiệp?
Khám phá ngay một số lợi ích mà giải pháp mang lại để tối ưu hiệu quả thu hồi nợ cho Doanh nghiệp
Tăng hiệu quả thu hồi nợ
Giải pháp phân loại nợ theo nhóm rủi ro, lịch sử thanh toán và hành vi khách hàng, từ đó tự động gọi đúng người vào đúng thời điểm. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tăng tỷ lệ thu hồi và giảm thiểu nợ khó đòi
Tiết kiệm chi phí vận hành
Tự động hóa các quy trình gọi, ghi chú, cập nhật thông tin giúp giảm phụ thuộc vào nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí đào tạo và hạ tầng tổng đài.
Tiết kiệm chi phí vận hành
Tự động hóa các quy trình gọi, ghi chú, cập nhật thông tin giúp giảm phụ thuộc vào nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí đào tạo và hạ tầng tổng đài.
Nâng cao năng suất làm việc
Hệ thống phân bổ công việc thông minh, chỉ chuyển các cuộc gọi tiềm năng cho nhân viên. Nhân viên không cần thao tác lặp lại và có thể tập trung vào các trường hợp có khả năng xử lý cao
Nâng cao năng suất làm việc
Hệ thống phân bổ công việc thông minh, chỉ chuyển các cuộc gọi tiềm năng cho nhân viên. Nhân viên không cần thao tác lặp lại và có thể tập trung vào các trường hợp có khả năng xử lý cao
Giám sát và báo cáo tức thời
Dễ dàng theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch, nhân viên và cuộc gọi theo thời gian thực. Báo cáo trực quan giúp nhà quản lý ra quyết định nhanh và chính xác hơn
Giám sát và báo cáo tức thời
Dễ dàng theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch, nhân viên và cuộc gọi theo thời gian thực. Báo cáo trực quan giúp nhà quản lý ra quyết định nhanh và chính xác hơn
Tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu
Giải pháp có thể tích hợp với hệ thống CRM, tổng đài. Giao diện thân thiện, dễ tuỳ biến, mở rộng theo từng giai đoạn phát triển và quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng