
Giải pháp Inbound & Outbound Telesales dành cho Doanh nghiệp
Với MiCX, Doanh nghiệp có thể tiếp nhận và Chăm sóc Khách hàng kịp thời, đồng thời chủ động tiếp cận thị trường mới. Tất cả chỉ trên một nền tảng duy nhất
Doanh nghiệp của bạn có phải đang gặp khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống?
Hãy cùng xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Quản lý data khách hàng hạn chế
Dữ liệu phân tán, không đồng bộ với Marketing và CSKH, gây tốn chi phí tìm kiếm lại Khách hàng
Không nhận cuộc gọi đồng thời
Khách hàng bực bội khi nhiều lần gọi mà không ai nghe máy, vì nhân viên chỉ xử lý được một cuộc gọi tại một thời điểm
Khó khăn trong quản lý nhân viên
Giao tiếp rời rạc, thiếu hiệu quả
Dữ liệu Khách hàng nằm rải rác trên nhiều kênh, khiến trải nghiệm bị gián đoạn và khó tìm được Insight giá trị
Phần mềm MiCX dành cho Doanh nghiệp
Tải danh sách dễ dàng
Phân bổ tự động
Quản lý dữ liệu tập trung
Ghi âm mọi cuộc gọi
Click-to-Call
Định tuyến thông minh
Linh hoạt làm việc
Báo cáo chi tiết
MiCX ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau
Hệ thống MiCX được rất nhiều lĩnh vực lựa chọn sử dụng, bao gồm các Doanh nghiệp lớn/ nhỏ, các tổ chức, các cửa hàng,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như



























































































































