Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.
Trải nghiệm dùng thử miễn phí!

Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.

Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Một số tính năng ưu việt của tổng đài Auto Call khi sử dụng

Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc Auto Call


Một số tính năng ưu việt của tổng đài Auto Call khi sử dụng

Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc Auto Call


Một số tính năng ưu việt của tổng đài Auto Call khi sử dụng

Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc Auto Call


Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

  • Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.
  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

  • Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.
  • Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động CSKH.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call cho gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến khách hàng để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.

Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.

Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.

Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.

Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động Chăm sóc khách hàng.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call cho hoạt động gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến khách hàng để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện để thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

  • Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.
  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

  • Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.
  • Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm KH.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động CSKH.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến KH để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện để thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Mẫu thoại thực tế triển khai tổng đài Auto Call ở các lĩnh vực khác nhau

Bạn có thể tham khảo nội dung kịch bản gọi và hướng dẫn tương tác phím ấn

Mẫu thoại thực tế triển khai tổng đài Auto Call ở các lĩnh vực khác nhau

Bạn có thể tham khảo nội dung kịch bản gọi và hướng dẫn tương tác phím ấn

Một số Khách hàng tin dùng tiêu biểu của MITEK

Hiện MITEK được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng tại Việt Nam

 

Một số lĩnh vực khác

Một số Khách hàng tin dùng tiêu biểu của MITEK

Hiện MITEK được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng tại Việt Nam

 

Một số lĩnh vực khác