Dịch vụTổng đài MiCalldành cho Doanh nghiệp
Với nhiều tính năng ưu việt, giúp Doanh nghiệp quản lý cuộc gọi nhân viên một cách dễ dàng
Nền tảng liên lạc thông minh dành cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0
MiCall là dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài Cloud, triển khai theo mô hình điện toán đám mây, giúp các Doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Dịch vụTổng đài MiCalldành cho Doanh nghiệp
Với nhiều tính năng ưu việt, giúp Doanh nghiệp quản lý cuộc gọi nhân viên một cách dễ dàng
Nền tảng liên lạc thông minh dành cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0
MiCall là dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài Cloud, triển khai theo mô hình điện toán đám mây, giúp các Doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp
Dịch vụ Tổng đài MiCall cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX
Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center
Giải pháp quản lý và Chăm sóc Khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng

Tổng đài Auto Call
Giúp Doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP
Hệ thống thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp
Dịch vụ Tổng đài MiCall cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX
Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center
Giải pháp quản lý và Chăm sóc Khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng

Tổng đài Auto Call
Giúp Doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP
Hệ thống thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp
Dịch vụ Tổng đài MiCall cung cấp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai nhanh chóng, tiện dụng, đáp ứng cho tất cả các quy mô Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

Tổng đài Cloud PBX
Giúp Doanh nghiệp triển khai tổng đài một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư vào thiết bị tổng đài

Tổng đài Call Center
Giải pháp quản lý và Chăm sóc Khách hàng, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong Chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ khách hàng

Tổng đài Auto Call
Giúp doanh nghiệp thực hiện quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn

Tổng đài Voice OTP
Hệ thống tổng đài sẽ thiết lập cuộc gọi tự động đến số điện thoại của người dùng đã đăng ký và cung cấp mã OTP ngẫu nhiên
Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall
Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Mở rộng máy nhánh đơn giản
MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh
Đảm bảo tính linh hoạt cao
Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Đảm bảo tính ổn định
Công nghệ MiCall chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau
Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall
Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài MiCall sẽ đảm nhiệm công việc này
Mở rộng máy nhánh đơn giản
MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh
Đảm bảo tính linh hoạt cao
Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Đảm bảo tính ổn định
Công nghệ MiCall chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau
Khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tổng đài MiCall
Hệ thống MiCall kết nối liền mạch, quản lý tập trung và nâng cao trải nghiệm khách hàng qua một nền tảng tổng đài mạnh mẽ
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng
Dịch vụ tổng đài MiCall đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí
Dễ dàng kết nối với nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài MiCall giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Thời gian triển khai nhanh chóng
Dịch vụ tổng đài MiCall được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Không mất thời gian quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư tổng đài sẽ đảm nhiệm công việc này
Mở rộng máy nhánh đơn giản
MiCall đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh
Đảm bảo tính linh hoạt cao
Nhờ công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể dùng tổng đài dù ở bất kỳ nơi đâu
Không cần thiết bị phần cứng tổng đài
Chỉ việc đăng ký sử dụng, MiCall đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp
Đảm bảo tính ổn định
Công nghệ MiPBX chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt Backup lẫn nhau
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?
Doanh nghiệp chưa có tổng đài
Doanh nghiệp chưa có tổng đài
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp với quy mô lớn
Doanh nghiệp với quy mô lớn
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?
Doanh nghiệp chưa có tổng đài
Doanh nghiệp chưa có tổng đài
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp với quy mô lớn
Doanh nghiệp với quy mô lớn
Dịch vụ tổng đài MiCall cung cấp cho những Doanh nghiệp nào?
Doanh nghiệp chưa có tổng đài
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp với quy mô lớn
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
MiCall tự hào là dịch vụ tổng đài ưu việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

Anh Tâm - Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh - Kỹ sư trưởng “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”
Anh Tâm – Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh – Kỹ sư trưởng
KHU CĂN HỘ NEW SAIGON (HAGL 3)
“Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài MITEK, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn Bán hàng Online nên có một đầu số Hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”
Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH NG
“Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,…. Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent”
Anh Nguyễn Liêm - Supervisor, bộ phận Customer Service – J&T Express
CÔNG TY J&T EXPRESS VIỆT NAM
“Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm.”
Anh Phạm Xuân Sang - Quản lý dự án
NHÀ XE DUY TÂN
Anh Thịnh - IT man“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”Anh Thịnh - IT man – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
MiCall tự hào là dịch vụ tổng đài ưu việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

Anh Tâm - Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh - Kỹ sư trưởng “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”
Anh Tâm – Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh – Kỹ sư trưởng
KHU CĂN HỘ NEW SAIGON (HAGL 3)
“Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài MITEK, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn Bán hàng Online nên có một đầu số Hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”
Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH NG
“Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,…. Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent”
Anh Nguyễn Liêm - Supervisor, bộ phận Customer Service – J&T Express
CÔNG TY J&T EXPRESS VIỆT NAM
“Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm.”
Anh Phạm Xuân Sang - Quản lý dự án
NHÀ XE DUY TÂN
Anh Thịnh - IT man“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”Anh Thịnh - IT man – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
Nhận xét của Khách hàng về sản phẩm của chúng tôi
MiCall tự hào là dịch vụ tổng đài ưu việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

Anh Tâm - Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh - Kỹ sư trưởng “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”
Anh Tâm – Trưởng Ban Quản Lý và anh Thịnh – Kỹ sư trưởng
KHU CĂN HỘ NEW SAIGON (HAGL 3)
“Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài MITEK, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn Bán hàng Online nên có một đầu số Hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”
Nguyễn Vũ Hà Mi - Nhân viên Marketing
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH NG
“Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,…. Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent”
Anh Nguyễn Liêm - Supervisor, bộ phận Customer Service – J&T Express
CÔNG TY J&T EXPRESS VIỆT NAM
“Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm.”
Anh Phạm Xuân Sang - Quản lý dự án
NHÀ XE DUY TÂN
Anh Thịnh - IT man“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”Anh Thịnh - IT man – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
BỆNH VIỆN NGUYỄN TRI PHƯƠNG
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
























































































































































