Giải pháp Quản lý hành trình khách hàng 360°

Giải pháp Quản lý hành trình khách hàng 360°

Giải pháp quản lý tập trung và xử lý dữ liệu Khách hàng thông minh, cung cấp cho Agent của bạn cái nhìn bao quát về Khách hàng trên tất cả các kênh tương tác (Facebook, Zalo OA, Call Center,…), giúp nâng cao trải nghiệm Khách hàng tốt hơn
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°

Một số vấn đề mà nhiều Doanh nghiệp gặp phải trong quản lý Khách hàng
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX

Một số vấn đề mà nhiều Doanh nghiệp gặp phải trong quản lý Khách hàng
Một số vấn đề mà nhiều Doanh nghiệp gặp phải trong quản lý Khách hàng

Một số vấn đề mà nhiều Doanh nghiệp gặp phải trong quản lý Khách hàng
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX

Ứng dụng ngay giải pháp do MITEK cung cấp để có thể

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales
- Loại bỏ tình trạng bỏ quên, bỏ sót khách hàng không chăm sóc nhờ quản lý dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, theo form mẫu giúp hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động chăm sóc các nhân hóa tới từng khách hàng

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Tăng tỉ lệ chốt deal với khách hàng nhờ khai thác triệt để dữ liệu khách hàng và phân loại chi tiết
- Từ những báo cáo khách hàng thực tế, doanh nghiệp có thể lựa chọn phân khúc khách hàng hợp lý hơn cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo
Ứng dụng ngay giải pháp do MITEK cung cấp để có thể

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales
- Loại bỏ tình trạng bỏ quên, bỏ sót Khách hàng không chăm sóc nhờ quản lý dữ liệu Khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Cập nhật thông tin Khách hàng đầy đủ, theo Form mẫu giúp hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động chăm sóc các nhân hóa tới từng Khách hàng

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Tăng tỉ lệ chốt Deal với Khách hàng nhờ khai thác triệt để dữ liệu Khách hàng và phân loại chi tiết
- Từ những báo cáo Khách hàng thực tế, Doanh nghiệp có thể lựa chọn phân khúc Khách hàng hợp lý hơn cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo
Ứng dụng ngay giải pháp do MITEK cung cấp để có thể

Đơn giản hóa nghiệp vụ Telesales
- Loại bỏ tình trạng bỏ quên, bỏ sót Khách hàng không chăm sóc nhờ quản lý dữ liệu Khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Cập nhật thông tin Khách hàng đầy đủ, theo Form mẫu giúp hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động chăm sóc các nhân hóa tới từng Khách hàng

Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc Telesales
- Tăng tỉ lệ chốt Deal vớiKhách hàng nhờ khai thác triệt để dữ liệu Khách hàng và phân loại chi tiết
- Từ những báo cáo Khách hàng thực tế, Doanh nghiệp có thể lựa chọn phân khúc Khách hàng hợp lý hơn cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo
MiDesk OmniChannel - Giải pháp giúp kết nối và quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả
MiDesk OmniChannel - Giải pháp giúp kết nối và quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả
MiDesk OmniChannel - Giải pháp giúp kết nối và quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả
Cung cấp hành trình Khách hàng được cá nhân hóa với chế độ 360°

Hợp nhất các kênh tương tác để duy trì ngữ cảnh
Cung cấp hành trình Khách hàng được cá nhân hóa với chế độ 360°
Hợp nhất các kênh tương tác để duy trì ngữ cảnh

Cung cấp hành trình Khách hàng được cá nhân hóa với chế độ 360°

Hợp nhất các kênh tương tác để duy trì ngữ cảnh
Tóm gọn hành trình trò chuyện giữa nhân viên và Khách hàng

Tóm gọn hành trình trò chuyện giữa nhân viên và Khách hàng

Tóm gọn hành trình trò chuyện giữa nhân viên và Khách hàng


Nắm bắt và theo dõi các kênh ưa thích của Khách hàng
Nắm bắt và theo dõi các kênh ưa thích của Khách hàng


Nắm bắt và theo dõi các kênh ưa thích của Khách hàng
Giải pháp quản lý Khách hàng tập trung và toàn diện với nhiều tính năng

Hệ thống đầu việc

Omni Conversation Reslover

Báo cáo đa kênh

Giám sát chặt chẽ hoạt động của nhân viên

Phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban

Chế độ xem hành trình Khách hàng
Giải pháp quản lý Khách hàng tập trung và toàn diện với nhiều tính năng

Hệ thống đầu việc
Chuyển đổi tất cả tương tác đa kênh (Facebook, Zalo,…) thành phiếu xử lý

Omni Conversation Reslover

Báo cáo đa kênh
Báo cáo chi tiết cho tất cả các kênh: Hotline, Email, Facebook, Zalo, Webchat,…

Giám sát chặt chẽ hoạt động của nhân viên

Phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban

Chế độ xem hành trình Khách hàng
Theo dõi hành trình Khách hàng với một chế độ xem duy nhất, cho phép các Agent truy cập thông tin dễ dàng
Giải pháp quản lý Khách hàng tập trung và toàn diện với nhiều tính năng

Hệ thống đầu việc

Omni Conversation Reslover

Báo cáo đa kênh

Giám sát chặt chẽ hoạt động của nhân viên

Phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban

Chế độ xem hành trình Khách hàng






























































































































