Giải pháp tổng đài kết nối & CSKH toàn diện
Dịch vụ tổng đài Call Center

Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc Khách hàng toàn diện
Dịch vụ tổng đài Call Center
Hệ thống tổng đài Call Center giúp quản lý, xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời có hỗ trợ tích hợp CRM, lưu trữ 100% file ghi âm và thông tin Khách hàng, hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ CSKH

Giải pháp tổng đài kết nối & CSKH toàn diện
Dịch vụ tổng đài Call Center
Hệ thống tổng đài Call Center giúp quản lý, xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời có hỗ trợ tích hợp CRM, lưu trữ 100% file ghi âm và thông tin Khách hàng, hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ CSKH


Liên lạc dễ dàng, Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp cùng với
Tổng đài Call Center dành cho Doanh nghiệp
Tổng đài Cloud Call Center là giải pháp tổng đài Chăm sóc Khách hàng, giúp Doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho Doanh nghiệp.
Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến Khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho Doanh nghiệp.
Tổng đài Call Center có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dịch vụ Khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, thu hồi nợ, khảo sát thị trường và nhiều hơn nữa
Liên lạc dễ dàng, CSKH chuyên nghiệp cùng với
Tổng đài Call Center dành cho Doanh nghiệp

Tổng đài Cloud Call Center là giải pháp tổng đài Chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tổng đài Call Center có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, thu hồi nợ, khảo sát thị trường và nhiều hơn nữa
Liên lạc dễ dàng, CSKH chuyên nghiệp cùng với
Tổng đài Call Center dành cho Doanh nghiệp

Tổng đài Cloud Call Center là giải pháp tổng đài Chăm sóc Khách hàng, giúp Doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho Doanh nghiệp.
Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến Khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho Doanh nghiệp.
Tổng đài Call Center có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dịch vụ Khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, thu hồi nợ, khảo sát thị trường và nhiều hơn nữa
Gia tăng hiệu quả CSKH với dịch vụ Tổng đài Call Center
Khám phá những lợi ích mà hệ thống Tổng đài Call Center mang lại, giúp Doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm Khách hàng hiệu quả
Quản lý ghi âm cuộc gọi
Bảo mật tuyệt đối
Bảo mật tuyệt đối cuộc gọi thoại giữa nhân viên và Khách hàng
Tiết kiệm cước phí
Triển khai tổng đài
Triển khai cài đặt, mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng
Đầy đủ thống kê báo cáo chi tiết
Nâng cao hiệu suất làm việc
Rất nhiều tính năng hữu ích, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên
Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Mang lại hiệu quả cho bộ phận Sales, CSKH, giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả
Xử lý nhanh yêu cầu Khách hàng
Giúp nhân viên tiếp nhận, hỗ trợ nhanh và xử lý dễ dàng mọi yêu cầu Khách hàng đang gặp phải
Kết nối đa nền tảng
Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng như trình duyệt Web, Smart phone, thiết bị IP-Phone
Tích hợp phần mềm CRM
Chi phi dịch vụ hợp lý
Có thể thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp
Dễ dàng liên lạc nội bộ
Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí
Gia tăng hiệu quả CSKH với dịch vụ Tổng đài Call Center
Khám phá những lợi ích mà hệ thống Tổng đài Call Center mang lại, giúp Doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm Khách hàng hiệu quả
Quản lý ghi âm cuộc gọi
Bảo mật tuyệt đối
Bảo mật tuyệt đối cuộc gọi thoại giữa nhân viên và Khách hàng
Tiết kiệm cước phí
Triển khai tổng đài
Triển khai cài đặt, mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng
Đầy đủ thống kê báo cáo chi tiết
Nâng cao hiệu suất làm việc
Rất nhiều tính năng hữu ích, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên
Giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu
Mang lại hiệu quả cho bộ phận Sales, CSKH, giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả
Xử lý nhanh yêu cầu khách hàng
Kết nối đa nền tảng
Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng như trình duyệt Web, Smart phone, thiết bị IP-Phone
Tích hợp phần mềm CRM
Chi phi dịch vụ hợp lý
Có thể thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp
Dễ dàng liên lạc nội bộ
Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí
Gia tăng hiệu quả CSKH với dịch vụ Tổng đài Call Center
Khám phá những lợi ích mà hệ thống Tổng đài Call Center mang lại, giúp Doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm Khách hàng hiệu quả
Quản lý ghi âm cuộc gọi
Bảo mật tuyệt đối
Bảo mật tuyệt đối cuộc gọi thoại giữa nhân viên và Khách hàng
Tiết kiệm cước phí
Triển khai tổng đài
Triển khai cài đặt, mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng
Đầy đủ thống kê báo cáo chi tiết
Nâng cao hiệu suất làm việc
Rất nhiều tính năng hữu ích, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên
Giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu
Mang lại hiệu quả cho bộ phận Sales, CSKH, giúp Doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả
Xử lý nhanh yêu cầu Khách hàng
Giúp nhân viên tiếp nhận, hỗ trợ nhanh và xử lý dễ dàng mọi yêu cầu Khách hàng đang gặp phải
Kết nối đa nền tảng
Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng như trình duyệt Web, Smart phone, thiết bị IP-Phone
Tích hợp phần mềm CRM
Chi phi dịch vụ hợp lý
Có thể thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp
Dễ dàng liên lạc nội bộ
Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí
Khám phá ngay những tính năng nổi bật của Tổng đài Call Center
Trải nghiệm hệ thống liên lạc thông minh với những tính năng hiện đại, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu vận hành
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX
Phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
Giám sát chất lượng cuộc gọi
Miễn phí gọi nội bộ
Chặn cuộc gọi
Tích hợp nhiều loại đầu số
Thao tác Click-2-Call
Thống kê lịch sử cuộc gọi
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Không giới hạn số lượng máy nhánh
Quản lý hạn mức cước gọi ra
Tích hợp CRM, Helpdesk
Ghi âm cuộc gọi
Khám phá ngay những tính năng nổi bật của Tổng đài Call Center
Trải nghiệm hệ thống liên lạc thông minh với những tính năng hiện đại, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu vận hành
Phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
Giám sát chất lượng cuộc gọi
Miễn phí gọi nội bộ
Chặn cuộc gọi
Tích hợp nhiều loại đầu số
Thao tác Click-2-Call
Thống kê lịch sử cuộc gọi
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Không giới hạn số lượng máy nhánh
Quản lý hạn mức cước gọi ra
Tích hợp CRM, Helpdesk
Ghi âm cuộc gọi
Khám phá ngay những tính năng nổi bật của Tổng đài Call Center
Trải nghiệm hệ thống liên lạc thông minh với những tính năng hiện đại, giúp Doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu vận hành
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX
Phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
Giám sát chất lượng cuộc gọi
Miễn phí gọi nội bộ
Chặn cuộc gọi
Tích hợp nhiều loại đầu số
Thao tác Click-2-Call
Thống kê lịch sử cuộc gọi
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Không giới hạn số lượng máy nhánh
Quản lý hạn mức cước gọi ra
Tích hợp CRM, Helpdesk
Ghi âm cuộc gọi
Ứng dụng giải pháp Call Center cho nhiều lĩnh vực
Đáp ứng linh hoạt cho mọi ngành nghề, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong hành trình CSKH chuyên nghiệp

Giải pháp Call Center cho Văn phòng
Tổng đài Call Center cung cấp kênh liên lạc thông minh, giúp Khách hàng liên hệ tới Doanh nghiệp thuận tiện và nhanh chóng

Giải pháp Call Center cho Bất động sản

Giải pháp Call Center cho Thương mại điện tử
Tổng đài Call Center đảm bảo cung cấp các cuộc gọi liền mạch, kịp thời lắng nghe, chăm sóc & tư vấn Khách hàng nhanh chóng

Giải pháp Call Center cho Bán lẻ, Booking
Thực hiện gọi tự động tới Khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo chuyến bay, xác nhận đơn hàng…
Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết
Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết
Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center










































































































































































