Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi tự động và hiệu quả
Ứng dụng AI - QA dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp AI – QA vói khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi tự động, hiệu quả
Ứng dụng AI - QA dành cho Doanh nghiệp

Giải pháp AI – QA vói khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi tự động và hiệu quả
Ứng dụng AI - QA dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp AI – QA vói khả năng tự động hóa đánh giá chất lượng hàng triệu cuộc gọi bằng AI, giúp Doanh nghiệp phát hiện sai phạm, cải thiện kỹ năng tổng đài viên và nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi

Nguồn dữ liệu giá trị chưa được khai thác hiệu quả
Khối lượng cuộc gọi lớn gây áp lực xử lý
Các công cụ hỗ trợ phân tích cuộc gọi tự động vẫn còn hạn chế, dẫn đến:
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi

Nguồn dữ liệu giá trị chưa được khai thác hiệu quả
Khối lượng cuộc gọi lớn gây áp lực xử lý
Các công cụ hỗ trợ phân tích cuộc gọi tự động vẫn còn hạn chế, dẫn đến:
Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi
Nguồn dữ liệu giá trị chưa được khai thác hiệu quả

Khối lượng cuộc gọi lớn gây áp lực xử lý
Các công cụ hỗ trợ phân tích cuộc gọi tự động vẫn còn hạn chế, dẫn đến:
Ứng dụng ngay giải pháp AI – QA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Tối ưu hóa quy trình làm việc
AI – QA giúp phân tích toàn bộ cuộc gọi thay vì kiểm tra thủ công, đảm bảo mọi cuộc gọi được giám sát và cải thiện

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời
AI – QA giúp phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để Doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm

Cải thiện hiệu suất nhân viên
AI – QA giúp cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của từng nhân viên, từ đó giúp cải thiện kỹ năng & nâng cao chất lượng phục vụ

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
AI – QA giúp phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng thực thời gian, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành
Ứng dụng ngay giải pháp AI – QA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Tối ưu hóa quy trình làm việc

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời

Cải thiện hiệu suất nhân viên

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Ứng dụng ngay giải pháp AI – QA để nâng tầm Dịch vụ Khách hàng hiệu quả

Tối ưu hóa quy trình làm việc

Phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời
AI – QA phát hiện rủi ro tiềm ẩn như phàn nàn nghiêm trọng và gửi cảnh báo tức thì để Doanh nghiệp xử lý vấn đề sớm

Cải thiện hiệu suất nhân viên

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
AI – QA phân tích cảm xúc, thái độ Khách hàng thực thời gian, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, tăng hài lòng và trung thành

Phương pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi, giúp cải thiện kỹ năng của tổng đài viên hiệu quả
Giải pháp AI - QA: Phân tích Thái độ và Đánh giá Cuộc gọi Chính xác
Giải pháp AI – QA (Artificial Intelligence – Quality Assurance) là một công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, giải pháp AI – QA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả
Phương pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi, giúp cải thiện kỹ năng của tổng đài viên hiệu quả
Giải pháp AI - QA: Phân tích Thái độ và Đánh giá Cuộc gọi Chính xác

Giải pháp AI – QA (Artificial Intelligence – Quality Assurance) là một công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, giải pháp AI – QA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả

Phương pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi, giúp cải thiện kỹ năng của tổng đài viên hiệu quả
Giải pháp AI - QA: Phân tích Thái độ và Đánh giá Cuộc gọi Chính xác
Giải pháp AI – QA (Artificial Intelligence – Quality Assurance) là một công nghệ tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động hóa và cải thiện quy trình đánh giá chất lượng các cuộc gọi trong các trung tâm liên lạc (Contact Center).
Thay vì dựa vào con người để nghe và đánh giá thủ công từng cuộc gọi, giải pháp AI – QA có thể xử lý hàng loạt dữ liệu từ các cuộc gọi một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp phát hiện những sai phạm và hỗ trợ cải thiện kỹ năng tổng đài viên hiệu quả
Một số tính năng nổi bật của giải pháp AI – QA khi sử dụng

Phân tích và Đánh giá cảm xúc, tone giọng
Hệ thống tự động nhận diện, phân tích cảm xúc, mức độ tone giọng, cường độ âm thanh và nhịp điệu qua giọng nói Khách hàng, phân tích khoảng lặng trong cuộc hội thoại

Thiết lập câu hỏi QA để đánh giá cuộc gọi
Hệ thống tự động nhận diện, phân tích cảm xúc, mức độ tone giọng, cường độ âm thanh và nhịp điệu qua giọng nói Khách hàng, phân tích khoảng lặng trong cuộc hội thoại

Phát hiện, phân loại, thiết lập từ khóa và chủ đề quan trọng
Phát hiện các từ khoá trong cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động đếm số lượng từ khóa xuất hiện nhiều lần, phân loại và thiết lập ngay

Quy trình giám sát chấm điểm cuộc gọi
- Admin đáng giá cuộc gọi của nhân viên theo các câu hỏi đã thiết lập
- Admin có quyền nghe lại ghi âm cuộc gọi, hệ thống tự động chuyển file ghi âm thành dạng Text
Tích hợp chức năng hỏi đáp, nhận diện và phân tích cảm xúc
Khả năng trả lời câu hỏi của người dùng, vừa có thể nhận diện và phân tích cảm xúc để cung cấp trải nghiệm tương tác tốt hơn và cá nhân hóa hơn
Tại sao nên dùng AI – QA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?

Tự động hoá quy trình

Tích hợp linh hoạt

Phân tích chi tiết

Quản lý rủi ro

Khách quan và nhất quán

Cải thiện dịch vụ
Giải pháp AI – QA giúp cá nhân hóa trải nghiệm Khách hàng và hỗ trợ đào tạo nhân viên hiệu quả
Tại sao nên dùng AI – QA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?

Tự động hoá quy trình

Tích hợp linh hoạt

Phân tích chi tiết

Quản lý rủi ro

Khách quan và nhất quán

Cải thiện dịch vụ
Tại sao nên dùng AI – QA để phân tích, đánh giá và chấm điểm cuộc gọi?

Tự động hoá quy trình

Tích hợp linh hoạt

Phân tích chi tiết

Quản lý rủi ro

Khách quan và nhất quán

Cải thiện dịch vụ
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:
Hãy xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:































