Giải pháp Video Call trong hệ thống Contact Center
Xác thực danh tính qua Video Call KYC
Cuộc gọi Video KYC giữa Agent và Khách hàng không chỉ giúp hoàn tất quy trình xác thực danh tính một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn tạo ra trải nghiệm thân thiện và cá nhân hóa. Việc tương tác trực tiếp qua video giúp đảm bảo tính chính xác và bảo mật trong quá trình định danh Khách hàng
Hỗ trợ từ xa cho Khách Hàng qua Video Call
Video Call cho phép nhân viên hỗ trợ quan sát và đánh giá tình hình một cách trực tiếp. Khách hàng có thể trình bày vấn đề của họ, trong khi nhân viên có thể xem xét và đưa ra hướng dẫn cụ thể. Điều này giúp giảm thiểu sự nhầm lẫn và tăng khả năng giải quyết vấn đề ngay lập tức
Dịch vụ Khách Hàng qua Video Call
Video Call cho phép nhân viên hỗ trợ cuộc gọi video trực tiếp với Khách hàng, tạo ra sự kết nối cá nhân hơn so với các phương thức giao tiếp truyền thống như điện thoại hay Email. Khách hàng có thể nhìn thấy và cảm nhận sự chú ý từ nhân viên, giúp họ cảm thấy được quan tâm và đánh giá cao
Khám phá ngay các tính năng tiện ích từ giải pháp Zalo Mini App
Xác thực danh tính qua Video Call KYC
Cuộc gọi Video KYC giữa Agent và Khách hàng không chỉ giúp hoàn tất quy trình xác thực danh tính một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn tạo ra trải nghiệm thân thiện và cá nhân hóa. Việc tương tác trực tiếp qua video giúp đảm bảo tính chính xác và bảo mật trong quá trình định danh Khách hàng
Hỗ trợ từ xa cho Khách Hàng qua Video Call
Dịch vụ Khách Hàng qua Video Call
Khám phá ngay các tính năng tiện ích từ giải pháp Zalo Mini App
Xác thực danh tính qua Video Call KYC
Cuộc gọi Video KYC giữa Agent và Khách hàng không chỉ giúp hoàn tất quy trình xác thực danh tính một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn tạo ra trải nghiệm thân thiện và cá nhân hóa. Việc tương tác trực tiếp qua video giúp đảm bảo tính chính xác và bảo mật trong quá trình định danh Khách hàng
Hỗ trợ từ xa cho Khách Hàng qua Video Call
Video Call cho phép nhân viên hỗ trợ quan sát và đánh giá tình hình một cách trực tiếp. Khách hàng có thể trình bày vấn đề của họ, trong khi nhân viên có thể xem xét và đưa ra hướng dẫn cụ thể. Điều này giúp giảm thiểu sự nhầm lẫn và tăng khả năng giải quyết vấn đề ngay lập tức
Dịch vụ Khách Hàng qua Video Call
Video Call cho phép nhân viên hỗ trợ cuộc gọi Video trực tiếp với Khách hàng, tạo ra sự kết nối cá nhân hơn so với các phương thức giao tiếp truyền thống như điện thoại hay Email. Khách hàng có thể nhìn thấy và cảm nhận sự chú ý từ nhân viên, giúp họ cảm thấy được quan tâm và đánh giá cao
Nâng cao sự kết nối và độ tin cậy
Giao tiếp trực quan: Chỉ với một thao tác, khách hàng có thể gọi Video tới bộ phận hỗ trợ từ Website hay ứng dụng di động của Doanh nghiệp, cho phép tương tác “Face-to-Face” giúp tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng hơn so với các hình thức giao tiếp truyền thống.
Tương tác đa chiều: Khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm khuôn mặt và giọng điệu giúp truyền đạt thông điệp rõ ràng, chuyên nghiệp và tránh sai sót trong quá trình xác thực hoặc hỗ trợ.

Nâng cao sự kết nối và độ tin cậy

Giao tiếp trực quan: Chỉ với một thao tác, khách hàng có thể gọi Video tới bộ phận hỗ trợ từ Website hay ứng dụng di động của Doanh nghiệp, cho phép tương tác “Face-to-Face” giúp tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng hơn so với các hình thức giao tiếp truyền thống.
Tương tác đa chiều: Khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm khuôn mặt và giọng điệu giúp truyền đạt thông điệp rõ ràng, chuyên nghiệp và tránh sai sót trong quá trình xác thực hoặc hỗ trợ.
Nâng cao sự kết nối và độ tin cậy
Giao tiếp trực quan: Chỉ với một thao tác, Khách hàng có thể gọi Video tới bộ phận hỗ trợ từ Website hay ứng dụng di động của Doanh nghiệp, cho phép tương tác “Face-to-Face” giúp tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng hơn so với các hình thức giao tiếp truyền thống.
Tương tác đa chiều: Khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm khuôn mặt và giọng điệu giúp truyền đạt thông điệp rõ ràng, chuyên nghiệp và tránh sai sót trong quá trình xác thực hoặc hỗ trợ.


Tăng tính xác thực định danh khách hàng
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn: Video Call cho phép Doanh nghiệp xác thực danh tính Khách hàng một cách minh bạch, đảm bảo tính xác thực cao trong mọi giao dịch, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn
Tăng cường bảo mật: Giao tiếp qua Video giúp xác minh danh tính chính xác hơn so với các phương thức truyền thống, từ đó nâng cao độ bảo mật
Tăng tính xác thực định danh khách hàng

Trải nghiệm khách hàng tốt hơn: Video Call cho phép Doanh nghiệp xác thực danh tính Khách hàng một cách minh bạch, đảm bảo tính xác thực cao trong mọi giao dịch, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn
Tăng cường bảo mật: Giao tiếp qua Video giúp xác minh danh tính chính xác hơn so với các phương thức truyền thống, từ đó nâng cao độ bảo mật

Tăng tính xác thực định danh Khách hàng
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn: Video Call cho phép Doanh nghiệp xác thực danh tính Khách hàng một cách minh bạch, đảm bảo tính xác thực cao trong mọi giao dịch, giúp Khách hàng cảm thấy an tâm hơn
Tăng cường bảo mật: Giao tiếp qua Video giúp xác minh danh tính chính xác hơn so với các phương thức truyền thống, từ đó nâng cao độ bảo mật
Thích ứng với xu hướng Dịch vụ hiện đại
Dịch vụ linh hoạt: Xu hướng làm việc từ xa và giao dịch trực tuyến ngày càng phát triển. Video Call trở thành công cụ không thể thiếu để duy trì liên lạc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng lòng tin: Video Call giúp Doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với Khách hàng thông qua các cuộc gọi xác thực danh tính hoặc hỗ trợ Kỹ thuật

Thích ứng với xu hướng Dịch vụ hiện đại

Dịch vụ linh hoạt: Xu hướng làm việc từ xa và giao dịch trực tuyến ngày càng phát triển. Video Call trở thành công cụ không thể thiếu để duy trì liên lạc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng lòng tin: Video Call giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua các cuộc gọi xác thực danh tính hoặc hỗ trợ kỹ thuật
Thích ứng với xu hướng Dịch vụ hiện đại
Dịch vụ linh hoạt: Xu hướng làm việc từ xa và giao dịch trực tuyến ngày càng phát triển. Video Call trở thành công cụ không thể thiếu để duy trì liên lạc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Xây dựng lòng tin: Video Call giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua các cuộc gọi xác thực danh tính hoặc hỗ trợ kỹ thuật


Kết nối linh hoạt với hệ thống hiện có
Cho phép tích hợp Video Call vào Website thông qua mã nhúng đơn giản hoặc đồng bộ với ứng dụng di động của Doanh nghiệp thông qua API/SDK tiên tiến
Hỗ trợ kết nối liền mạch với các nền tảng CRM, phần mềm quản lý và nhiều công cụ khác, giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng thực hiện hoặc nhận cuộc gọi Video Call từ Khách hàng ngay lập tức
Kết nối linh hoạt với hệ thống hiện có

Cho phép tích hợp Video Call vào Website thông qua mã nhúng đơn giản hoặc đồng bộ với ứng dụng di động của doanh nghiệp thông qua API/SDK tiên tiến
Hỗ trợ kết nối liền mạch với các nền tảng CRM, phần mềm quản lý và nhiều công cụ khác, giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng thực hiện hoặc nhận cuộc gọi Video Call từ khách hàng ngay lập tức

Kết nối linh hoạt với hệ thống hiện có
Cho phép tích hợp Video Call vào Website thông qua mã nhúng đơn giản hoặc đồng bộ với ứng dụng di động của Doanh nghiệp thông qua API/SDK tiên tiến
Hỗ trợ kết nối liền mạch với các nền tảng CRM, phần mềm quản lý và nhiều công cụ khác, giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng thực hiện hoặc nhận cuộc gọi Video Call từ Khách hàng ngay lập tức
Video Call mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng?

Tăng cường giao tiếp hiệu quả

Đưa dịch vụ CSKH lên tầm cao mới
Khi sử dụng, giải pháp Video Call giúp nhân viên xác định và nắm bắt yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Sử dụng Video Call để tư vấn, hỗ trợ Khách hàng hoặc giải quyết các vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Ghi nhận lịch sử tương tác

Cung cấp tính linh hoạt cao

Tiết kiệm thời gian và chi phí
Video Call mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng?

Tăng cường giao tiếp hiệu quả

Đưa dịch vụ CSKH lên tầm cao mới

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Ghi nhận lịch sử tương tác

Cung cấp tính linh hoạt cao

Tiết kiệm thời gian và chi phí
Video Call mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng?

Tăng cường giao tiếp hiệu quả

Đưa dịch vụ CSKH lên tầm cao mới

Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Sử dụng Video Call để tư vấn, hỗ trợ Khách hàng hoặc giải quyết các vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Ghi nhận lịch sử tương tác

Cung cấp tính linh hoạt cao

Tiết kiệm thời gian và chi phí




























