Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Salesforce CRM
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Salesforce CRM
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Salesforce CRM

Giải pháp giúp cải thiện trải nghiệm và nâng cao sự gắn kết Khách hàng
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM
Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Salesforce CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM chính là giải pháp tích hợp chức năng nghe, gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.
Giải pháp giúp cải thiện trải nghiệm và nâng cao sự gắn kết Khách hàng
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM

Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Salesforce CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM chính là giải pháp tích hợp chức năng nghe, gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.

Giải pháp giúp cải thiện trải nghiệm và nâng cao sự gắn kết Khách hàng
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM
Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Salesforce CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng kết nối lại với nhau.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM chính là giải pháp tích hợp chức năng nghe, gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên xử lý cuộc gọi tiếp nhận trực tiếp trên Salesforce CRM, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi gọi đến.
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM
Nâng cao khả năng tương tác
Tăng cường khả năng tương tác và giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh như Hotline, Facebook, Zalo OA,…
Nâng cao năng suất làm việc
Tự động hóa các quy trình và nhiệm vụ lặp đi lặp lại, giảm thiểu thời gian và chi phí, tăng năng suất và độ chính xác
Tích hợp vào một nền tảng
Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau vào một nền tảng, giúp nhân viên có cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng
Báo cáo và phân tích dữ liệu
Phân tích và báo cáo dữ liệu khách hàng chi tiết, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động, định hướng chiến lược
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM
Nâng cao khả năng tương tác
Nâng cao năng suất làm việc
Tích hợp vào một nền tảng
Báo cáo và phân tích dữ liệu
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Salesforce CRM
Nâng cao khả năng tương tác
Nâng cao năng suất làm việc
Tích hợp vào một nền tảng
Báo cáo và phân tích dữ liệu
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
1. Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM:

Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce CRM
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
1. Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM:

Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce CRM
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
1. Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM:

Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce CRM

Giao diện Pop – up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng

Giao diện Pop – up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng

Giao diện Pop – up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng
Với sự kết hợp Call Center MiCall với Salesforce CRM, đội ngũ của bạn sẽ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại hoặc nút gọi. Cuộc gọi ngay lập tức được kết nối mà không cần chuyển qua thiết bị hay giao diện nào khác, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

Trên giao diện Salesforce CRM, chỉ cần thao tác Click to Call thay vì bấm số thủ công
Với sự kết hợp Call Center MiCall với Salesforce CRM, đội ngũ của bạn sẽ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại hoặc nút gọi. Cuộc gọi ngay lập tức được kết nối mà không cần chuyển qua thiết bị hay giao diện nào khác, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

Trên giao diện Salesforce CRM, chỉ cần thao tác Click to Call thay vì bấm số thủ công
Với sự kết hợp Call Center MiCall với Salesforce CRM, đội ngũ của bạn sẽ làm việc trên một giao diện duy nhất. Khi cần gọi đi cho một khách hàng, nhân viên chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại hoặc nút gọi. Cuộc gọi ngay lập tức được kết nối mà không cần chuyển qua thiết bị hay giao diện nào khác, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên.

Trên giao diện Salesforce CRM, chỉ cần thao tác Click to Call thay vì bấm số thủ công



5. Tích hợp tạo Case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi, giúp quản lý lịch sử tương tác tốt hơn:
Tất cả cuộc gọi vào, ra (Incoming / Outgoing Call) đều được lưu lại trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi với Khách hàng tốt hơn.

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình
5. Tích hợp tạo Case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi, giúp quản lý lịch sử tương tác tốt hơn:
Tất cả cuộc gọi vào, ra (Incoming / Outgoing Call) đều được lưu lại trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi với Khách hàng tốt hơn.

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình
5. Tích hợp tạo Case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi, giúp quản lý lịch sử tương tác tốt hơn:
Tất cả cuộc gọi vào, ra (Incoming / Outgoing Call) đều được lưu lại trên hệ thống Salesforce CRM, giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi với Khách hàng tốt hơn.

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình






























































































































































