Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Freshdesk
Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng Pop – up cuộc gọi, Click to Call của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện của hệ thống Freshdesk
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Freshdesk
Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng Pop – up cuộc gọi, Click to Call của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện của hệ thống Freshdesk
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Freshdesk
Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng Pop – up cuộc gọi, Click to Call của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên chính giao diện của hệ thống Freshdesk

Giải pháp tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp với giao diện làm việc của Freshdesk (nút gọi, tin nhắn, đồng bộ dữ liệu) đem đến sự tiện lợi cũng như nhanh chóng trong công việc cho một nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, Telesales….
Khi sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiCall tích hợp với Freshdesk, giải pháp giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk
Giải pháp tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp với giao diện làm việc của Freshdesk (nút gọi, tin nhắn, đồng bộ dữ liệu) đem đến sự tiện lợi cũng như nhanh chóng trong công việc cho một nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, Telesales….
Khi sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiCall tích hợp với Freshdesk, giải pháp giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk

Giải pháp tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp với giao diện làm việc của Freshdesk (nút gọi, tin nhắn, đồng bộ dữ liệu) đem đến sự tiện lợi cũng như nhanh chóng trong công việc cho một nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, Telesales….
Khi sử dụng hệ thống tổng đài Call Center MiCall tích hợp với Freshdesk, giải pháp giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp có thể tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshdesk
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk
Nâng cao sự tương tác
Tối ưu năng suất làm việc
Giữ chân khách hàng
Dễ dàng quản lý
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk
Nâng cao sự tương tác
Tối ưu năng suất làm việc
Giữ chân khách hàng
Dễ dàng quản lý
Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk
Nâng cao sự tương tác
Tối ưu năng suất làm việc
Giữ chân khách hàng
Nhanh chóng nhận biết trạng thái và lên kế hoạch gây thiện cảm cho khách hàng
Dễ dàng quản lý
Một số tính năng của tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk khi sử dụng
1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi ngay trên giao diện Freshdesk:
Giải pháp cung cấp các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall, các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phép Agent tiếp nhận, thực hiện cuộc gọi, tạm dừng / mở tạm dừng làm việc hoặc cung cấp lý do khi Agent cần ngưng làm việc. Tất cả thao tác, thay đổi này đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshdesk.

Giao diện tài khoản CTI:
Nơi thực hiện login/logout tài khoản CTI.Setting cuộc gọi:
Click vào setting cuộc gọi để login/logout tài khoản khi có việc bận.Các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall tích hợp trên Freshdesk
Một số tính năng của tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk khi sử dụng
1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi ngay trên giao diện Freshdesk:
Giải pháp cung cấp các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall, các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phép Agent tiếp nhận, thực hiện cuộc gọi, tạm dừng / mở tạm dừng làm việc hoặc cung cấp lý do khi Agent cần ngưng làm việc. Tất cả thao tác, thay đổi này đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshdesk.

Giao diện tài khoản CTI:
Nơi thực hiện login/logout tài khoản CTI.Setting cuộc gọi:
Click vào setting cuộc gọi để login/logout tài khoản khi có việc bận.Các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall tích hợp trên Freshdesk
Một số tính năng của tổng đài Call Center MiCall tích hợp Freshdesk khi sử dụng
1. Giao diện CTI hỗ trợ các tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi ngay trên giao diện Freshdesk:
Giải pháp cung cấp các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall, các công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phép Agent tiếp nhận, thực hiện cuộc gọi, tạm dừng / mở tạm dừng làm việc hoặc cung cấp lý do khi Agent cần ngưng làm việc. Tất cả thao tác, thay đổi này đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshdesk.

Giao diện tài khoản CTI:
Nơi thực hiện login/logout tài khoản CTI.Setting cuộc gọi:
Click vào setting cuộc gọi để login/logout tài khoản khi có việc bận.Các giao diện CTI của tổng đài Call Center MiCall tích hợp trên Freshdesk

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra

Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra
3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn trên Freshdesk:

Giao diện pop - up cuộc gọi đi:
Hiển thị thông tin cuộc gọi đi cho khách hàng: Tên, Số điện thại.Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call
3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn trên Freshdesk:

Giao diện pop - up cuộc gọi đi:
Hiển thị thông tin cuộc gọi đi cho khách hàng: Tên, Số điện thại.Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call
3. Thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn trên Freshdesk:

Giao diện pop - up cuộc gọi đi:
Hiển thị thông tin cuộc gọi đi cho khách hàng: Tên, Số điện thại.Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên FreshDesk chỉ với thao tác click – to – call

Call Log:
Lịch sử các cuộc gọi đã nhận, đã gọi với khách hàngCall Details:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: số điện thoại, số queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,...File ghi âm cuộc gọi:
Ghi âm được ghi lại khi diễn ra cuộc gọi giữa Agent và khách hàng gọi đến.Download file ghi âm:
Click vào biểu tượng "..."để có thể tải file ghi âm về và lưu trữThêm ghi chú:
Ghi chú những chi tiết cần note lại trong cuộc gọi giữa Agent và khách hàng.Forward (Chuyển tiếp):
Tính năng chuyển tiếp phiếu sang cho Agent hoặc một người nào đó có liên quan.Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk

Call Log:
Lịch sử các cuộc gọi đã nhận, đã gọi với khách hàngCall Details:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: số điện thoại, số queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,...File ghi âm cuộc gọi:
Ghi âm được ghi lại khi diễn ra cuộc gọi giữa Agent và khách hàng gọi đến.Download file ghi âm:
Click vào biểu tượng "..."để có thể tải file ghi âm về và lưu trữThêm ghi chú:
Ghi chú những chi tiết cần note lại trong cuộc gọi giữa Agent và khách hàng.Forward (Chuyển tiếp):
Tính năng chuyển tiếp phiếu sang cho Agent hoặc một người nào đó có liên quan.Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk

Call Log:
Lịch sử các cuộc gọi đã nhận, đã gọi với khách hàngCall Details:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: số điện thoại, số queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,...File ghi âm cuộc gọi:
Ghi âm được ghi lại khi diễn ra cuộc gọi giữa Agent và khách hàng gọi đến.Download file ghi âm:
Click vào biểu tượng "..."để có thể tải file ghi âm về và lưu trữThêm ghi chú:
Ghi chú những chi tiết cần note lại trong cuộc gọi giữa Agent và khách hàng.Forward (Chuyển tiếp):
Tính năng chuyển tiếp phiếu sang cho Agent hoặc một người nào đó có liên quan.Call log cuộc gọi vào/ra được tự động lưu lại trên Freshdesk






























































































































































