Giải pháp tích hợp 

Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Giải pháp hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý các tương tác của khách hàng trên kênh Facebook, Zalo OA thông qua nền tảng Zoho CRM, giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

Giải pháp tích hợp 

Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Giải pháp hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý các tương tác của khách hàng trên kênh Facebook, Zalo OA thông qua nền tảng Zoho CRM, giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

Giải pháp tích hợp 

Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Giải pháp hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý các tương tác của khách hàng trên kênh Facebook, Zalo OA thông qua nền tảng Zoho CRM, giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.

Điều này cho phép doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.

Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác khách hàng đầy đủ và chính xác.

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ Khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.

Điều này cho phép Doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của Khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ Khách hàng.

Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý Khách hàng, cải thiện trải nghiệm Khách hàng và giúp Doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác Khách hàng đầy đủ và chính xác.

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.

Điều này cho phép doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.

Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác khách hàng đầy đủ và chính xác.

Một số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

OmniChannel là cửa sổ chứa các kênh chat tương tác Facebook, Zalo OA, giúp nhân viên thao tác và quản lý tương tác với khách hàng một cách dễ dàng
1

Trang chủ:

Màn hình dashboard hệ thống Zoho CRM
2

Omnichannel:

Cửa sổ quản lý các kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên hệ thống Zoho CRM
3

(...):

Biểu tượng (...) chứa cửa sổ Omnichannel
Sau khi Login vào tài khoản, nhân viên chỉ cần click chuột vào menu OmniChannel là có thể mở và quản lý chat các kênh:
1

Kênh Facebook Chat:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đến
2

Kênh facebook comment:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đến
3

Kênh Zalo:

Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đến
4

Thông tin chi tiết của khách hàng:

Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thống

Một số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

OmniChannel là cửa sổ chứa các kênh chat tương tác Facebook, Zalo OA, giúp nhân viên thao tác và quản lý tương tác với khách hàng một cách dễ dàng
1

Trang chủ:

Màn hình dashboard hệ thống Zoho CRM
2

Omnichannel:

Cửa sổ quản lý các kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên hệ thống Zoho CRM
3

(...):

Biểu tượng (...) chứa cửa sổ Omnichannel
Sau khi Login vào tài khoản, nhân viên chỉ cần click chuột vào menu OmniChannel là có thể mở và quản lý chat các kênh:
1

Kênh Facebook Chat:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đến
2

Kênh facebook comment:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đến
3

Kênh Zalo:

Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đến
4

Thông tin chi tiết của khách hàng:

Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thống

Một số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM

1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

OmniChannel là cửa sổ chứa các kênh chat tương tác Facebook, Zalo OA, giúp nhân viên thao tác và quản lý tương tác với khách hàng một cách dễ dàng
1

Trang chủ:

Màn hình dashboard hệ thống Zoho CRM
2

Omnichannel:

Cửa sổ quản lý các kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên hệ thống Zoho CRM
3

(...):

Biểu tượng (...) chứa cửa sổ Omnichannel
Sau khi Login vào tài khoản, nhân viên chỉ cần click chuột vào menu OmniChannel là có thể mở và quản lý chat các kênh:
1

Kênh Facebook Chat:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đến
2

Kênh facebook comment:

Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đến
3

Kênh Zalo:

Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đến
4

Thông tin chi tiết của khách hàng:

Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thống
2. Thao tác thiết lập kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên nền tảng Zoho CRM:
Thao tác thiết lập kênh Facebook/ Fanpage:
Thực hiện thao tác thiết lập Facebook/ Fanpage doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn, bình luận từ Facebook một cách hiệu quả:

Fanpage:

Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây
Facebook/ Fanpage sau khi được tích hợp xong
2. Thao tác thiết lập kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên nền tảng Zoho CRM:

Thao tác thiết lập kênh Facebook/ Fanpage:

Thực hiện thao tác thiết lập Facebook/ Fanpage doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn, bình luận từ Facebook một cách hiệu quả:

Fanpage:

Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây
Facebook/ Fanpage sau khi được tích hợp xong
2. Thao tác thiết lập kênh tương tác Facebook, Zalo OA trên nền tảng Zoho CRM:

  Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Thực hiện thao tác thiết lập Facebook/ Fanpage doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn, bình luận từ Facebook một cách hiệu quả:

Fanpage:

Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây
Facebook/ Fanpage sau khi được tích hợp xong
Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:
Thực hiện thao tác thiết lập kênh Zalo OA của doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn đến từ Zalo:

Kênh Zalo OA:

Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:

- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt

- Bước 2: Chọn Zalo Official Account

- Bước 3: Chọn add

Kênh Zalo OA sau khi được tích hợp vào hệ thống Zoho CRM xong

Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Thực hiện thao tác thiết lập kênh Zalo OA của doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn đến từ Zalo:

Kênh Zalo OA:

Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:

- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt

- Bước 2: Chọn Zalo Official Account

- Bước 3: Chọn add

Kênh Zalo OA sau khi được tích hợp vào hệ thống Zoho CRM xong

  Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Thực hiện thao tác thiết lập kênh Zalo OA của doanh nghiệp để có thể dễ dàng quản lý tin nhắn đến từ Zalo:

Kênh Zalo OA:

Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:

- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt

- Bước 2: Chọn Zalo Official Account

- Bước 3: Chọn add

Kênh Zalo OA sau khi được tích hợp vào hệ thống Zoho CRM xong

3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:
Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:
Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:
1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó
Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:
1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó

Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.

Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.

3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:

1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó

Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:

1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó

Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.

Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.

3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:

1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó

Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:

1
Pop - up người gọi đến
2
Tên và số điện thoại người gọi đến
3
Số Queue tiếp nhận cuộc gọi
4
Thông tin liên hệ đã được lưu lại trước đó

Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.

Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ