Các vấn đề cần quan tâm đối với ngành Du lịch hiện nay
Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi
Hiệu quả đại lý thấp: Do các cuộc gọi khá dài, năng suất của các đại lý bị ảnh hưởng. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ văn phòng khác, trong giờ làm việc quy định của họ.
Thời gian xử lý vé trung bình cao hơn: Theo dõi lịch sử khách hàng trước đó, dữ liệu liên lạc của khách hàng, tất cả tại một nơi là một thách thức, do đó dẫn đến thời gian xử lý vé trung bình rất cao

Các vấn đề cần quan tâm đối với ngành Du lịch hiện nay

Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi
Hiệu quả đại lý thấp: Do các cuộc gọi khá dài, năng suất của các đại lý bị ảnh hưởng. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ văn phòng khác, trong giờ làm việc quy định của họ.
Thời gian xử lý vé trung bình cao hơn: Theo dõi lịch sử khách hàng trước đó, dữ liệu liên lạc của khách hàng, tất cả tại một nơi là một thách thức, do đó dẫn đến thời gian xử lý vé trung bình rất cao
Các vấn đề cần quan tâm đối với ngành Du lịch hiện nay
Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi
Hiệu quả đại lý thấp: Do các cuộc gọi khá dài, năng suất của các đại lý bị ảnh hưởng. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ văn phòng khác, trong giờ làm việc quy định của họ.

Thời gian xử lý vé trung bình cao hơn: Theo dõi lịch sử khách hàng trước đó, dữ liệu liên lạc của khách hàng, tất cả tại một nơi là một thách thức, do đó dẫn đến thời gian xử lý vé trung bình rất cao
Ứng dụng ngay giải pháp Contact Center vào lĩnh vực Du lịch

Ngành Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, rất giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu.
Một ngành công nghiệp giữ vai trò cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để Khách hàng có khoảng thời gian thư giãn an toàn và thoải mái.
Hiện nay, Doanh thu nhóm ngành Du lịch phát triển mạnh kéo theo hàng loạt yêu cầu hỗ trợ, tư vấn từ Khách hàng đến Hotline.
Chính vì thế, ứng dụng hệ thống Contact Center vào ngành Du lịch để có thể giúp các Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện Dịch vụ của mình
Ứng dụng ngay giải pháp Contact Center vào lĩnh vực Du lịch

Ngành Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, rất giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu.
Một ngành công nghiệp giữ vai trò cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để Khách hàng có khoảng thời gian thư giãn an toàn và thoải mái.
Hiện nay, Doanh thu nhóm ngành Du lịch phát triển mạnh kéo theo hàng loạt yêu cầu hỗ trợ, tư vấn từ Khách hàng đến Hotline.
Chính vì thế, ứng dụng hệ thống Contact Center vào ngành Du lịch để có thể giúp các Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện Dịch vụ của mình
Ứng dụng ngay giải pháp Contact Center vào lĩnh vực Du lịch

Ngành Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, rất giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu.
Một ngành công nghiệp giữ vai trò cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để Khách hàng có khoảng thời gian thư giãn an toàn và thoải mái.
Hiện nay, Doanh thu nhóm ngành Du lịch phát triển mạnh kéo theo hàng loạt yêu cầu hỗ trợ, tư vấn từ Khách hàng đến Hotline.
Chính vì thế, ứng dụng hệ thống Contact Center vào ngành Du lịch để có thể giúp các Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện Dịch vụ của mình
Contact Center – Giải pháp này đã giúp Du lịch giải quyết những khó khăn gì?
Thay vì dùng cách thủ công như sử dụng điện thoại di động thì Doanh nghiệp có thể áp dụng Contact Center trong ngành Du lịch và khách sạn để gọi đến hàng chục ngàn Khách hàng mỗi ngày nhằm tăng hiệu suất bán hàng đến mức tối đa cho đội ngũ Telesale của mình.
Contact Center là hệ thống tổng đài hỗ trợ đắc lực để nâng cao chất lượng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của ngành dịch vụ Du lịch trong 3 giai đoạn:
Trước giai đoạn Bán hàng
Tư vấn các thắc mắc của Khách hàng như: lịch trình, nơi ở, thủ tục di chuyển, ăn uống và các khuyến mãi một cách chính xác thông qua tính năng Auto Dialing để thực hiện các cuộc gọi ra tự động theo danh sách Khách hàng đã được phân khúc tích hợp CRM
Trong giai đoạn Bán hàng
Sử dụng tính năng Pop-Up thông tin Khách hàng để hiển thị nhắc nhở và thông báo thường xuyên cho Khách hàng về các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục và trang bị một cách tốt nhất trước khi tham gia tour Du lịch. Nhằm hạn chế tối đa các sự cố xảy ra
Sau giai đoạn Bán hàng
Mỗi Khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau, cho dù tour có chất lượng tốt thì cũng sẽ có nhiều người không hài lòng. Lúc này Doanh nghiệp sẽ phải xoa dịu Khách hàng hoặc ngăn chặn sự lan truyền xấu ảnh hưởng đến dịch vụ của mình. Để giải quyết vấn đề này thì Call Center sẽ tiến hành khảo sát, Chăm sóc Khách hàng kịp thời bằng cách sử dụng chức năng gọi ra theo danh sách khách hàng vừa tham gia tour. Ngoài ra còn lưu giữ bằng CRM về phân loại thông tin và đánh giá thái độ Khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch được kích hoạt lại vào khoảng thời gian sau này được tốt hơn
Contact Center – Giải pháp này đã giúp Du lịch giải quyết những khó khăn gì?
Thay vì dùng cách thủ công như sử dụng điện thoại di động thì Doanh nghiệp có thể áp dụng Contact Center trong ngành Du lịch và khách sạn để gọi đến hàng chục ngàn Khách hàng mỗi ngày nhằm tăng hiệu suất bán hàng đến mức tối đa cho đội ngũ Telesale của mình.
Contact Center là hệ thống tổng đài hỗ trợ đắc lực để nâng cao chất lượng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của ngành dịch vụ Du lịch trong 3 giai đoạn:
Trước giai đoạn Bán hàng
Tư vấn các thắc mắc của Khách hàng như: lịch trình, nơi ở, thủ tục di chuyển, ăn uống và các khuyến mãi một cách chính xác thông qua tính năng Auto Dialing để thực hiện các cuộc gọi ra tự động theo danh sách Khách hàng đã được phân khúc tích hợp CRM
Trong giai đoạn Bán hàng
Sử dụng tính năng Pop-Up thông tin Khách hàng để hiển thị nhắc nhở và thông báo thường xuyên cho Khách hàng về các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục và trang bị một cách tốt nhất trước khi tham gia tour Du lịch. Nhằm hạn chế tối đa các sự cố xảy ra
Sau giai đoạn Bán hàng
Mỗi Khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau, cho dù tour có chất lượng tốt thì cũng sẽ có nhiều người không hài lòng. Lúc này Doanh nghiệp sẽ phải xoa dịu Khách hàng hoặc ngăn chặn sự lan truyền xấu ảnh hưởng đến dịch vụ của mình. Để giải quyết vấn đề này thì Call Center sẽ tiến hành khảo sát, Chăm sóc Khách hàng kịp thời bằng cách sử dụng chức năng gọi ra theo danh sách khách hàng vừa tham gia tour. Ngoài ra còn lưu giữ bằng CRM về phân loại thông tin và đánh giá thái độ Khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch được kích hoạt lại vào khoảng thời gian sau này được tốt hơn
Contact Center – Giải pháp này đã giúp Du lịch giải quyết những khó khăn gì?
Thay vì dùng cách thủ công như sử dụng điện thoại di động thì Doanh nghiệp có thể áp dụng Contact Center trong ngành Du lịch và khách sạn để gọi đến hàng chục ngàn Khách hàng mỗi ngày nhằm tăng hiệu suất bán hàng đến mức tối đa cho đội ngũ Telesale của mình.
Contact Center là hệ thống tổng đài hỗ trợ đắc lực để nâng cao chất lượng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của ngành dịch vụ Du lịch trong 3 giai đoạn:
Trước giai đoạn Bán hàng
Tư vấn các thắc mắc của Khách hàng như: lịch trình, nơi ở, thủ tục di chuyển, ăn uống và các khuyến mãi một cách chính xác thông qua tính năng Auto Dialing để thực hiện các cuộc gọi ra tự động theo danh sách Khách hàng đã được phân khúc tích hợp CRM
Trong giai đoạn Bán hàng
Sử dụng tính năng Pop-Up thông tin Khách hàng để hiển thị nhắc nhở và thông báo thường xuyên cho Khách hàng về các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục và trang bị một cách tốt nhất trước khi tham gia tour Du lịch. Nhằm hạn chế tối đa các sự cố xảy ra
Sau giai đoạn Bán hàng
Mỗi Khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau, cho dù tour có chất lượng tốt thì cũng sẽ có nhiều người không hài lòng. Lúc này Doanh nghiệp sẽ phải xoa dịu Khách hàng hoặc ngăn chặn sự lan truyền xấu ảnh hưởng đến dịch vụ của mình. Để giải quyết vấn đề này thì Call Center sẽ tiến hành khảo sát, Chăm sóc Khách hàng kịp thời bằng cách sử dụng chức năng gọi ra theo danh sách khách hàng vừa tham gia tour. Ngoài ra còn lưu giữ bằng CRM về phân loại thông tin và đánh giá thái độ Khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch được kích hoạt lại vào khoảng thời gian sau này được tốt hơn
Ngành Du lịch cần một hệ thống tổng đài Contact Center tiện lợi
Theo khảo sát mới nhất, có hơn 80% Khách hàng đặt tour Du lịch trên các thiết bị Smartphone, Ipad. Vì vậy, nên các Doanh nghiệp có thể cải thiện việc quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả bằng hệ thống Contact Center.
Với hệ thống tổng đài Contact Center MiCX, đây được xem là một trong những giải pháp hoàn thiện và tối ưu nhất bao gồm một tổng đài IP và các ứng dụng đi kèm như: IVR, ACD Queue, Pop up, … .
Ngày nay, Contact Center dần trở nên quan trọng trong ngành Du Lịch vì nó giúp cho các Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với Khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu nhằm tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và Khách hàng.
Hiện nay, Contact Center MiCX đang được các dịch vụ Du Lịch sử dụng với giá cả thích hợp và linh hoạt theo nhu cầu của từng Doanh nghiệp

Ngành Du lịch cần một hệ thống tổng đài Contact Center tiện lợi

Theo khảo sát mới nhất, có hơn 80% Khách hàng đặt tour Du lịch trên các thiết bị Smartphone, Ipad. Vì vậy, nên các Doanh nghiệp có thể cải thiện việc quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả bằng hệ thống Contact Center.
Với hệ thống tổng đài Contact Center MiCX, đây được xem là một trong những giải pháp hoàn thiện và tối ưu nhất bao gồm một tổng đài IP và các ứng dụng đi kèm như: IVR, ACD Queue, Pop up, … .
Ngày nay, Contact Center dần trở nên quan trọng trong ngành Du Lịch vì nó giúp cho các Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với Khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu nhằm tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và Khách hàng.
Hiện nay, Contact Center MiCX đang được các dịch vụ Du Lịch sử dụng với giá cả thích hợp và linh hoạt theo nhu cầu của từng Doanh nghiệp
Ngành Du lịch cần một hệ thống tổng đài Contact Center tiện lợi
Theo khảo sát mới nhất, có hơn 80% Khách hàng đặt tour Du lịch trên các thiết bị Smartphone, Ipad. Vì vậy, nên các Doanh nghiệp có thể cải thiện việc quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả bằng hệ thống Contact Center.
Với hệ thống tổng đài Contact Center MiCX, đây được xem là một trong những giải pháp hoàn thiện và tối ưu nhất bao gồm một tổng đài IP và các ứng dụng đi kèm như: IVR, ACD Queue, Pop up, …

Ngày nay, Contact Center dần trở nên quan trọng trong ngành Du Lịch vì nó giúp cho các Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với Khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu nhằm tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và Khách hàng.
Hiện nay, Contact Center MiCX đang được các dịch vụ Du Lịch sử dụng với giá cả thích hợp và linh hoạt theo nhu cầu của từng Doanh nghiệp
Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho ngành Du lịch
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:

Một số tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:
Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho ngành Du lịch
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:

Một số tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:
Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho ngành Du lịch
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:
Một số tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Du lịch:

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX
Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!
Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX
Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!
Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX
Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!












































