FAQ phần mềm MiDesk OmniChannel
Giải pháp thắc mắc & Chăm sóc Khách hàng
FAQ phần mềm MiDesk OmniChannel
Giải pháp thắc mắc & CSKH
FAQ phần mềm MiDesk OmniChannel
Giải pháp thắc mắc & Chăm sóc Khách hàng
Giải đáp thắc mắc về phần mềm MiDesk OmniChannel
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiDesk OmniChannel
Giải đáp thắc mắc về phần mềm MiDesk OmniChannel
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiDesk OmniChannel
Giải đáp thắc mắc về phần mềm MiDesk OmniChannel
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiDesk OmniChannel
Đối soát cước dịch vụ
- Lần 1: Hệ thống MITEK sẽ gửi mail thông báo cước cho doanh nghiệp trước 15 ngày
- Lần 2: Hệ thống MITEK gởi sms nhắc trước 3 ngày. Sau ngày hạn thanh toán 1 ngày nhưng phía MITEK vẫn chưa nhận được phí cước. MITEK sẽ khóa 2 chiều dịch vụ.
Đối với khách đã khóa dịch vụ: MITEK sẽ gửi Đề nghị thanh toán lần 3. Sau 30 ngày khách hàng vẫn chưa thanh toán phía MITEK gọi điện hoặc gởi công văn về địa chỉ trên hợp đồng => đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Đối soát cước dịch vụ
Lần 1: Hệ thống MITEK sẽ gửi mail thông báo cước cho doanh nghiệp trước 15 ngày
Lần 2: Hệ thống MITEK gởi sms nhắc trước 3 ngày. Sau ngày hạn thanh toán 1 ngày nhưng phía MITEK vẫn chưa nhận được phí cước. MITEK sẽ khóa 2 chiều dịch vụ.
Đối với khách đã khóa dịch vụ: MITEK sẽ gửi Đề nghị thanh toán lần 3. Sau 30 ngày khách hàng vẫn chưa thanh toán phía MITEK gọi điện hoặc gởi công văn về địa chỉ trên hợp đồng => đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Đối soát cước dịch vụ
Lần 1: Hệ thống MITEK sẽ gửi mail thông báo cước cho doanh nghiệp trước 15 ngày
Lần 2: Hệ thống MITEK gởi sms nhắc trước 3 ngày. Sau ngày hạn thanh toán 1 ngày nhưng phía MITEK vẫn chưa nhận được phí cước. MITEK sẽ khóa 2 chiều dịch vụ.
Đối với khách đã khóa dịch vụ: MITEK sẽ gửi Đề nghị thanh toán lần 3. Sau 30 ngày khách hàng vẫn chưa thanh toán phía MITEK gọi điện hoặc gởi công văn về địa chỉ trên hợp đồng => đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Các thanh toán cước Dịch vụ
MITEK chỉ chấp nhận phương thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng thanh toán qua thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
Số tài khoản: 19001238 tại Ngân Hàng Á Châu (ACB)
Ghi chú: Tất cả các khoản thanh toán đều bằng tiền Việt Nam (trừ chuyển khoản từ nước ngoài và tài khoản tiền USD). Tỷ giá VND/USD được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán. Tiền thanh toán của doanh nghiệp cho bên MITEK được tính theo số tiền thực nhận. Bên doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán.
Các thanh toán cước Dịch vụ
MITEK chỉ chấp nhận phương thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng thanh toán qua thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
Số tài khoản: 19001238 tại Ngân Hàng Á Châu (ACB)
Ghi chú: Tất cả các khoản thanh toán đều bằng tiền Việt Nam (trừ chuyển khoản từ nước ngoài và tài khoản tiền USD). Tỷ giá VND/USD được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán. Tiền thanh toán của doanh nghiệp cho bên MITEK được tính theo số tiền thực nhận. Bên doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán.
Các thanh toán cước Dịch vụ
MITEK chỉ chấp nhận phương thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng thanh toán qua thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
Số tài khoản: 19001238 tại Ngân Hàng Á Châu (ACB)
Ghi chú: Tất cả các khoản thanh toán đều bằng tiền Việt Nam (trừ chuyển khoản từ nước ngoài và tài khoản tiền USD). Tỷ giá VND/USD được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán. Tiền thanh toán của doanh nghiệp cho bên MITEK được tính theo số tiền thực nhận. Bên doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán.
Giải quyết sự cố, khiếu nại
Gặp các sự cố, khiếu nại khác. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 1238 để được hỗ trợ kịp thời nhất.
Giải quyết sự cố, khiếu nại
Gặp các sự cố, khiếu nại khác. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 1238 để được hỗ trợ kịp thời nhất.
Giải quyết sự cố, khiếu nại
Gặp các sự cố, khiếu nại khác. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 1238 để được hỗ trợ kịp thời nhất.