Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Chăm sóc Khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Giải pháp dành cho Chăm sóc Khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Giải pháp dành cho Chăm sóc Khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Giải pháp dành cho Thuê ngoài BPO Outsourcing

Vì sao nên Thuê ngoài dịch vụ Contact Center?

Một xu hướng tất yếu giúp Tổ chức & Doanh nghiệp:

  • Giảm thiểu chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân sự.
  • Tăng cạnh tranh & tập trung phát triển thế mạnh cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Tăng khả năng mở rộng quy mô và linh hoạt điều chỉnh nguồn lực đáp ứng nhu cầu thực tế.

Lĩnh vực BPO nổi bật bạn có thể cung cấp

  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài tư vấn doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ gọi ra (Telesales, Marketing - Outbound Call Center)
  • Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc/ Tư vấn Khách hàng (Inbound Call Center)

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng