Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp MiCX dành cho Telesales, CSKH, Outsourcing BPO

Đầy đủ tính năng cho nghiệp vụ Contact Center, khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của Khách hàng

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Debt Collection, Telesales, Marketing - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại

Giải pháp tổng đài Outbound (Gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về Dịch vụ Khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):

  • Lọc ra những Khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội Sales chuyên nghiệp
  • Giảm chi phí đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại
  • Tìm kiếm Khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến Khách hàng.
  • Tạo ra Khách hàng tiềm năng từ các Khách hàng cũ, Khách hàng có vấn đề với sản phẩm, Khách hàng đang tham khảo thông tin

Giải pháp dành cho Chăm sóc Khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Giải pháp dành cho Chăm sóc Khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất
Theo thống kê cho thấy:
  • 56% công ty nâng cao Dịch vụ Khách hàng để cạnh tranh với đối thủ
  • Khoảng 60% Khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng kí Dịch vụ khi có một dịch vụ Chăm sóc tệ
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Giải pháp dành cho CSKH

Giải pháp dành cho Thuê ngoài BPO Outsourcing

Thuê ngoài các dịch vụ Contact Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, Doanh nghiệp nhằm:

  • Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực
  • Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của Doanh nghiệp

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Contact Center MiCXM thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính Khách hàng của bạn

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho Khách hàng là:

  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài tư vấn Doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
  • Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc/ Tư vấn Khách hàng (Inbound Call/ Center Services)

Giải pháp dành cho Thuê ngoài BPO Outsourcing

Thuê ngoài các dịch vụ Contact Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, Doanh nghiệp nhằm:

  • Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực
  • Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của Doanh nghiệp

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Contact Center MiCXM thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính Khách hàng của bạn

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho Khách hàng là:

  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài tư vấn Doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
  • Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc/ Tư vấn Khách hàng (Inbound Call/ Center Services)

Giải pháp dành cho Thuê ngoài BPO Outsourcing

Thuê ngoài các dịch vụ Contact Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, Doanh nghiệp nhằm:

  • Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực
  • Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của Doanh nghiệp

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Contact Center MiCX thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính Khách hàng của bạn

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho Khách hàng là:

  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài tư vấn Doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
  • Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc/ Tư vấn Khách hàng (Inbound Call/ Center Services)

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng