Giải pháp dành cho Thuê ngoài BPO Outsourcing
Vì sao nên Thuê ngoài dịch vụ Contact Center?
Một xu hướng tất yếu giúp Tổ chức & Doanh nghiệp:
- Giảm thiểu chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân sự.
- Tăng cạnh tranh & tập trung phát triển thế mạnh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Tăng khả năng mở rộng quy mô và linh hoạt điều chỉnh nguồn lực đáp ứng nhu cầu thực tế.
Lĩnh vực BPO nổi bật bạn có thể cung cấp
- Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
- Dịch vụ thuê ngoài Logistics
- Dịch vụ thuê ngoài tư vấn doanh nghiệp
- Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
- Dịch vụ gọi ra (Telesales, Marketing - Outbound Call Center)
- Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc/ Tư vấn Khách hàng (Inbound Call Center)
Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết
MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng


















































