Giải pháp Chăm sóc Khách hàng đa kênh toàn diện

MiDesk Omni-Channel

Omni-Channel Contact Center

Giải pháp hợp nhất tất cả các kênh tương tác như Email, Facebook, Zalo OA, Live Chat, Hotline 24/7, Contact Form,... về một hệ thống, tự động phân bổ xử lý cho nhân viên hoặc bộ phận phụ trách, tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Kết nối với khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tương tác

Hợp nhất tương tác tất cả các Kênh thoại, Email, Webchat, Facebook, Zalo, .. vào một phần mềm duy nhất

Kết nối với khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tương tác

Hợp nhất tương tác tất cả các Kênh thoại, Email, Webchat, Facebook, Zalo, .. vào một phần mềm duy nhất

Xử lý yêu cầu nhanh chóng qua hệ thống quản lý ticket đa kênh

(Hệ thống sẽ giúp chuyển đổi tất cả tương tác trên mạng xã hội thành Ticket và phân bổ xử lý thông minh)

MiDesk OmniChannel - Hệ thống quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ.
 
Với MiDesk, phần mềm giúp thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối Ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý Ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
MiDesk OmniChannel - Hệ thống quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ.
 
Với MiDesk, phần mềm giúp thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối Ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý Ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Xử lý yêu cầu nhanh chóng qua hệ thống quản lý ticket đa kênh

(Hệ thống sẽ giúp chuyển đổi tất cả tương tác trên mạng xã hội thành Ticket và phân bổ xử lý thông minh)

MiDesk OmniChannel - Hệ thống quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ.
 
Với MiDesk, phần mềm giúp thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối Ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý Ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Quản lý

100%

Tất cả kênh tương tác được tích hợp

Gia tăng

95%

Sự hài lòng nhờ phản hồi nhanh & đúng kênh

Tiết kiệm

90%

Thời gian phân bổ nhờ tự động hóa phân phối Ticket

Giảm tải

85%

Công việc cho đội ngũ nhân viên CSKH

Quản lý

100%

Tất cả kênh tương tác được tích hợp

Gia tăng

95%

Sự hài lòng nhờ phản hồi nhanh & đúng kênh

Tiết kiệm

90%

Thời gian phân bổ nhờ tự động hóa phân phối Ticket

Giảm tải

85%

Công việc cho đội ngũ nhân viên CSKH

Tính năng nổi bật của phần mềm MiDesk Omnichannel

Một số tính năng chính của phần mềm MiDesk khi Doanh nghiệp triển khai vận hành và sử dụng

Tích hợp Đa kênh (Hotline, Livechat, SMS, Zalo OA,...)
Xử lý yêu cầu nhanh chóng với hệ thống Ticket system
Phân bổ Ticket tự động đến đúng người, đúng việc, đúng bộ phận
Thống kê số liệu báo cáo KPIs, Sales, Marketing, SLA,...

Cộng tác nhịp nhàng giữa các phòng ban
Tích hợp Midesk qua hệ thống API
Quản lý thông tin, lịch sử tương tác khách hàng
Giám sát các kênh, mang lại hiệu quả quản lý

Tính năng nổi bật của phần mềm MiDesk Omnichannel

Một số tính năng chính của phần mềm MiDesk khi Doanh nghiệp triển khai vận hành và sử dụng

Tính năng tích hợp Đa kênh (Hotline, Livechat, SMS, Zalo OA,...)
Xử lý yêu cầu nhanh chóng với hệ thống Ticket system
Phân bổ Ticket tự động đến đúng người, đúng việc, đúng bộ phận
Thống kê số liệu báo cáo KPIs, Sales, Marketing, SLA,...

Cộng tác nhịp nhàng giữa các phòng ban
Tích hợp Midesk qua hệ thống API
Quản lý thông tin, lịch sử tương tác khách hàng
Giám sát các kênh, mang lại hiệu quả quản lý

Điểm khác biệt giữa MiDesk OmniChannel so với Multi-Channel

Khám phá cách MiDesk Omni-Channel vượt giới hạn của Multi-Channel với sự liền mạch, thống nhất trong từng điểm chạm Khách hàng

Giải pháp Multi-Channel

Giải pháp tương tác với khách hàng qua nhiều kênh riêng lẻ (Email, SMS, Zalo, Facebook, Hotline...), nhưng các kênh hoạt động tách biệt, thiếu sự liên kết và đồng bộ

  • Giải pháp Multi-Channel thiếu sự thống nhất do các kênh nằm rời nhau
  • Các bước hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng phải sử dụng từng kênh, từng nền tảng
  • Dễ rối loạn trong quản lý Khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý
  • Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động Kinh doanh không hiệu quả
  • Khó cập nhật, thu thập thông tin của Khách hàng vì các kênh không có sự liên kết với nhau
  • Giảm lượng Khách hàng tiềm năng vì các kênh không đồng nhất về thông tin

Giải pháp MiDesk OmniChannel

Giải pháp hợp nhất tất cả kênh giao tiếp vào một hệ thống duy nhất, giúp quản lý tập trung, mang lại trải nghiệm liền mạch và đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm

  • MiDesk Omni-Channel có thể kết nối tất cả các kênh lại vào 1 hệ thống
  • Mang lại trải nghiệm nhất quán cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Tối ưu hóa việc hỗ trợ, Chăm sóc Khách hàng trên một hệ thống duy nhất
  • Giúp Doanh nghiệp tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực & hoạt động Kinh doanh hiệu quả
  • Thu thập, thống kê thông tin của Khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau
  • Tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau

Điểm khác biệt giữa MiDesk OmniChannel so với Multi-Channel

Khám phá cách MiDesk Omni-Channel vượt giới hạn của Multi-Channel với sự liền mạch, thống nhất trong từng điểm chạm Khách hàng

Giải pháp Multi-Channel

Giải pháp tương tác với khách hàng qua nhiều kênh riêng lẻ (Email, SMS, Zalo, Facebook, Hotline...), nhưng các kênh hoạt động tách biệt, thiếu sự liên kết và đồng bộ

  • Giải pháp Multi-Channel thiếu sự thống nhất do các kênh nằm rời nhau
  • Các bước hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng phải sử dụng từng kênh, từng nền tảng
  • Dễ rối loạn trong quản lý Khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý
  • Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động Kinh doanh không hiệu quả
  • Khó cập nhật, thu thập thông tin của Khách hàng vì các kênh không có sự liên kết với nhau
  • Giảm lượng Khách hàng tiềm năng vì các kênh không đồng nhất về thông tin

Giải pháp MiDesk OmniChannel

Giải pháp hợp nhất tất cả kênh giao tiếp vào một hệ thống duy nhất, giúp quản lý tập trung, mang lại trải nghiệm liền mạch và đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm

  • MiDesk Omni-Channel có thể kết nối tất cả các kênh lại vào 1 hệ thống
  • Mang lại trải nghiệm nhất quán cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Tối ưu hóa việc hỗ trợ, Chăm sóc Khách hàng trên một hệ thống duy nhất
  • Giúp Doanh nghiệp tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực & hoạt động Kinh doanh hiệu quả
  • Thu thập, thống kê thông tin của Khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau
  • Tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau

Điểm khác biệt giữa MiDesk OmniChannel so với Multi-Channel

Khám phá cách MiDesk Omni-Channel vượt giới hạn của Multi-Channel với sự liền mạch, thống nhất trong từng điểm chạm Khách hàng

Giải pháp Multi-Channel

Giải pháp tương tác với khách hàng qua nhiều kênh riêng lẻ (Email, SMS, Zalo, Facebook, Hotline...), nhưng các kênh hoạt động tách biệt, thiếu sự liên kết và đồng bộ

  • Giải pháp Multi-Channel thiếu sự thống nhất do các kênh nằm rời nhau
  • Các bước hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng phải sử dụng từng kênh, từng nền tảng
  • Dễ rối loạn trong quản lý Khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý
  • Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động Kinh doanh không hiệu quả
  • Khó cập nhật, thu thập thông tin của Khách hàng vì các kênh không có sự liên kết với nhau
  • Giảm lượng Khách hàng tiềm năng vì các kênh không đồng nhất về thông tin

Giải pháp MiDesk OmniChannel

Giải pháp hợp nhất tất cả kênh giao tiếp vào một hệ thống duy nhất, giúp quản lý tập trung, mang lại trải nghiệm liền mạch và đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm

  • MiDesk Omni-Channel có thể kết nối tất cả các kênh lại vào 1 hệ thống
  • Mang lại trải nghiệm nhất quán cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Tối ưu hóa việc hỗ trợ, Chăm sóc Khách hàng trên một hệ thống duy nhất
  • Giúp Doanh nghiệp tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực & hoạt động Kinh doanh hiệu quả
  • Thu thập, thống kê thông tin của Khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau
  • Tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau

MiDesk mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng?

Chúng ta cùng nhìn qua các lợi ích có được từ hệ thống MiDesk trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tất cả tương tác của khách hàng từ đa kênh được quản lý tập trung liền mạch, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện

Tăng năng suất làm việc cho nhân viên CSKH

Tính năng tự động hóa thông minh giúp cho quy trình công việc của nhân viên hỗ trợ được dễ dàng và nhanh chóng hơn

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khách hàng được hỗ trợ ở tất cả các kênh, giúp khách hàng hài lòng hơn, trải nghiệm tốt hơn với thương hiện doanh nghiệp bạn

Gia tăng độ trung thành của khách hàng

Hệ thống giúp nhân viên nhanh nhẹn trong việc chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng ấn tượng, hài lòng và luôn gắn bó lâu dài

Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Khách hàng luôn muốn liên hệ dễ dàng với doanh nghiệp. Với việc sử dụng tích hợp đa kênh, doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh rất nhiều so với các đối thủ

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ ít gây ra lỗi hơn cũng như xử lý được hầu hết các yêu cầu của khách hàng thông qua kho kiến thức với nhiều thông tin tra cứu

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Hệ thống xử lý tự động phân bổ thông minh, khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc, giúp cải thiện hiệu quả mức độ hài lòng của khách hàng

Gia tăng doanh số cho doanh nghiệp

Tạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và duy trì mức độ trung thành của khách hàng, giúp thúc đẩy tăng doanh số cho doanh nghiệp một cách hiệu quả

MiDesk mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp khi sử dụng?

Chúng ta cùng nhìn qua các lợi ích có được từ hệ thống MiDesk trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tất cả tương tác của khách hàng từ đa kênh được quản lý tập trung liền mạch, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện

Tăng năng suất làm việc cho nhân viên CSKH

Tính năng tự động hóa thông minh giúp cho quy trình công việc của nhân viên hỗ trợ được dễ dàng và nhanh chóng hơn

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khách hàng được hỗ trợ ở tất cả các kênh, giúp khách hàng hài lòng hơn, trải nghiệm tốt hơn với thương hiện doanh nghiệp bạn

Gia tăng độ trung thành của khách hàng

Hệ thống giúp nhân viên nhanh nhẹn trong việc chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng ấn tượng, hài lòng và luôn gắn bó lâu dài

Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Khách hàng luôn muốn liên hệ dễ dàng với doanh nghiệp. Với việc sử dụng tích hợp đa kênh, doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh rất nhiều so với các đối thủ

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ ít gây ra lỗi hơn cũng như xử lý được hầu hết các yêu cầu của khách hàng thông qua kho kiến thức với nhiều thông tin tra cứu

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Hệ thống xử lý tự động phân bổ thông minh, khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc, giúp cải thiện hiệu quả mức độ hài lòng của khách hàng

Gia tăng doanh số cho doanh nghiệp

Tạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và duy trì mức độ trung thành của khách hàng, giúp thúc đẩy tăng doanh số cho doanh nghiệp một cách hiệu quả

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

MiDesk phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng