MiDesk OmniChannel - Giải pháp CSKH Đa Kênh tích hợp

Cung cấp giải pháp dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện cho Doanh nghiệp

Giải pháp hợp nhất tất cả các kênh tương tác như Email, Facebook, Zalo OA, Live Chat, Hotline 24/7, Contact Form,... về một hệ thống, tự động phân bổ xử lý cho nhân viên hoặc bộ phận phụ trách, tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Lựa chọn giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất do MITEK cung cấp để có thể

Nunc tellus

Eleifend mi vel, maximus justo. Maecenas mi tortor, pellentesque a aliquam ut, fringilla.

Maecenas ultrices tellus sit amet sem placerat tempor. Maecenas eget arcu venenatis, sagittis felis sit amet, dictum nisl. Orci varius natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.

Nunc tellus

Eleifend mi vel, maximus justo. Maecenas mi tortor, pellentesque a aliquam ut, fringilla.

Maecenas ultrices tellus sit amet sem placerat tempor. Maecenas eget arcu venenatis, sagittis felis sit amet, dictum nisl. Orci varius natoque penatibus et magnis dis parturient montes, nascetur ridiculus mus.