







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




SMS Marketing hiệu quả: Các bí quyết Doanh nghiệp cần biết
Trong bối cảnh mà ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại di động, SMS Marketing đã nhanh chóng trở thành một trong những kênh tiếp cận Khách hàng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay.
Với chi phí thấp, khả năng tiếp cận gần như tức thì, tỷ lệ mở tin nhắn cao hơn nhiều lần so với Email hay các hình thức Marketing truyền thống, SMS vẫn giữ vai trò quan trọng trong chiến lược Chăm sóc – Bán hàng của Doanh nghiệp.
Vậy, làm thế nào để một chiến dịch SMS Marketing đạt hiệu quả cao, thu hút Khách hàng và tạo ra chuyển đổi rõ rệt? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho Doanh nghiệp.
Có thể thấy, Khách hàng có nhiều lý do để tham gia vào chương trình nhận SMS của Doanh nghiệp. Có thể, Khách hàng đang quan tâm và muốn giao dịch hoặc nhận các thông tin, chính sách ưu đãi hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Doanh nghiệp thông qua SMS.
Vì vậy, SMS Marketing cũng có nhiều cơ hội tiếp cận với Khách hàng nên Doanh nghiệp cần có những chính sách riêng biệt cho Khách hàng sau khi đăng ký vào cơ sở dữ liệu của Doanh nghiệp.
Các chính sách có thể là gởi cho Khách hàng những thông tin về dòng sản phẩm giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho các Khách hàng phản hồi lại sau khi nhận SMS nhằm tạo sự tương tác hiệu quả giữa Doanh nghiệp và Khách hàng.

Với khả năng tiếp cận trực tiếp và tốc độ truyền tải gần như tức thì, SMS Marketing mang đến nhiều lợi thế nổi bật giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng tương tác và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi một cách rõ rệt, bao gồm:
Chi phí thấp: SMS dễ triển khai, không yêu cầu nhiều nguồn lực.
Tỷ lệ đọc cao: Tin nhắn gần như được mở ngay khi nhận nên thông điệp đến khách hàng rất nhanh.
Dễ đo lường – dễ tối ưu: Doanh nghiệp có thể theo dõi kết quả và điều chỉnh chiến dịch tức thì.
Một chiến dịch SMS Marketing sẽ càng hiệu quả hơn nếu như chúng ta biết kết hợp khéo léo với các loại hình Marketing khác.
Doanh nghiệp có thể liên kết với các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter,… hoặc đề cập đến website của doanh nghiệp trong nội dung tin nhắn.
Trong 1 ngày, Khách hàng có thể nhận được rất nhiều tin nhắn nên chắc chắn họ sẽ không nhớ chúng ta là ai.
Vì vậy, hãy thường xuyên nhắc đến tên doanh nghiệp, tên sản phẩm, dịch vụ và thậm chí là thông tin liên hệ (số điện thoại, Email, Website,..) trong tin nhắn gửi cho Khách hàng, điều này không chỉ giúp Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt mà còn là cơ hội để khách hàng nhớ đến Doanh nghiệp nhiều hơn, giúp gia tăng Doanh số Bán hàng.
Nếu Doanh nghiệp muốn gửi thông tin hữu ích cho Khách hàng, muốn thông điệp được truyền tải một cách hiệu quả thì trong nội dung tin nhắn gửi cho Khách hàng nên có những từ ngữ kêu gọi hành động (thường được gọi là CTA – call to action).
Nếu Khách hàng quan tâm đến những hoạt động của Doanh nghiệp, Khách hàng sẽ tương tác với Doanh nghiệp, đảm bảo các từ ngữ kêu gọi hành động phải là những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu và Khách hàng phải biết chính xác họ sẽ làm gì để “hành động”.
Do người sử dụng điện thoại tiếp nhận quá nhiều tin nhắn quảng cáo, tin rác trong ngày, nên dường như họ không mấy hứng thú khi mở đọc các mẫu tin quảng cáo được gửi đi tự động.
Do đó, Doanh nghiệp hãy cố gắng tạo thông điệp mang đậm tính cá nhân để Khách hàng cảm giác Doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ, hãy tưởng tượng thật tốt và sáng tạo trong nội dung tin nhắn nhằm tương tác vui vẻ với Khách hàng, điều này giúp dễ truyền đạt những thông điệp kêu gọi hành động đến Khách hàng và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận SMS hôm nay sẽ trở thành những Khách hàng trung thành của Doanh nghiệp.
Để được tư vấn cụ thể hơn về giải pháp xin quý khách liên hệ:
Trang chủ: MITEK
Email: contact@mitek.vn.
Hotline: 1900 1238
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng