







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




Vén màn bí ẩn số 7 của nhà mạng ITEL
Quan niệm dân gian có câu “Chớ đi ngày 7 chớ về ngày 3”. Trong giới sim số, 7 được xem là con số tối kỵ. Có đến 70% người chọn sim đều có yêu cầu “tránh 7”. Bởi ý nghĩa “đo ni đóng giày” cho con số này đó chính là Thất (sai lầm, mất mát). Đây là điều không ai muốn gặp trong đời. Tuy nhiên, liệu rằng đây có phải là con số xấu đến như vậy hay không? Sự thật về ý nghĩa số 7 của nhà mạng ITEL sẽ được tiết lộ ngay bây giờ.
Thực chất những ý nghĩa trên của con số 7 đều được nghe truyền miệng từ đời này sang đời khác trở thành một triết lý bất di bất dịch chỉ dựa vào cách phát âm tiếng Hán cũng như công thức dân gian mang tính kiêng kỵ quá đáng của số ít người Việt Nam.
Vậy mặt tốt của con số này thì sao?

Trong đạo Phật, số 7 là con số có ý nghĩa cực kỳ lớn và là con số quyền lực nhất. Theo truyền thuyết Phương Đông cho rằng thế giới có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 tầng trời, cầu vồng 7 sắc hình thành nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7, Số 7 mang đến sinh khí cho vạn vật, mang đến ánh sáng và hy vọng cho loài người.
Theo khái niệm Trung Hoa, số 7 được coi là số suôn sẻ tại vì lúc nó được phát âm bằng tiếng Trung thì tương đương với 2 chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là biểu tượng của sự gắn kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” được đọc là “phất” chất chứa ý nghĩa sự phát triển.
Ở phương Tây, theo trường phái Thuật số do nhà toán học Pytago sáng lập thì số 7 là con số về những điều huyền bí, thần kỳ. Sách Vận mệnh đời người qua thuật số phương Tây viết: “Nó là con số linh thiêng đối với các hội thần bí của Ấn giáo, Ai Cập, Hy Lạp, Do Thái cổ và cả Trung Quốc.
Số 7 tượng trưng cho sức mạnh thần linh trong thiên nhiên. Vì không chia chẵn cho số nào cả nên nó được so với Thượng Đế. Số 7 cũng tiêu biểu cho giai đoạn cuối trước khi hoàn thiện và gắn kết với 70 năm của kiếp nhân sinh. Số 7 chi phối nhịp của sự sống. Thời xa xưa người ta quan niệm có 7 hành tinh tạo ảnh hưởng lên các sự kiện ở trái đất và gắn với 7 ngày trong tuần”.
Ngoài ra, con số 7 cũng xuất hiện nhiều trong các nền văn hóa và lịch sử, các nền văn minh trên thế giới. Cụ thể, thế giới tồn tại 7 kỳ quan cổ đại, một tuần có 7 ngày, 7 vòng tròn của vũ trụ, cầu vồng có 7 sắc (đỏ, vàng, cam, lục, lam, chàm, tím) hay âm nhạc có 7 nốt (đồ, rê, mi, pha, son, la, si)…
Có thể thấy số 7 mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Vì thế nhiều người vẫn lựa chọn số 7 như một con số mang lại may mắn.
Nhất là trong việc lựa chọn đầu số tổng đài cho chính doanh nghiệp của mình. Trên thực tế có những đầu số tổng đài có chứa số 7 vô cùng có giá trị và được rất nhiều doanh nghiệp săn lùng vì ý nghĩa quyền lực và thịnh vượng của nó. Đây chính là một sự lựa tuyệt vời!
Nắm bắt được tâm lý đó, hiện nay, Indochina Telecom kết hợp với tổng đài doanh nghiệp MiCall cung cấp cho quý doanh nghiệp những đầu số đẹp 777 với giá O ĐỒNG! Nếu như thường lệ, bạn phải mất đến 3 triệu đồng để có được một đầu số đẹp từ nhà mạng Itelecom thì tại tổng đài doanh nghiệp MiCall bạn sẽ nhận ngay một dãy số không thể đẹp hơn với rất nhiều số 7 thịnh vượng chỉ với 0 đồng.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tiết kiệm nhất, vì thế, trên cả một đầu số đẹp, khi sử dụng tổng đài doanh nghiệp MiCall, quý doanh nghiệp còn nhận được gói ưu đãi cực sốc lên đến gần 6 TRIỆU ĐỒNG!

Phí cài đặt tổng đài trị giá 500.000VNĐ
Phí ghi âm lời chào tự động (gọi tắt IVR) trị giá 300.000VNĐ
1 điện thoại Internet Yealink trị giá 1.100.000VNĐ
Tài khoản quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi Contact Popup trị giá 1.000.000 VNĐ
Đối với đầu số cố định SIP của nhà mạng Itelecom: Miễn phí đầu số đẹp trị giá 3.000.000VNĐ
CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA CHỈ CÓ Ở MICALL!!!
Hãy nhấc điện thoại gọi ngay Hotline 1900 1238 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hạnh được phục vụ quý Khách hàng!
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng