







Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng








Industry - Specific Products
Giải pháp kết nối Khách hàng mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô Doanh nghiệp
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM

Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO

Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng




5 Tiêu chí chọn mua hệ thống Tổng đài ảo mà Doanh nghiệp đang tìm kiếm
Ngày nay, với việc chọn dùng hệ thống tổng đài ảo sao cho phù hợp, một số Doanh nghiệp luôn băn khoăn không biết nên chọn như thế nào?
Vậy, đâu là tiêu chí để chọn mua tổng đài ảo mà các Doanh nghiệp nên tìm hiểu và chú ý tới? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Hệ thống tổng đài ảo (hay còn gọi là hệ thống tổng đài điện thoại trực tuyến) là một giải pháp hiện đại cho việc quản lý và xử lý cuộc gọi điện thoại của doanh nghiệp.
Tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tương tác với khách hàng, tăng cường tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Hệ thống giúp nâng cao năng suất và chất lượng dịch vụ, là một giải pháp hiện đại và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong kinh doanh.
Chất lượng cuộc gọi
Chất lượng cuộc gọi là một vấn đề không thể thiếu khi đánh giá một tổng đài ảo tốt. sự ổn định của chất lượng cuộc gọi bao gồm: Âm thanh, tín hiệu, âm lượng,… chính là điều cần thiết giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi gọi điện đến doanh nghiệp.
Chất lượng cuộc gọi sẽ quyết định trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng, dẫn đến việc thuyết phục họ đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Giao diện và thao tác thân thiện người dùng
Những thiết kế về giao diện và thao tác của hệ thống khi người dùng bắt đầu sử dụng là yếu tố mà một hệ thống tổng đài ảo thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng doanh nghiệp.
Một thiết kế giao diện thân thiện và dễ sử dụng khi thực hiện những thao tác sử dụng tính năng trên hệ thống. Sẽ giúp cho người dùng có một trải nghiệm vô cùng tốt, dễ hiểu, dễ ghi nhớ các thao tác tính năng. Từ đó gia tăng được sự yêu thích của người dùng khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo này.
Tính linh hoạt
Tổng đài ảo cần có tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh các tính năng để phù hợp với mục đích, nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp khi sử dụng.
Nhờ đó, tăng cường hiệu suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong việc tương tác, chăm sóc khách hàng của chuyên viên tư vấn.
Khả năng tích hợp
Tổng đài ảo cần có khả năng tích hợp với các hệ thống khác của Doanh nghiệp như: Hệ thống quản lý khách hàng (CRM), hệ thống quản lý cuộc gọi (call center),…Từ đó đồng bộ hóa hệ thống, giúp dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ CSKH, tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, tiết kiệm thời gian làm việc cho nhân sự khi phải tương tác khách hàng từ nhiều hệ thống khác nhau.
Dễ dàng quản lý
Tổng đài ảo cần có khả năng xuất những báo cáo số liệu, kết quả chi tiết như: Thời gian nghe máy của khách hàng, các cuộc gọi bị từ chối,…Điều này hỗ trợ cho Doanh nghiệp trong việc quản lý, nắm bắt những vấn đề chưa tốt trong cuộc gọi.
Ngoài ra, giúp nhà quản lý giám sát chất lượng Chăm sóc Khách hàng của đội ngũ CSKH..

Tổng đài ảo (Cloud PBX) được biết đến như một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp dựa trên nền tảng IP (Internet Protocol – Giao thức Internet).
Mục đích sử dụng tổng đài ảo là để cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi bảo đảm chất lượng thoại cùng những dịch vụ quản trị đi kèm mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.
Với hệ thống tổng đài ảo, khách hàng không phải nặng gánh cho việc trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng như khi trang bị và phát triển hệ thống tổng đài Analog.
Tất cả chỉ cần đường truyền Internet, các thiết bị đầu cuối IP Phone hoặc khách hàng cũng có thể tận dụng những máy điện thoại Analog đang sử dụng thông qua Soft – phone (phần mềm) được cài đặt trên máy tính để thao tác và sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp chỉ tốn phí thuê dịch vụ tổng đài ảo là đã có được một hệ thống tổng đài “ngon lành” mà không phải bận tâm quá nhiều vấn đề.
Xem thêm: Khám phá dịch vụ: cho thuê tổng đài IP giá rẻ của MiPBX
Ngoài ra, còn rất nhiều nữa những dịch vụ, tiện ích mà một hệ thống tổng đài MiPBX mang đến cho doanh nghiệp, bởi đó là dịch vụ tổng đài MiCall™, dịch vụ cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về hệ thống tổng đài IP dành cho doanh nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiCall sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.
This is the title
Giải pháp kết nối KH mượt mà, tăng trải nghiệm vượt trội
Giải pháp Telesales phù hợp với Doanh nghiệp B2B
Giải pháp Gọi ra thu hồi nợ dành cho Doanh nghiệp
Giải pháp Telesales hiệu quả, kết nối KH nhanh chóng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô DN
Giải pháp nâng cao hiệu quả xác thực OTP qua kênh thoại
Giải pháp tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài MITEK
Giải pháp Marketing hiệu quả trên ứng dụng Zalo
Giải pháp Marketing hiệu quả thông qua gửi tin nhắn SMS
Giải pháp tiếp thị qua điện thoại trong thời đại số
Dịch vụ gửi thông báo CSKH thông qua ứng dụng Zalo
Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Dịch vụ gọi thoại hiển thị tên thương hiệu dành cho DN
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp
Giải pháp Quản lý hành trình Khách hàng 360°
Giải pháp tối ưu Dịch vụ Khách hàng hiệu quả dành cho DN
Giải pháp quản lý Ticket System dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài kết nối & Chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho Desk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zoho CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Salesforce CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Zendesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Freshdesk
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống Bitrix24
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Getfly CRM
Giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống MOBIO
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM.
Nơi cung cấp thông tin về sự phát triển,
xu hướng công nghệ và những vị trí mà chúng tôi tuyển dụng