MiCRM | Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

MITEK tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Chính sách bảo mật này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ từ MITEK cung cấp. Xin vui lòng đọc kỹ bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của bạn:

1. Trong trường hợp bạn đăng ký một tài khoản tại MITEK, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân như họ tên, đơn vị công tác, địa chỉ email, địa chỉ liên lạc, thông tin thẻ thanh toán/ thẻ tín dụng vv ... Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân đó để hỗ trợ cho việc cung cấp dịch vụ tới bạn như gửi thông báo về những cập nhật mới trong dịch vụ hay gửi cho bạn những thông tin về các chương trình khuyến mại, các hoạt động quảng bá liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, ngoài ra chúng tôi cam kết không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

2. Bằng việc sử dụng dịch vụ, bạn đồng ý với việc sử dụng các tập tin cookie, thông tin truy cập, hình ảnh để vận hành dịch vụ, chỉnh sửa thông tin và nội dung cá nhân; lưu trữ thông tin trên máy để bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giảm thiểu sự rắc rối khi liên tục nhập các thông tin tương tự, để hiển thị nội dung cá nhân, hay để những thông tin quảng cáo phù hợp được lưu trữ và xuất hiện lại cho lần ghé thăm tiếp theo của bạn trên website.

3. MITEK cam kết không trao đổi hay mua bán dữ liệu cá nhân của bạn cho các bên thứ ba. Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn, trừ nghĩa vụ tiết lộ thông tin cho bên thứ ba về những vấn đề liên quan đến pháp luật, chẳng hạn như thực hiện theo một trát hầu tòa, hoặc quá trình pháp lý tương tự, khi cả hai cùng tin tưởng vào thiện ý, việc tiết lộ thông tin là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của MITEK, bảo vệ sự an toàn của bạn và những người xung quanh, điều tra gian lận, hoặc trả lời những yêu cầu của chính phủ.

4. Chúng tôi có thể chia sẻ với các bên thứ ba những thông tin tổng hợp chung. Những thông tin không xác định thuộc về cá nhân bạn.

5. Thông báo về tình trạng dịch vụ

Điều này rất hiếm khi xảy ra, Chúng tôi sẽ gửi một thông báo liên quan tới việc tạm đình chỉ cung cấp dịch vụ để thực hiện việc chuyển đổi đầu số, sử dụng IP khác hoặc bảo trì phần cứng của Server, hạ tầng mạng…

6. Trong trường hợp bạn và MITEK cùng tham gia sáp nhập, mua lại hoặc giao dịch một phần hoặc toàn bộ tài sản của hai bên, chúng tôi sẽ thông báo trước khi chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và áp dụng một chính sách bảo mật khác.

7. Trách nhiệm của bạn

Bạn có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập của mình, chẳng hạn như tên người dùng và mật khẩu, khi đăng nhập vào hệ thống của MITEK, bạn có toàn quyền truy cập thông tin cá nhân của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ thông tin đăng nhập tại một nơi an toàn và không chia sẻ nó với bất kỳ ai khác.

Lưu ý rằng key-logger, virus, hoặc các thiết bị giám sát khác đang theo dõi máy tính của bạn với mục đích không tốt, những chương trình này có thể thu thập lại thông tin của bạn khi đăng nhập vào hệ thống của MITEK, vì vậy bạn nên đề phòng các thiết bị như vậy, đặt biệt là từ các máy tính công cộng. Ngoài ra, bạn nên luôn luôn đăng xuất bất kỳ loại dịch vụ nào khi bạn không còn chủ động sử dụng chúng

8. Cam kết hoàn tiền

cam kết và đảm bảo dịch vụ của chúng tôi uptime 99,9% mỗi tháng, tương đương với việc chỉ cho phép gián đoạn dịch vụ tối đa và không quá 43 phút mỗi tháng.

Để đảm bảo vấn đề này vì vậy chúng tôi đưa ra bảng cam kết như dưới đây. Nếu như dịch vụ của quý khách bị gián đoan theo tỉ lệ cung cấp bên dưới sẽ được bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ trực tiếp vào tài khoản của quý khách theo bảng tham chiếu sau.

Để có thể bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ quý khách cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Tài khoản của quý khách không vi phạm các chính sách bảo mật và quy định sử dụng của MITEK
  • Gửi thông báo yêu cầu bồi thường cho chúng tôi tại đây trong vòng 5 ngày kể từ thời gian bị gián đoạn dịch vụ. (2)
  • Tất cả các thông báo yêu cầu bồi thường phải đính kèm mã ticket liên quan đến sự cố kỹ thuật gây gián đoạn dịch vụ. (3)

Tất cả các yêu cầu bồi thường không đáp ứng 3 yếu tố trên sẽ không được hỗ trợ.

STT Tỉ lệ Uptime Chính sách bồi thường
1 99,99% 10%
2 99,98% 20%
3 99,97% 30%
4 99,96% 40%
5 99,95% 50%
6 99,94% 60%
7 99,93% 70%
8 99,92% 80%
9 99,91% 90%
10 99,90% 100%

Bảng cam kết tỉ lệ uptime và bồi thường

Những trường hợp downtime sẽ được loại trừ và không nằm trong danh sách phải bồi thường

Dưới đây là danh sách liệt kê những trường hợp downtime mà không phải bồi thường vì những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

  1. Dịch vụ tổng đài của quý khách bị lỗi như: internet phía khách hàng không ổn định, dây mạng lỏng, thiết bị IP Phone bị cắm sai, thao tác trên IP Phone bị sai, điện văn phòng không ổn định….
  2. Việc bảo trì đã có thông báo chính thức qua email và trên website.
  3. Khách hàng sử dụng dịch vụ và gây gián đoạn dịch vụ của mình.
  4. Dịch vụ bị gián đoạn do chưa thanh toán cước phí hoặc vi phạm các quy định sử dụng dịch  vụ.
  5. Dịch vụ bị gián đoạn do sự cố đường truyền kết nối từ phía khách hàng
  6. Dịch vụ bị gián đoạn do đầu số của Telco đang có vấn đề
  7. Dịch vụ bị gián đoạn do Khách hàng chưa thanh toán cước điện thoại cố định hay thuê bao trả sau của Mobile Sip Trunking

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: contact@mitek.vn

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX