Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp

Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp trong thời đại số

Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp trong thời đại số

Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng

Trung tâm liên lạc thông minh tích hợp CRM cho mọi mô hình kinh doanh

Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp

CRM Contact Center là giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp xử lý tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm này có thể hỗ trợ tất cả các kênh liên lạc hàng đầu, bao gồm Callcenter, Facebook, Zalo, Livechat, Email, SMS,… 
 
Với thời gian tối thiểu để triển khai và chi phí tiết kiệm, giải pháp CRM Contact Center đã mang lại cho Doanh nghiệp sự linh hoạt, khả năng mở rộng và truy cập an toàn, giúp cải thiện năng suất nhân viên một cách hiệu quả
CRM Contact Center là giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp xử lý tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm này có thể hỗ trợ tất cả các kênh liên lạc hàng đầu, bao gồm Callcenter, Facebook, Zalo, Livechat, Email, SMS,… 
 
Với thời gian tối thiểu để triển khai và chi phí tiết kiệm, giải pháp CRM Contact Center đã mang lại cho Doanh nghiệp sự linh hoạt, khả năng mở rộng và truy cập an toàn, giúp cải thiện năng suất nhân viên một cách hiệu quả

Trung tâm liên lạc thông minh tích hợp CRM cho mọi mô hình kinh doanh

Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp

CRM Contact Center là giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp xử lý tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm này có thể hỗ trợ tất cả các kênh liên lạc hàng đầu, bao gồm Callcenter, Facebook, Zalo, Livechat, Email, SMS,… 
 
Với thời gian tối thiểu để triển khai và chi phí tiết kiệm, giải pháp CRM Contact Center đã mang lại cho Doanh nghiệp sự linh hoạt, khả năng mở rộng và truy cập an toàn, giúp cải thiện năng suất nhân viên một cách hiệu quả

Một số tính năng nổi bật của giải pháp CRM Contact Center

Một nền tảng toàn diện giúp Doanh nghiệp kết nối, phân tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh

Tối ưu tương tác đa kênh

Tổng hợp toàn bộ tương tác từ Facebook, Zalo, Callcenter, Website, SMS,… vào một giao diện duy nhất, giúp Doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ Khách hàng nào

Chân dung Khách hàng 360°

Tính năng lưu trữ lịch sử thông tin khách hàng trên tất cả các kênh, giúp nhân viên nhận diện được và giải quyết nhu cầu của Khách hàng một cách tốt và nhanh nhất

Định tuyến tương tác

Hệ thống có thể tự động chia các tương tác cho nhân viên dựa theo lượng việc, kỹ năng,… Ví dụ: 1 khách hàng liên hệ lại thì sẽ được chuyển cho nhân viên tư vấn trước đó

Hệ thống báo cáo chi tiết

CRM Contact Center giúp quản lý tập trung tương tác, nhân viên, lịch sử khách hàng cung cấp đủ data để báo cáo: tỷ lệ chuyển đổi từng kênh, hiệu quả làm việc nhân viên,…

Một số tính năng nổi bật của giải pháp CRM Contact Center

Một nền tảng toàn diện giúp Doanh nghiệp kết nối, phân tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh

Tối ưu tương tác đa kênh

Tổng hợp toàn bộ tương tác từ Facebook, Zalo, Callcenter, Website, SMS,… vào một giao diện duy nhất, giúp Doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ Khách hàng nào

Chân dung KH 360°

Tính năng lưu trữ lịch sử thông tin khách hàng trên tất cả các kênh, giúp nhân viên nhận diện được và giải quyết nhu cầu của Khách hàng một cách tốt và nhanh nhất

Định tuyến tương tác

Hệ thống có thể tự động chia các tương tác cho nhân viên dựa theo lượng việc, kỹ năng,… Ví dụ: 1 khách hàng liên hệ lại thì sẽ được chuyển cho nhân viên tư vấn trước đó

Hệ thống báo cáo chi tiết

CRM Contact Center giúp quản lý tập trung tương tác, nhân viên, lịch sử khách hàng cung cấp đủ data để báo cáo: tỷ lệ chuyển đổi từng kênh, hiệu quả làm việc nhân viên,…

Tối ưu hiệu quả kinh doanh với giải pháp CRM Contact Center toàn diện

Khám phá ngay cách hệ thống CRM Contact Center hỗ trợ quản lý toàn diện từ Bán hàng, Marketing đến CSKH & Vận hành hiệu quả

Quản lý team Sales - Bán hàng

Hệ thống giúp tự động lấy Lead từ các kênh, tự động chia cho các Sales & cung cấp đầy đủ lịch sử Khách hàng giúp không bỏ sót đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn.

Quản lý team Marketing

Hệ thống CRM Contact Center có thể đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả.

Quản lý team Chăm sóc Khách hàng

Giải pháp giúp thu thập dữ liệu và lịch sử Khách hàng trên tất cả các kênh, phân loại khách hàng theo từng nhóm, Automation SMS, Email.

Quản lý vận hành Doanh nghiệp

Hệ thống có thể tổng hợp đủ thông tin để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh

Tối ưu hiệu quả kinh doanh với giải pháp CRM Contact Center toàn diện

Khám phá ngay cách hệ thống CRM Contact Center hỗ trợ quản lý toàn diện từ Bán hàng, Marketing đến CSKH & Vận hành hiệu quả

Quản lý team Sales - Bán hàng

Hệ thống giúp tự động lấy Lead từ các kênh, tự động chia cho các Sales & cung cấp đầy đủ lịch sử Khách hàng giúp không bỏ sót đơn hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn.

Quản lý team Marketing

Hệ thống CRM Contact Center có thể đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng bước giữa các kênh, giúp xác định kênh Marketing hiệu quả.

Quản lý team Chăm sóc Khách hàng

Giải pháp giúp thu thập dữ liệu và lịch sử Khách hàng trên tất cả các kênh, phân loại khách hàng theo từng nhóm, Automation SMS, Email.

Quản lý vận hành Doanh nghiệp

Hệ thống có thể tổng hợp đủ thông tin để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh

Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể

Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống

Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác

Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp

MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể

Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống

Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác

Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp

MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể

Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống

Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác

Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp

MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Tổng quan về hệ thống CRM Contact Center MiCX

MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Thoại, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Thoại, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực

Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales

Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection

Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey

Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting

Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction

Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free

Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking

Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell

Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực

Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales

Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection

Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey

Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting

Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction

Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free

Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking

Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell

Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực

Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales

Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection

Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey

Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting

Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction

Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free

Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking

Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell

Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp CRM Contact Center phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng