Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp
Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp trong thời đại số
Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp trong thời đại số
Nền tảng giao tiếp đa kênh tích hợp CRM, kết nối liền mạch giữa các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Hotline,... giúp Doanh nghiệp tăng tốc độ xử lý, tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Trung tâm liên lạc thông minh tích hợp CRM cho mọi mô hình kinh doanh
Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp
Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp
Trung tâm liên lạc thông minh tích hợp CRM cho mọi mô hình kinh doanh
Trung tâm liên lạc thông minh tích hợp CRM cho mọi mô hình kinh doanh
Giải pháp CRM Contact Center dành cho mọi Doanh nghiệp
Một số tính năng nổi bật của giải pháp CRM Contact Center
Một nền tảng toàn diện giúp Doanh nghiệp kết nối, phân tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh
Tối ưu tương tác đa kênh
Chân dung Khách hàng 360°
Định tuyến tương tác
Hệ thống báo cáo chi tiết
Một số tính năng nổi bật của giải pháp CRM Contact Center
Một nền tảng toàn diện giúp Doanh nghiệp kết nối, phân tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh
Tối ưu tương tác đa kênh
Chân dung KH 360°
Định tuyến tương tác
Hệ thống báo cáo chi tiết
Tối ưu hiệu quả kinh doanh với giải pháp CRM Contact Center toàn diện
Khám phá ngay cách hệ thống CRM Contact Center hỗ trợ quản lý toàn diện từ Bán hàng, Marketing đến CSKH & Vận hành hiệu quả
Quản lý team Sales - Bán hàng
Quản lý team Marketing
Quản lý team Chăm sóc Khách hàng
Quản lý vận hành Doanh nghiệp
Tối ưu hiệu quả kinh doanh với giải pháp CRM Contact Center toàn diện
Khám phá ngay cách hệ thống CRM Contact Center hỗ trợ quản lý toàn diện từ Bán hàng, Marketing đến CSKH & Vận hành hiệu quả
Quản lý team Sales - Bán hàng
Quản lý team Marketing
Quản lý team Chăm sóc Khách hàng
Quản lý vận hành Doanh nghiệp
Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể
Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống
Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác
Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp
MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể
Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống
Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác
Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp
MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Ứng dụng ngay phần mềm CRM Contact Center MiCX do MITEK cung cấp để có thể
Xử lý nhanh tương tác đa kênh trên một hệ thống
Phần mềm MiCXM Contact Center có thể giúp Doanh nghiệp quản lý tập trung mọi kênh giao tiếp, phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác, thông tin luôn sẵn sàng, nhân viên dễ dàng hỗ trợ & Khách hàng hài lòng hơn trong từng tương tác
Hệ thống hoá Contact Center của doanh nghiệp
MiCXM giúp doanh nghiệp vượt qua giới hạn về hạ tầng và xây dựng nền tảng vững chắc cho chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao trải nghiệm và duy trì lợi thế trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Tổng quan về hệ thống CRM Contact Center MiCX
MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Thoại, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Tổng quan về hệ thống CRM Contact Center MiCX
MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Thoại, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất.
Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực
Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales
Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection
Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey
Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting
Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction
Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free
Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking
Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell
Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…
Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực
Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales
Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection
Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey
Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting
Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction
Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free
Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking
Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell
Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…
Ứng dụng Contact Center MiCX: Giải pháp lý tưởng cho nhiều lĩnh vực
Hệ thống MiCX được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cửa hàng tin dùng theo từng mục đích sử dụng, cụ thể:

Telesales
Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Debt Collection
Ngân hàng, Cục thuế, Tín dụng tiêu dùng, Bất động sản, … và các ngành nghề có liên quan đến Debt Collection

Telephone Survey
Công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

Event Broadcasting
Bao gồm các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị, thể thao, Giáo dục và học trực tuyến,…

Customer Satisfaction
Các công ty Bảo hiểm, Nghiên cứu thi trường, Hàng không,…

Toll Free
Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

Ticket Booking
Lĩnh vực Vận tải hành khách, Hàng không, Taxi,…

Up-Sell/Cross-Sell
Các hãng thời trang, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…