Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Bitrix24
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Bitrix24
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Bitrix24

Giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề hỗ trợ khách hàng của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24
Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Bitrix24 là một nền tảng quản lý được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Bitrix24 site manager. Bitrix24 bao gồm các công cụ như quản lý truyền thông nội bộ, quản lý khách hàng và quản lý công việc dễ dàng tùy biến và phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp.
Tích hợp tổng đài Call Center MiCall với Bitrix24 là giải pháp tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài và chức năng đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện của Bitrix24.
Giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề hỗ trợ khách hàng của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24

Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Bitrix24 là một nền tảng quản lý được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Bitrix24 site manager. Bitrix24 bao gồm các công cụ như quản lý truyền thông nội bộ, quản lý khách hàng và quản lý công việc dễ dàng tùy biến và phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp.
Tích hợp tổng đài Call Center MiCall với Bitrix24 là giải pháp tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài và chức năng đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện của Bitrix24.

Giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề hỗ trợ khách hàng của Doanh nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24
Call Center MiCall là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Bitrix24 là một nền tảng quản lý được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Bitrix24 site manager. Bitrix24 bao gồm các công cụ như quản lý truyền thông nội bộ, quản lý khách hàng và quản lý công việc dễ dàng tùy biến và phù hợp với mọi loại hình Doanh nghiệp.
Tích hợp tổng đài Call Center MiCall với Bitrix24 là giải pháp tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài và chức năng đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện của Bitrix24.
Những tiện ích khi sử dụng tổng đài Call Center MiCall tích hợp Bitrix24
Phá vỡ các kho chứa dữ liệu khổng lồ
Nâng cao hiệu suất và hiệu quả cao hơn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Giúp doanh nghiệp đi trước đối thủ cạnh tranh
Những tiện ích khi sử dụng tổng đài Call Center MiCall tích hợp Bitrix24
Phá vỡ các kho chứa dữ liệu khổng lồ
Nâng cao hiệu suất và hiệu quả cao hơn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Giúp doanh nghiệp đi trước đối thủ cạnh tranh
Những tiện ích khi sử dụng tổng đài Call Center MiCall tích hợp Bitrix24
Phá vỡ các kho chứa dữ liệu khổng lồ
Nâng cao hiệu suất và hiệu quả cao hơn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Giúp Doanh nghiệp đi trước đối thủ
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24
1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với Khách hàng:
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24
1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với Khách hàng:
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp Bitrix24
1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với Khách hàng:
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với Khách hàng

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với Khách hàng

Hiển thị giao diện pop – up khi có cuộc gọi với Khách hàng
3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24:

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác Click – to – Call
3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24:

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác Click – to – Call
3. Click to Call trực tiếp trên Bitrix24:

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác Click – to – Call

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng































































































































































