Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM

Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng tổng đài MiCall như Click to Call, Pop – up cuộc gọi,… vào hệ thống HubSpot CRM, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM

Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM

Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng tổng đài MiCall như Click to Call, Pop – up cuộc gọi,… vào hệ thống HubSpot CRM, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM

Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM

Giải pháp tích hợp đầy đủ các chức năng tổng đài MiCall như Click to Call, Pop – up cuộc gọi,… vào hệ thống HubSpot CRM, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM

Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt

Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM

Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.

Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt

Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM

Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.

Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt

Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM

Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.

Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…

Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:

Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.
1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
2
Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên HubSpot CRM.
3
Hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác login, logout, pause, unpause bàn phím thực hiện cuộc gọi với khách hàng.
4
Thao tác login/logout ra khỏi Queue.
5
Giao diện Pop - up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
6
Thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại khi có cuộc gọi.

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM

Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:

Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.
1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
2
Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên HubSpot CRM.
3
Hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác login, logout, pause, unpause bàn phím thực hiện cuộc gọi với khách hàng.
4
Thao tác login/logout ra khỏi Queue.
5
Giao diện Pop - up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
6
Thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại khi có cuộc gọi.

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM

Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM

1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:

Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc Khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.

1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
2
Bàn phím sẵn sàng thực hiện cuộc gọi trên HubSpot CRM.
3
Hỗ trợ Agent thực hiện các thao tác login, logout, pause, unpause bàn phím thực hiện cuộc gọi với khách hàng.
4
Thao tác login/logout ra khỏi Queue.
5
Giao diện Pop - up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
6
Thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại khi có cuộc gọi.

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên giao diện HubSpot CRM, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.
1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đi.
2
Pop - up hiển thị cuộc gọi vào/ra trên HubSpot CRM.
3
Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại.

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên giao diện HubSpot CRM, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.
1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đi.
2
Pop - up hiển thị cuộc gọi vào/ra trên HubSpot CRM.
3
Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại.

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

2. Giao diện pop – up hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Khi khách hàng gọi đến, cửa sổ pop-up cùng thông tin của khách hàng lập tức hiện lên giao diện HubSpot CRM, giúp điện thoại viên dễ dàng tiếp cận khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp.
1
Số Queue (hàng đợi) sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đi.
2
Pop - up hiển thị cuộc gọi vào/ra trên HubSpot CRM.
3
Thông tin khách hàng: tên, số điện thoại.

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Điện thoại viên có thể thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng ngay trên chính hệ thống HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.
1
Thông tin liên hệ đượ lưu lại trước đó.
2

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:

Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Điện thoại viên có thể thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng ngay trên chính hệ thống HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.
1
Thông tin liên hệ đượ lưu lại trước đó.
2

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:

Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Điện thoại viên có thể thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng ngay trên chính hệ thống HubSpot CRM chỉ với thao tác Click to Call vào số điện thoại có sẵn.
1
Thông tin liên hệ đượ lưu lại trước đó.
2

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:

Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.

Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

4. Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn
1

Call log cuộc gọi:

Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.
2
Thời gian cuộc gọi diễn ra
3

Recording File:

Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.
4
Có thể Click to Call để gọi ra cho khách hàng
5
Tạo phiếu mới và lưu thông tin cuộc gọi kèm File ghi âm trên phiếu.

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo

4. Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn
1

Call log cuộc gọi:

Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.
2
Thời gian cuộc gọi diễn ra
3

Recording File:

Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.
4
Có thể Click to Call để gọi ra cho khách hàng
5
Tạo phiếu mới và lưu thông tin cuộc gọi kèm File ghi âm trên phiếu.

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo

4. Lưu lại nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng trên hệ thống HubSpot CRM:
Tất cả nội dung cuộc gọi được ghi âm lại và cho phép nhân viên có thể nghe lại bất cứ lúc nào, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn
1

Call log cuộc gọi:

Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.
2
Thời gian cuộc gọi diễn ra
3

Recording File:

Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.
4
Có thể Click to Call để gọi ra cho khách hàng
5
Tạo phiếu mới và lưu thông tin cuộc gọi kèm File ghi âm trên phiếu.

Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo

Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Hỗ trợ truy cập vào thông tin khách hàng gồm lịch sử tương tác, yêu cầu trước đó,… giúp cung cấp dịch vụ chất lượng

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn, dựa trên thông tin chi tiết như lịch sử mua hàng, tương tác trước đó và sở thích cá nhân

Tối ưu hóa quản lý khách hàng

Giúp doanh nghiệp phân tích mẫu hành vi của khách hàng, nhận biết xu hướng và dự đoán nhu cầu trong tương lai

Tăng cường hiệu suất làm việc

Giúp giảm thiểu thời gian mà nhân viên phải dành để nhập dữ liệu và tìm kiếm thông tin, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc

Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Hỗ trợ truy cập vào thông tin khách hàng gồm lịch sử tương tác, yêu cầu trước đó,… giúp cung cấp dịch vụ chất lượng

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn, dựa trên thông tin chi tiết như lịch sử mua hàng, tương tác trước đó và sở thích cá nhân

Tối ưu hóa quản lý khách hàng

Giúp doanh nghiệp phân tích mẫu hành vi của khách hàng, nhận biết xu hướng và dự đoán nhu cầu trong tương lai

Tăng cường hiệu suất làm việc

Giúp giảm thiểu thời gian mà nhân viên phải dành để nhập dữ liệu và tìm kiếm thông tin, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc

Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Hỗ trợ truy cập vào thông tin khách hàng gồm lịch sử tương tác, yêu cầu trước đó,… giúp cung cấp dịch vụ chất lượng

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn, dựa trên thông tin chi tiết như lịch sử mua hàng, tương tác trước đó và sở thích cá nhân

Tối ưu hóa quản lý khách hàng

Giúp doanh nghiệp phân tích mẫu hành vi của khách hàng, nhận biết xu hướng và dự đoán nhu cầu trong tương lai

Tăng cường hiệu suất làm việc

Giúp giảm thiểu thời gian mà nhân viên phải dành để nhập dữ liệu và tìm kiếm thông tin, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM
CRM có thể mang lại tiện ích gì khi sử dụng?
Hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Tại sao cần tích hợp CRM vào hệ thống Call Center?
Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM có lợi ích gì cho doanh nghiệp của tôi?
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM giúp doanh nghiệp gọi ra và nhận cuộc gọi vào từ khách hàng, quản lý các yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác, phân tích dữ liệu và báo cáo và tùy biến theo nhu cầu của bạn. Nó có lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bởi vì nó cải thiện trải nghiệm khách hàng, nâng cao sự gắn kết và trung thành và tăng doanh thu.
Giải pháp này có tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của tôi không? Tôi cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào không?
Giải pháp này hoàn toàn tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của bạn. Bạn không cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn.
Giải pháp này có an toàn và bảo mật không? Dữ liệu của tôi sẽ được lưu trữ ở đâu và được bảo vệ như thế nào?
Giải pháp này rất an toàn và bảo mật. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên các máy chủ bảo mật của HubSpot CRM, được mã hóa và sao lưu thường xuyên. Bạn cũng có thể thiết lập các quyền truy cập và quản lý cho nhân viên của bạn, để đảm bảo rằng chỉ những người có liên quan mới có thể xem và sửa đổi dữ liệu.
Giải pháp này có dễ sử dụng và quản lý không? Tôi cần phải đào tạo nhân viên của tôi để sử dụng nó không?
Giải pháp này rất dễ sử dụng và quản lý. Giao diện trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
Giải pháp này có tính năng gì nổi bật so với các giải pháp khác trên thị trường? Nó có thể giúp tôi cải thiện hiệu quả, chất lượng, và chi phí của tổng đài call center không?

Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:

- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.

- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.

- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.

- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.

Agent thường hay nêu trong phần mềm Call Center có nghĩa là gì?
Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.
Tính năng Ticket tiện ích như thế nào khi sử dụng?
Có thể hiểu, Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Khi hệ thống tổng đài xây dựng tính năng Ticket giúp kiểm soát tiến độ công việc hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.
Trong khi sử dụng giải pháp thì có hiển thị từ "Extension". Vậy, "Extension" là gì?
Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ: 5 extensions, 10 extesions có nghĩa là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.
Giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà tôi đang sử dụng không? Ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.
Có, giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng.
Giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của tôi không? Tôi có thể thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nó không?
Có, giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của bạn.
Giải pháp này có giá bao nhiêu? Tôi phải trả phí theo tháng hay theo lượt sử dụng? Có phí ẩn hay phụ phí nào không?
Giải pháp này có giá cả hợp lý và linh hoạt. Bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ của HubSpot CRM, tùy thuộc vào số lượng người dùng, tính năng, và dung lượng lưu trữ. Bạn phải trả phí theo tháng và có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào. Bạn không phải trả bất kỳ phí ẩn hay phụ phí nào. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng nào? Tôi có thể liên hệ với nhà cung cấp khi gặp vấn đề hay yêu cầu nào không?
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng tốt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại nhóm kỹ thuật hoặc hotline, email, chat. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều câu hỏi thường gặp, tài liệu hướng dẫn, video và bài viết trên website của chúng tôi để hỗ trợ bạn.
Giải pháp này có thời gian triển khai bao lâu? Tôi có thể dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua không?
Giải pháp này có thời gian triển khai nhanh. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu từ các hệ thống khác mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng giải pháp này trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM

CRM có thể mang lại tiện ích gì khi sử dụng?
Hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Tại sao cần tích hợp CRM vào hệ thống Call Center?
Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM có lợi ích gì cho doanh nghiệp của tôi?
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM giúp doanh nghiệp gọi ra và nhận cuộc gọi vào từ khách hàng, quản lý các yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác, phân tích dữ liệu và báo cáo và tùy biến theo nhu cầu của bạn. Nó có lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bởi vì nó cải thiện trải nghiệm khách hàng, nâng cao sự gắn kết và trung thành và tăng doanh thu.
Giải pháp này có tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của tôi không? Tôi cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào không?
Giải pháp này hoàn toàn tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của bạn. Bạn không cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn.
Giải pháp này có an toàn và bảo mật không? Dữ liệu của tôi sẽ được lưu trữ ở đâu và được bảo vệ như thế nào?
Giải pháp này rất an toàn và bảo mật. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên các máy chủ bảo mật của HubSpot CRM, được mã hóa và sao lưu thường xuyên. Bạn cũng có thể thiết lập các quyền truy cập và quản lý cho nhân viên của bạn, để đảm bảo rằng chỉ những người có liên quan mới có thể xem và sửa đổi dữ liệu.
Giải pháp này có dễ sử dụng và quản lý không? Tôi cần phải đào tạo nhân viên của tôi để sử dụng nó không?
Giải pháp này rất dễ sử dụng và quản lý. Giao diện trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
Giải pháp này có tính năng gì nổi bật so với các giải pháp khác trên thị trường? Nó có thể giúp tôi cải thiện hiệu quả, chất lượng, và chi phí của tổng đài call center không?

Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:

- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.

- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.

- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.

- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.

Agent thường hay nêu trong phần mềm Call Center có nghĩa là gì?
Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.
Tính năng Ticket tiện ích như thế nào khi sử dụng?
Có thể hiểu, Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Khi hệ thống tổng đài xây dựng tính năng Ticket giúp kiểm soát tiến độ công việc hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.
Trong khi sử dụng giải pháp thì có hiển thị từ "Extension". Vậy, "Extension" là gì?
Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ: 5 extensions, 10 extesions có nghĩa là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.
Giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà tôi đang sử dụng không? Ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.
Có, giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng.
Giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của tôi không? Tôi có thể thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nó không?
Có, giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của bạn.
Giải pháp này có giá bao nhiêu? Tôi phải trả phí theo tháng hay theo lượt sử dụng? Có phí ẩn hay phụ phí nào không?
Giải pháp này có giá cả hợp lý và linh hoạt. Bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ của HubSpot CRM, tùy thuộc vào số lượng người dùng, tính năng, và dung lượng lưu trữ. Bạn phải trả phí theo tháng và có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào. Bạn không phải trả bất kỳ phí ẩn hay phụ phí nào. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng nào? Tôi có thể liên hệ với nhà cung cấp khi gặp vấn đề hay yêu cầu nào không?
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng tốt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại nhóm kỹ thuật hoặc hotline, email, chat. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều câu hỏi thường gặp, tài liệu hướng dẫn, video và bài viết trên website của chúng tôi để hỗ trợ bạn.
Giải pháp này có thời gian triển khai bao lâu? Tôi có thể dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua không?
Giải pháp này có thời gian triển khai nhanh. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu từ các hệ thống khác mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng giải pháp này trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM
CRM có thể mang lại tiện ích gì khi sử dụng?
Hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Tại sao cần tích hợp CRM vào hệ thống Call Center?
Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM có lợi ích gì cho doanh nghiệp của tôi?
Giải pháp tổng đài call center tích hợp HubSpot CRM giúp doanh nghiệp gọi ra và nhận cuộc gọi vào từ khách hàng, quản lý các yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác, phân tích dữ liệu và báo cáo và tùy biến theo nhu cầu của bạn. Nó có lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bởi vì nó cải thiện trải nghiệm khách hàng, nâng cao sự gắn kết và trung thành và tăng doanh thu.
Giải pháp này có tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của tôi không? Tôi cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào không?
Giải pháp này hoàn toàn tương thích với hệ thống điện thoại hiện có của bạn. Bạn không cần phải mua thêm thiết bị hay phần mềm nào. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn.
Giải pháp này có an toàn và bảo mật không? Dữ liệu của tôi sẽ được lưu trữ ở đâu và được bảo vệ như thế nào?
Giải pháp này rất an toàn và bảo mật. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên các máy chủ bảo mật của HubSpot CRM, được mã hóa và sao lưu thường xuyên. Bạn cũng có thể thiết lập các quyền truy cập và quản lý cho nhân viên của bạn, để đảm bảo rằng chỉ những người có liên quan mới có thể xem và sửa đổi dữ liệu.
Giải pháp này có dễ sử dụng và quản lý không? Tôi cần phải đào tạo nhân viên của tôi để sử dụng nó không?
Giải pháp này rất dễ sử dụng và quản lý. Giao diện trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
Giải pháp này có tính năng gì nổi bật so với các giải pháp khác trên thị trường? Nó có thể giúp tôi cải thiện hiệu quả, chất lượng, và chi phí của tổng đài call center không?

Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:

- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.

- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.

- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.

- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.

Agent thường hay nêu trong phần mềm Call Center có nghĩa là gì?
Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.
Tính năng Ticket tiện ích như thế nào khi sử dụng?
Có thể hiểu, Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Khi hệ thống tổng đài xây dựng tính năng Ticket giúp kiểm soát tiến độ công việc hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.
Trong khi sử dụng giải pháp thì có hiển thị từ "Extension". Vậy, "Extension" là gì?
Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ: 5 extensions, 10 extesions có nghĩa là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.
Giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà tôi đang sử dụng không? Ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.
Có, giải pháp này có thể tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng.
Giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của tôi không? Tôi có thể thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nó không?
Có, giải pháp này có thể tùy biến và mở rộng theo nhu cầu của bạn.
Giải pháp này có giá bao nhiêu? Tôi phải trả phí theo tháng hay theo lượt sử dụng? Có phí ẩn hay phụ phí nào không?
Giải pháp này có giá cả hợp lý và linh hoạt. Bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ của HubSpot CRM, tùy thuộc vào số lượng người dùng, tính năng, và dung lượng lưu trữ. Bạn phải trả phí theo tháng và có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào. Bạn không phải trả bất kỳ phí ẩn hay phụ phí nào. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng nào? Tôi có thể liên hệ với nhà cung cấp khi gặp vấn đề hay yêu cầu nào không?
Giải pháp này có chế độ hỗ trợ kỹ thuật và khách hàng tốt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại nhóm kỹ thuật hoặc hotline, email, chat. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều câu hỏi thường gặp, tài liệu hướng dẫn, video và bài viết trên website của chúng tôi để hỗ trợ bạn.
Giải pháp này có thời gian triển khai bao lâu? Tôi có thể dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua không?
Giải pháp này có thời gian triển khai nhanh. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản HubSpot CRM và kết nối với số điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu từ các hệ thống khác mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng giải pháp này trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định mua.