Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào hệ thống HubSpot CRM

Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt
Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM
Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.
Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt
Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM

Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.
Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Giải pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt
Tổng đài Call Center tích hợp vào HubSpot CRM
Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiCall, giải pháp tổng đài tích hợp với hệ thống HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.
Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiCall với hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Khi sử dụng tổng đài Call Center và hệ thống HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM
1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM
1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM
Một số tính năng của giải pháp tổng đài Call Center tích hợp hệ thống HubSpot CRM
1. Các tương tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên hệ thống HubSpot CRM:
Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc Khách hàng thực hiện các tương tác, thao tác nghiệp vụ, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trên màn hình HubSpot CRM.

Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên HubSpot CRM

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:
Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:
Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
3. Thao tác Click to Call vào số điện thoại trên hệ thống HubSpot CRM:

Click - to Call từ Contact trong chi tiết phiếu có sẵn:
Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click chuột ngay trên màn hình HubSpot CRM.Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng

Call log cuộc gọi:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.Recording File:
Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo

Call log cuộc gọi:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.Recording File:
Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo

Call log cuộc gọi:
Chi tiết cuộc gọi với khách hàng: Số Queue xử lý cuộc gọi, số điện thoại khách hàng, trạng thái gọi.Recording File:
Nội dung cuộc gọi giữa Agent và khách hàng được ghi âm, lưu lại và quản lý trên HubSpot CRM.Hiển thị chi tiết cuộc gọi và Recording trong Ticket được tạo
Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?
Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Tối ưu hóa quản lý khách hàng
Tăng cường hiệu suất làm việc
Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?
Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Tối ưu hóa quản lý khách hàng
Tăng cường hiệu suất làm việc
Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp HubSpot CRM?
Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Tối ưu hóa quản lý khách hàng
Tăng cường hiệu suất làm việc
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:
- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.
- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.
- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:
- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.
- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.
- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Call Center tích hợp HubSpot CRM
Giải pháp này có nhiều tính năng nổi bật, đó là:
- Tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi, cho phép bạn kiểm tra lại chất lượng và nội dung của các cuộc gọi, cũng như phục vụ cho mục đích đào tạo và pháp lý.- Tính năng tự động hóa các quy trình hỗ trợ, cho phép bạn tạo ra các luồng công việc, gửi các email theo kịch bản, phân công các yêu cầu hỗ trợ, và gửi các thông báo nhắc nhở.
- Tính năng phân tích và báo cáo, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu từ các kênh hỗ trợ khác nhau, tạo và chia sẻ các báo cáo tùy chỉnh, sử dụng các biểu đồ và biểu mẫu, và đo lường các chỉ số quan trọng về khách hàng và nhân viên hỗ trợ.
- Tính năng tùy biến và mở rộng, cho phép bạn thay đổi các cài đặt, thiết kế, hoặc chức năng của nền tảng theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng, ví dụ như email, chat, web, mạng xã hội, v.v.






























































































































































