Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào MOBIO

Với giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp MOBIO, Doanh nghiệp có thể biến mọi tương tác thành lợi thế cạnh tranh, gia tăng doanh số và mang đến trải nghiệm Khách hàng tốt nhất.

Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào MOBIO

Với giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp MOBIO, Doanh nghiệp có thể biến mọi tương tác thành lợi thế cạnh tranh, gia tăng doanh số và mang đến trải nghiệm Khách hàng tốt nhất.

Giải pháp tích hợp 

Tổng đài Call Center vào MOBIO

Với giải pháp tổng đài Call Center MiCall tích hợp MOBIO, Doanh nghiệp có thể biến mọi tương tác thành lợi thế cạnh tranh, gia tăng doanh số và mang đến trải nghiệm Khách hàng tốt nhất.

Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng với giải pháp quản lý cuộc gọi toàn diện

Tổng đài Call Center tích hợp MOBIO

Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các Doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống Chăm sóc Khách hàng.

MOBIO CDP & CEM (gọi tắt là MOBIO), là nền tảng toàn diện (All-in-One platform) giúp Doanh nghiệp quản trị dữ liệu Khách hàng và ứng dụng dữ liệu điều hành các nghiệp vụ vận hành cốt lõi.

Việc tích hợp tổng đài Call Center MiCall vào hệ thống MOBIO giúp Doanh nghiệp quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả hơn, tăng cường hiệu suất làm việc và cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt hơn. Thông tin từ các cuộc gọi được lưu trữ và phân tích, giúp làm giàu hồ sơ Khách hàng và hỗ trợ đánh giá cơ hội Bán hàng

Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng với giải pháp quản lý cuộc gọi toàn diện

Tổng đài Call Center tích hợp MOBIO

Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các Doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống Chăm sóc Khách hàng.

MOBIO CDP & CEM (gọi tắt là MOBIO), là nền tảng toàn diện (All-in-One platform) giúp Doanh nghiệp quản trị dữ liệu Khách hàng và ứng dụng dữ liệu điều hành các nghiệp vụ vận hành cốt lõi.

Việc tích hợp tổng đài Call Center MiCall vào hệ thống MOBIO giúp Doanh nghiệp quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả hơn, tăng cường hiệu suất làm việc và cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt hơn. Thông tin từ các cuộc gọi được lưu trữ và phân tích, giúp làm giàu hồ sơ Khách hàng và hỗ trợ đánh giá cơ hội Bán hàng

Nâng tầm Dịch vụ Khách hàng với giải pháp quản lý cuộc gọi toàn diện

Tổng đài Call Center tích hợp MOBIO

Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các Doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống Chăm sóc Khách hàng.

MOBIO CDP & CEM (gọi tắt là MOBIO), là nền tảng toàn diện (All-in-One platform) giúp Doanh nghiệp quản trị dữ liệu Khách hàng và ứng dụng dữ liệu điều hành các nghiệp vụ vận hành cốt lõi.

Việc tích hợp tổng đài Call Center MiCall vào hệ thống MOBIO giúp Doanh nghiệp quản lý thông tin Khách hàng hiệu quả hơn, tăng cường hiệu suất làm việc và cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt hơn. Thông tin từ các cuộc gọi được lưu trữ và phân tích, giúp làm giàu hồ sơ Khách hàng và hỗ trợ đánh giá cơ hội Bán hàng

Tại sao tổng đài MiCall tích hợp MOBIO là “trợ thủ đắc lực" cho Doanh nghiệp?

Kết nối dữ liệu khách hàng đồng bộ

Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Lưu trữ & phân tích dữ liệu KH để phục vụ cho các chiến lược dài hạn

Cải thiện mối quan hệ khách hàng

Giúp cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên

Giúp nhân viên có đủ thông tin khách hàng trước khi tiếp nhận cuộc gọi

Tại sao tổng đài MiCall tích hợp MOBIO là “trợ thủ đắc lực" cho Doanh nghiệp?

Kết nối dữ liệu khách hàng đồng bộ

Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Lưu trữ & phân tích dữ liệu KH để phục vụ cho các chiến lược dài hạn

Cải thiện mối quan hệ khách hàng

Giúp cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên

Giúp nhân viên có đủ thông tin khách hàng trước khi tiếp nhận cuộc gọi

Tại sao tổng đài MiCall tích hợp MOBIO là “trợ thủ đắc lực" cho Doanh nghiệp?

Kết nối dữ liệu khách hàng đồng bộ

Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Lưu trữ & phân tích dữ liệu KH để phục vụ cho các chiến lược dài hạn

Cải thiện mối quan hệ khách hàng

Giúp cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên

Giúp nhân viên có đủ thông tin khách hàng trước khi tiếp nhận cuộc gọi

Một số tính năng nổi bật khi Quản lý cuộc gọi trên hệ thống MOBIO

(Người dùng có thể quản trị cuộc gọi, xem báo cáo cuộc gọi và hiệu quả công việc)

I. Thao tác Gọi điện trên nền tảng MOBIO:

1. Trên cửa sổ Popup:

Bước 1: Ở ngay tại góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xanh, giao diện hiển thị cửa sổ để bật/ tắt thanh switch (màu xanh) và chọn trạng thái nhận cuộc gọi (hình 1).

Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xám, giao diện hiển thị cửa sổ tìm khách hàng bằng số điện thoại, họ tên, email. (hình 2)

Bước 3: Sau khi tìm kiếm khách hàng, chọn khách hàng cần liên hệ. bấm chọn icon gọi điện để thực hiện cuộc gọi (Hình 3). Hoặc bấm trực tiếp vào khách hàng, bấm Gọi ngay hoặc lựa chọn Gọi Profile khác (Hình 4).

2. Trên giao diện Thông tin chi tiết Profile:

Chọn menu Gọi điện và bấm button Gọi ngay giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách.

3. Trên giao diện Tổng đài:

Bấm vào số điện thoại của khách hàng muốn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách bấm Gọi ngay.

Một số tính năng nổi bật khi Quản lý cuộc gọi trên hệ thống MOBIO

(Người dùng có thể quản trị cuộc gọi, xem báo cáo cuộc gọi và hiệu quả công việc)

I. Thao tác Gọi điện trên nền tảng MOBIO:

1. Trên cửa sổ Popup:

Bước 1: Ở ngay tại góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xanh, giao diện hiển thị cửa sổ để bật/ tắt thanh switch (màu xanh) và chọn trạng thái nhận cuộc gọi (hình 1).

Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xám, giao diện hiển thị cửa sổ tìm khách hàng bằng số điện thoại, họ tên, email. (hình 2)

Bước 3: Sau khi tìm kiếm khách hàng, chọn khách hàng cần liên hệ. bấm chọn icon gọi điện để thực hiện cuộc gọi (Hình 3). Hoặc bấm trực tiếp vào khách hàng, bấm Gọi ngay hoặc lựa chọn Gọi Profile khác (Hình 4).

2. Trên giao diện Thông tin chi tiết Profile:

Chọn menu Gọi điện và bấm button Gọi ngay giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách.

3. Trên giao diện Tổng đài:

Bấm vào số điện thoại của khách hàng muốn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách bấm Gọi ngay.

Một số tính năng nổi bật khi Quản lý cuộc gọi trên hệ thống MOBIO

(Người dùng có thể quản trị cuộc gọi, xem báo cáo cuộc gọi và hiệu quả công việc)

I. Thao tác Gọi điện trên nền tảng MOBIO:

1. Trên cửa sổ Popup:

Bước 1: Ở ngay tại góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xanh, giao diện hiển thị cửa sổ để bật/ tắt thanh switch (màu xanh) và chọn trạng thái nhận cuộc gọi (hình 1).

Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình, bấm icon điện thoại màu xám, giao diện hiển thị cửa sổ tìm khách hàng bằng số điện thoại, họ tên, email. (hình 2)

Bước 3: Sau khi tìm kiếm khách hàng, chọn khách hàng cần liên hệ. bấm chọn icon gọi điện để thực hiện cuộc gọi (Hình 3). Hoặc bấm trực tiếp vào khách hàng, bấm Gọi ngay hoặc lựa chọn Gọi Profile khác (Hình 4).

2. Trên giao diện Thông tin chi tiết Profile:

Chọn menu Gọi điện và bấm button Gọi ngay giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách.

3. Trên giao diện Tổng đài:

Bấm vào số điện thoại của khách hàng muốn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ đàm thoại với khách bấm Gọi ngay.

II. Thao tác Tiếp nhận cuộc gọi trên hệ thống MOBIO:

Trên hệ thống, giao diện cửa sổ đàm thoại hiển thị ra khi có cuộc gọi đến bấm Trả lời hoặc Từ chối.

II. Thao tác Tiếp nhận cuộc gọi trên hệ thống MOBIO:

Trên hệ thống, giao diện cửa sổ đàm thoại hiển thị ra khi có cuộc gọi đến bấm Trả lời hoặc Từ chối.

II. Thao tác Tiếp nhận cuộc gọi trên hệ thống MOBIO:

Trên hệ thống, giao diện cửa sổ đàm thoại hiển thị ra khi có cuộc gọi đến bấm Trả lời hoặc Từ chối.

III. Thao tác Chuyển tiếp cuộc gọi trên MOBIO:

Trong cuộc gọi với khách hàng có thể chuyển tiếp cuộc gọi bấm Chuyển tiếp giao diện hiển thị cửa sổ Chuyển tiếp cuộc gọi, bấm chọn Team nhận chuyển tiếp.

III. Thao tác Chuyển tiếp cuộc gọi trên MOBIO:

Trong cuộc gọi với khách hàng có thể chuyển tiếp cuộc gọi bấm Chuyển tiếp giao diện hiển thị cửa sổ Chuyển tiếp cuộc gọi, bấm chọn Team nhận chuyển tiếp.

III. Thao tác Chuyển tiếp cuộc gọi trên MOBIO:

Trong cuộc gọi với khách hàng có thể chuyển tiếp cuộc gọi bấm Chuyển tiếp giao diện hiển thị cửa sổ Chuyển tiếp cuộc gọi, bấm chọn Team nhận chuyển tiếp.

IV. Các tính năng trên cửa sổ Popup cuộc gọi:

1. Thu nhỏ Pop-up cuộc gọi:

Khi bạn vừa phải gọi điện cho khách hàng, vừa phải thực hiện các tác vụ khác trên giao diện Mobio, bạn có thể thu nhỏ Pop-up để tiện thao tác.

2. Chặn liên hệ:

Người dùng có thể Chặn liên hệ để tránh bị spam tổng đài. Bấm Chặn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ thông báo các lưu ý.

Lưu ý: Sau khi bị chặn:

Profile sẽ không thể sử dụng thông tin bị chặn để liên lạc với bạn.

Thông tin trên sẽ bị đưa vào danh sách đen và xoá khỏi Profile.

Thông tin trên cũng sẽ bị xoá khỏi các Profiles khác (nếu trùng).

3. Chọn thiết bị gọi đi:

Người dùng có thể lựa chọn Gọi qua trình duyệt hoặc Gọi qua IP Phone (nếu đã tích hợp thiết bị này vào Mobio) trên pop up cuộc gọi.

Gọi qua trình duyệt: Người dùng gọi trực tiếp qua nền tảng Mobio.

Gọi qua IP Phone: Người dùng phải được tích hợp thiết bị vào Mobio. Khi gọi, người dùng sử dụng thiết bị đã được tích hợp này.

4. Tạo cơ hội bán:

Trỏ chuột vào icon Tạo cơ hội bán → hiển thị cửa sổ popup để thêm cơ hội bán mới → điền các thông tin và bấm Lưu.

5. Tạo ticket trên cửa sổ Popup:

Trỏ chuột vào icon Tạo Ticket Hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

IV. Các tính năng trên cửa sổ Popup cuộc gọi:

1. Thu nhỏ Pop-up cuộc gọi:

Khi bạn vừa phải gọi điện cho khách hàng, vừa phải thực hiện các tác vụ khác trên giao diện Mobio, bạn có thể thu nhỏ Pop-up để tiện thao tác.

2. Chặn liên hệ:

Người dùng có thể Chặn liên hệ để tránh bị spam tổng đài. Bấm Chặn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ thông báo các lưu ý.

Lưu ý: Sau khi bị chặn:

Profile sẽ không thể sử dụng thông tin bị chặn để liên lạc với bạn.

Thông tin trên sẽ bị đưa vào danh sách đen và xoá khỏi Profile.

Thông tin trên cũng sẽ bị xoá khỏi các Profiles khác (nếu trùng).

3. Chọn thiết bị gọi đi:

Người dùng có thể lựa chọn Gọi qua trình duyệt hoặc Gọi qua IP Phone (nếu đã tích hợp thiết bị này vào Mobio) trên pop up cuộc gọi.

Gọi qua trình duyệt: Người dùng gọi trực tiếp qua nền tảng Mobio.

Gọi qua IP Phone: Người dùng phải được tích hợp thiết bị vào Mobio. Khi gọi, người dùng sử dụng thiết bị đã được tích hợp này.

4. Tạo cơ hội bán:

Trỏ chuột vào icon Tạo cơ hội bán → hiển thị cửa sổ popup để thêm cơ hội bán mới → điền các thông tin và bấm Lưu.

5. Tạo ticket trên cửa sổ Popup:

Trỏ chuột vào icon Tạo Ticket Hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

IV. Các tính năng trên cửa sổ Popup cuộc gọi:

1. Thu nhỏ Pop-up cuộc gọi:

Khi bạn vừa phải gọi điện cho khách hàng, vừa phải thực hiện các tác vụ khác trên giao diện Mobio, bạn có thể thu nhỏ Pop-up để tiện thao tác.

2. Chặn liên hệ:

Người dùng có thể Chặn liên hệ để tránh bị spam tổng đài. Bấm Chặn liên hệ giao diện hiển thị cửa sổ thông báo các lưu ý.

Lưu ý: Sau khi bị chặn:

Profile sẽ không thể sử dụng thông tin bị chặn để liên lạc với bạn.

Thông tin trên sẽ bị đưa vào danh sách đen và xoá khỏi Profile.

Thông tin trên cũng sẽ bị xoá khỏi các Profiles khác (nếu trùng).

3. Chọn thiết bị gọi đi:

Người dùng có thể lựa chọn Gọi qua trình duyệt hoặc Gọi qua IP Phone (nếu đã tích hợp thiết bị này vào Mobio) trên pop up cuộc gọi.

Gọi qua trình duyệt: Người dùng gọi trực tiếp qua nền tảng Mobio.

Gọi qua IP Phone: Người dùng phải được tích hợp thiết bị vào Mobio. Khi gọi, người dùng sử dụng thiết bị đã được tích hợp này.

4. Tạo cơ hội bán:

Trỏ chuột vào icon Tạo cơ hội bán → hiển thị cửa sổ popup để thêm cơ hội bán mới → điền các thông tin và bấm Lưu.

5. Tạo ticket trên cửa sổ Popup:

Trỏ chuột vào icon Tạo Ticket Hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

V. Các tính năng trên trang Quản lý cuộc gọi:

1. Tạo ticket trên Quản lý cuộc gọi:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi bạn muốn tạo Ticket, chọn tạo Ticket hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

2. Chuyển trạng thái cuộc gọi nhỡ:

Chức năng này giúp người dùng quản lý cuộc gọi nhỡ, bao gồm 2 trạng thái: Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi muốn chuyển trạng thái → lựa chọn giữa 2 option Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Sau khi chuyển, trạng thái sẽ được hiện tại cột Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡ.

3. Nghe/tải file ghi âm cuộc gọi trên MOBIO:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi có trạng thái Đã nghe Chọn Nghe ghi âm hiển thị cửa sổ popup để nghe đoạn hội thoại. Hoặc Tải file ghi âm để tải trực tiếp file về máy.

4. Lọc báo cáo cuộc gọi trên nề tảng MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, lọc nhân viên tiếp nhận, chọn trạng thái cuộc gọi, chọn thời gian để lọc ra danh sách các cuộc gọi mong muốn.

5. Xuất báo cáo cuộc gọi trong MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, sau bước lọc báo cáo cuộc gọi, lựa chọn Cuộc gọi đến hay Cuộc gọi đi theo mục đích Bấm chọn Xuất file cuộc gọi đến/đi. 

Với những báo cáo dưới 1000 cuộc gọi thì sẽ được tải về trực tiếp trên máy của người dùng.

Với những báo cáo có trên 1000 cuộc gọi thì sẽ được gửi qua email của tài khoản Mobio dùng để xuất báo cáo.

Định nghĩa các thông số trên file báo cáo cuộc gọi trong hệ thống MOBIO:

Họ và tênNguyễn Thị A 
Số điện thoại092****123 
Loại cuộc gọiCuộc gọi đến/đi 
Thời gian gọi11:01:40 15/06/2023Thời gian khách bắt đầu gọi tới
Trạng thái cuộc gọiGọi nhỡ 
Thời lượng cuộc gọi00:01:05Tính từ thời điểm nhân viên nghe máy
Lý do gọi nhỡProfile tự tắt máy 
Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡChưa gọi lại 
Tổng đài8842473**678Số tổng đài được sử dụng
Nhánh tổng đài001Nhánh cuối cùng khách hàng chọn để có nhân viên tư vấn
Nhân viênnguyenthia@pingcomshopNhân viên cuối cùng được phân công và đang ở trạng thái online.
Lịch sử cuộcVới cuộc gọi tới:

002 – 11:01:40 15/06/2023;
001 – 11:01:40 15/06/2023;
101 – 11:02:00 15/06/2023;
102 – 11:02:30 15/06/2023

Trong đó:

001; 002: Nhánh cuộc gọi
101; 102: Số máy lẻ

Với cuộc gọi đi:

842473005768 – 11:01:40 15/06/2023;

Tổng đài – Thời gian

 

V. Các tính năng trên trang Quản lý cuộc gọi:

1. Tạo ticket trên Quản lý cuộc gọi:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi bạn muốn tạo Ticket, chọn tạo Ticket hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

2. Chuyển trạng thái cuộc gọi nhỡ:

Chức năng này giúp người dùng quản lý cuộc gọi nhỡ, bao gồm 2 trạng thái: Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi muốn chuyển trạng thái → lựa chọn giữa 2 option Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Sau khi chuyển, trạng thái sẽ được hiện tại cột Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡ.

3. Nghe/tải file ghi âm cuộc gọi trên MOBIO:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi có trạng thái Đã nghe Chọn Nghe ghi âm hiển thị cửa sổ popup để nghe đoạn hội thoại. Hoặc Tải file ghi âm để tải trực tiếp file về máy.

4. Lọc báo cáo cuộc gọi trên nề tảng MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, lọc nhân viên tiếp nhận, chọn trạng thái cuộc gọi, chọn thời gian để lọc ra danh sách các cuộc gọi mong muốn.

5. Xuất báo cáo cuộc gọi trong MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, sau bước lọc báo cáo cuộc gọi, lựa chọn Cuộc gọi đến hay Cuộc gọi đi theo mục đích Bấm chọn Xuất file cuộc gọi đến/đi. 

Với những báo cáo dưới 1000 cuộc gọi thì sẽ được tải về trực tiếp trên máy của người dùng.

Với những báo cáo có trên 1000 cuộc gọi thì sẽ được gửi qua email của tài khoản Mobio dùng để xuất báo cáo.

Định nghĩa các thông số trên file báo cáo cuộc gọi trong hệ thống MOBIO:

Họ và tênNguyễn Thị A 
Số điện thoại092****123 
Loại cuộc gọiCuộc gọi đến/đi 
Thời gian gọi11:01:40 15/06/2023Thời gian khách bắt đầu gọi tới
Trạng thái cuộc gọiGọi nhỡ 
Thời lượng cuộc gọi00:01:05Tính từ thời điểm nhân viên nghe máy
Lý do gọi nhỡProfile tự tắt máy 
Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡChưa gọi lại 
Tổng đài8842473**678Số tổng đài được sử dụng
Nhánh tổng đài001Nhánh cuối cùng khách hàng chọn để có nhân viên tư vấn
Nhân viênnguyenthia@pingcomshopNhân viên cuối cùng được phân công và đang ở trạng thái online.
Lịch sử cuộcVới cuộc gọi tới:

002 – 11:01:40 15/06/2023;
001 – 11:01:40 15/06/2023;
101 – 11:02:00 15/06/2023;
102 – 11:02:30 15/06/2023

Trong đó:

001; 002: Nhánh cuộc gọi
101; 102: Số máy lẻ

Với cuộc gọi đi:

842473005768 – 11:01:40 15/06/2023;

Tổng đài – Thời gian

 

V. Các tính năng trên trang Quản lý cuộc gọi:

1. Tạo ticket trên Quản lý cuộc gọi:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi bạn muốn tạo Ticket, chọn tạo Ticket hiển thị cửa sổ popup để tạo ticket.

2. Chuyển trạng thái cuộc gọi nhỡ:

Chức năng này giúp người dùng quản lý cuộc gọi nhỡ, bao gồm 2 trạng thái: Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi muốn chuyển trạng thái → lựa chọn giữa 2 option Gọi lại thành công và Gọi lại không thành công.

Sau khi chuyển, trạng thái sẽ được hiện tại cột Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡ.

3. Nghe/tải file ghi âm cuộc gọi trên MOBIO:

Bấm vào dấu 3 chấm phía sau cuộc gọi có trạng thái Đã nghe Chọn Nghe ghi âm hiển thị cửa sổ popup để nghe đoạn hội thoại. Hoặc Tải file ghi âm để tải trực tiếp file về máy.

4. Lọc báo cáo cuộc gọi trên nề tảng MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, lọc nhân viên tiếp nhận, chọn trạng thái cuộc gọi, chọn thời gian để lọc ra danh sách các cuộc gọi mong muốn.

5. Xuất báo cáo cuộc gọi trong MOBIO:

Trên giao diện Quản lý cuộc gọi trong hệ thống MOBIO, sau bước lọc báo cáo cuộc gọi, lựa chọn Cuộc gọi đến hay Cuộc gọi đi theo mục đích Bấm chọn Xuất file cuộc gọi đến/đi. 

Với những báo cáo dưới 1000 cuộc gọi thì sẽ được tải về trực tiếp trên máy của người dùng.

Với những báo cáo có trên 1000 cuộc gọi thì sẽ được gửi qua email của tài khoản Mobio dùng để xuất báo cáo.

Định nghĩa các thông số trên file báo cáo cuộc gọi trong hệ thống MOBIO:

Họ và tênNguyễn Thị A 
Số điện thoại092****123 
Loại cuộc gọiCuộc gọi đến/đi 
Thời gian gọi11:01:40 15/06/2023Thời gian khách bắt đầu gọi tới
Trạng thái cuộc gọiGọi nhỡ 
Thời lượng cuộc gọi00:01:05Tính từ thời điểm nhân viên nghe máy
Lý do gọi nhỡProfile tự tắt máy 
Trạng thái xử lý cuộc gọi nhỡChưa gọi lại 
Tổng đài8842473**678Số tổng đài được sử dụng
Nhánh tổng đài001Nhánh cuối cùng khách hàng chọn để có nhân viên tư vấn
Nhân viênnguyenthia@pingcomshopNhân viên cuối cùng được phân công và đang ở trạng thái online.
Lịch sử cuộcVới cuộc gọi tới:

002 – 11:01:40 15/06/2023;
001 – 11:01:40 15/06/2023;
101 – 11:02:00 15/06/2023;
102 – 11:02:30 15/06/2023

Trong đó:

001; 002: Nhánh cuộc gọi
101; 102: Số máy lẻ

Với cuộc gọi đi:

842473005768 – 11:01:40 15/06/2023;

Tổng đài – Thời gian

 

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ

Một số khách hàng tin dùng dịch vụ của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô lớn nhỏ