Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Pancake CRM
Giải pháp giúp kết nối mượt mà giữa các tính năng của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện Pancake CRM, hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả, nâng cao trải nghiệm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ Khách hàng
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Pancake CRM
Giải pháp giúp kết nối mượt mà giữa các tính năng của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện Pancake CRM, hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả, nâng cao trải nghiệm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ Khách hàng
Giải pháp tích hợp
Tổng đài Call Center vào Pancake CRM
Giải pháp giúp kết nối mượt mà giữa các tính năng của tổng đài Call Center MiCall và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện Pancake CRM, hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả, nâng cao trải nghiệm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ Khách hàng

Giải pháp đồng bộ cuộc gọi, nâng tầm Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng.
Pancake CRM là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phổ biến tại Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM là giải pháp hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình CSKH. Với giải pháp này, khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về khách hàng ngay lập tức.
Giải pháp đồng bộ cuộc gọi, nâng tầm CSKH chuyên nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM

Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng.
Pancake CRM là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phổ biến tại Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM là giải pháp hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình CSKH. Với giải pháp này, khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về khách hàng ngay lập tức.

Giải pháp đồng bộ cuộc gọi, nâng tầm Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tổng đài Call Center tích hợp Pancake CRM
Tổng đài Call Center MiCall là một giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp do MITEK phát triển, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng.
Pancake CRM là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phổ biến tại Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Tổng đài Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM là giải pháp hiện đại giúp tối ưu hóa quy trình CSKH. Với giải pháp này, khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về khách hàng ngay lập tức.
Tại sao tổng đài MiCall tích hợp Pancake CRM là lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp?
Quản lý khách hàng một cách chặt chẽ
Giúp Doanh nghiệp theo dõi, đánh giá và tương tác với khách hàng hiệu quả
Tối ưu hóa quy trình làm việc cho nhân viên
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ chiến lược truyền thông Marketing
Tại sao tổng đài MiCall tích hợp Pancake CRM là lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp?
Quản lý khách hàng một cách chặt chẽ
Tối ưu hóa quy trình làm việc cho nhân viên
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ chiến lược truyền thông Marketing
Tại sao tổng đài MiCall tích hợp Pancake CRM là lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp?
Quản lý khách hàng một cách chặt chẽ
Giúp Doanh nghiệp theo dõi, đánh giá và tương tác với khách hàng hiệu quả
Tối ưu hóa quy trình làm việc cho nhân viên
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ chiến lược truyền thông Marketing
Một số tính năng đột phá của giải pháp Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM
1. Giao diện tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên Pancake CRM
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent thao tác, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
Một số tính năng đột phá của giải pháp Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM
1. Giao diện tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên Pancake CRM
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent thao tác, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
Một số tính năng đột phá của giải pháp Call Center MiCall tích hợp Pancake CRM
1. Giao diện tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên Pancake CRM
Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent thao tác, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Giao diện pop – up khi cuộc gọi đã kết nối với khách hàng

Giao diện pop – up khi cuộc gọi với khách hàng đã kết thúc

Giao diện pop – up khi cuộc gọi đã kết nối với khách hàng

Giao diện pop – up khi cuộc gọi với khách hàng đã kết thúc

Giao diện pop – up khi cuộc gọi đã kết nối với khách hàng

Giao diện pop – up khi cuộc gọi với khách hàng đã kết thúc
3. Thao tác Click to Call trực tiếp ngay trên hệ thống Pancake CRM:

Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng trên Pancake CRM chỉ với thao tác click – to – call
3. Thao tác Click to Call trực tiếp ngay trên hệ thống Pancake CRM:

Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng trên Pancake CRM chỉ với thao tác click – to – call
3. Thao tác Click to Call trực tiếp ngay trên hệ thống Pancake CRM:

Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng trên Pancake CRM chỉ với thao tác click – to – call

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng trên hệ thống Pancake CRM

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng trên hệ thống Pancake CRM

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng trên hệ thống Pancake CRM































































































































































