Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp
Dịch vụ Tổng đài Cloud PBX
Một hệ thống Tổng đài với nhiều tính ăng ưu việt, thiết kế theo Module sử dụng phù hợp và hiệu quả với từng nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp CRM, giúp tiết kiệm cước phí hàng tháng so với tổng đài thông thường

Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp
Dịch vụ Tổng đài Cloud PBX

Một hệ thống Tổng đài với nhiều tính ăng ưu việt, thiết kế theo Module sử dụng phù hợp và hiệu quả với từng nhu cầu của Doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp CRM, giúp tiết kiệm cước phí hàng tháng so với tổng đài thông thường
Giải pháp Tổng đài nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp
Dịch vụ Tổng đài Cloud PBX
Một hệ thống Tổng đài với nhiều tính ăng ưu việt, thiết kế theo Module sử dụng phù hợp và hiệu quả với từng nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng tích hợp CRM, giúp tiết kiệm cước phí hàng tháng so với tổng đài thông thường


Hệ thống tổng đài thông minh và linh hoạt
Tổng đài Cloud PBX dành cho Doanh nghiệp
Tổng đài Cloud PBX (Tổng đài ảo) là hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), cho phép Doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi trên Internet thay vì sử dụng hệ thống điện thoại truyền thống.
MiCall sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Hệ thống tổng đài thông minh và linh hoạt
Tổng đài Cloud PBX dành cho Doanh nghiệp

Tổng đài Cloud PBX (Tổng đài ảo) là hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), cho phép Doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi trên Internet thay vì sử dụng hệ thống điện thoại truyền thống.
MiCall sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Hệ thống tổng đài thông minh và linh hoạt
Tổng đài Cloud PBX dành cho Doanh nghiệp

Tổng đài Cloud PBX (Tổng đài ảo) là hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ dành cho mọi Doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), cho phép Doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi trên Internet thay vì sử dụng hệ thống điện thoại truyền thống.
MiCall sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Một số tính năng ưu Việt của Tổng đài Cloud PBX khi sử dụng
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động
Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,…

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi
Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lợi, không trả lời…

Chặn cuộc gọi làm phiền (Black List)
Thống kê và đưa vào danh sách Black List các số điện thoại gọi vào làm phiền

Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động
Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động ra di động, cố dịnh khi Khách hàng gọi vào số công ty

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi
Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên

Kết nối thoại cho nhiều văn phòng
Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng

Thiết lập nhiều trung kế cố định
Kết nối trung kế cố định, Hotline 1900/1800,… tất cả các nhà mạng

Hiển thị số điện thoại khi gọi đến
Hiển thị số cuộc gọi đến khi Khách hàng gọi vào số tổng đài
Một số tính năng ưu Việt của Tổng đài Cloud PBX khi sử dụng
Một số tính năng ưu Việt của Tổng đài Cloud PBX khi sử dụng

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động
Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,…

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi
Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lợi, không trả lời…

Chặn cuộc gọi làm phiền (Black List)
Thống kê và đưa vào danh sách Black List các số điện thoại gọi vào làm phiền

Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động
Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động ra di động, cố định khi Khách hàng gọi vào số công ty

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi
Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên

Kết nối thoại cho nhiều văn phòng
Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng

Thiết lập nhiều trung kế cố định
Kết nối trung kế cố định, Hotline 1900/1800,… tất cả các nhà mạng

Hiển thị số điện thoại khi gọi đến
Hiển thị số cuộc gọi đến khi Khách hàng gọi vào số tổng đài
Một số tính năng ưu Việt của Tổng đài Cloud PBX khi sử dụng
Quản lý Bán hàng, CSKH tinh gọn & hiệu quả cùng hệ thống MiCX

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động
Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,…

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi
Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lợi, không trả lời…

Chặn cuộc gọi làm phiền (Black List)
Thống kê và đưa vào danh sách Black List các số điện thoại gọi vào làm phiền

Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động
Chuyển tiếp Forward cuộc gọi tự động ra di động, cố dịnh khi Khách hàng gọi vào số công ty

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi
Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên

Kết nối thoại cho nhiều văn phòng
Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng

Thiết lập nhiều trung kế cố định
Kết nối trung kế cố định, Hotline 1900/1800,… tất cả các nhà mạng

Hiển thị số điện thoại khi gọi đến
Hiển thị số cuộc gọi đến khi Khách hàng gọi vào số tổng đài
Tổng đài ảo (Cloud) hay tổng đài tuyền thống: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
Khám phá ngay một vài điểm khác biệt giúp Doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định tiếp tục sử dụng tổng đài truyền thống hay nâng cấp lên tổng đài ảo linh hoạt trên Cloud.

Tổng đài ảo (Cloud)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
- Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
- Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
- Không mất số khi di chuyển văn phòng
- Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
- Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút
- Cài đặt và quản lý có thể được thực hiện từ xa thông qua giao diện Web
- Khả năng sao lưu và khôi phục dễ dàng, bảo mật dữ liệu chặt chẽ
- Có nhiều tính năng hiện đại, có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác như CRM, Email, Live chat,…

Tổng đài truyền thống (Analog)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
- Chất lượng âm thanh kém, gặp vấn đề như tiếng ồn, tiếng rè,…
- Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
- Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao
- Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm, di chuyển văn phòng bị mất số
- Khó khăn trong việc bảo trì và sửa chữa
- Quản lý và bảo trì phần cứng đòi hỏi kiến thức kỹ thuật và thời gian
- Thường có ít tính năng hơn và khó tích hợp với các dịch vụ số hóa
- Có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố kỹ thuật, bảo mật dữ liệu cần phải thực hiện cẩn thận
Tổng đài ảo (Cloud) hay tổng đài tuyền thống: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
Khám phá ngay một vài điểm khác biệt giúp Doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định tiếp tục sử dụng tổng đài truyền thống hay nâng cấp lên tổng đài ảo linh hoạt trên Cloud.

Tổng đài ảo (Cloud)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
- Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
- Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
- Không mất số khi di chuyển văn phòng
- Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
- Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút
- Cài đặt và quản lý có thể được thực hiện từ xa thông qua giao diện Web
- Khả năng sao lưu và khôi phục dễ dàng, bảo mật dữ liệu chặt chẽ
- Có nhiều tính năng hiện đại, có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác như CRM, Email, Live chat,…

Tổng đài truyền thống (Analog)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
- Chất lượng âm thanh kém, gặp vấn đề như tiếng ồn, tiếng rè,…
- Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
- Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao
- Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm, di chuyển văn phòng bị mất số
- Khó khăn trong việc bảo trì và sửa chữa
- Quản lý và bảo trì phần cứng đòi hỏi kiến thức kỹ thuật và thời gian
- Thường có ít tính năng hơn và khó tích hợp với các dịch vụ số hóa
- Có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố kỹ thuật, bảo mật dữ liệu cần phải thực hiện cẩn thận
Tổng đài ảo (Cloud) hay tổng đài tuyền thống: Đâu là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp?
Khám phá ngay một vài điểm khác biệt giúp Doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định tiếp tục sử dụng tổng đài truyền thống hay nâng cấp lên tổng đài ảo linh hoạt trên Cloud.

Tổng đài ảo (Cloud)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
- Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
- Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
- Không mất số khi di chuyển văn phòng
- Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
- Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút
- Cài đặt và quản lý có thể được thực hiện từ xa thông qua giao diện Web
- Khả năng sao lưu và khôi phục dễ dàng, bảo mật dữ liệu chặt chẽ
- Có nhiều tính năng hiện đại, có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác như CRM, Email, Live chat,…

Tổng đài truyền thống (Analog)
(Tính ưu việt của tổng đài Cloud)
- Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
- Chất lượng âm thanh kém, gặp vấn đề như tiếng ồn, tiếng rè,…
- Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
- Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao
- Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm, di chuyển văn phòng bị mất số
- Khó khăn trong việc bảo trì và sửa chữa
- Quản lý và bảo trì phần cứng đòi hỏi kiến thức kỹ thuật và thời gian
- Thường có ít tính năng hơn và khó tích hợp với các dịch vụ số hóa
- Có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố kỹ thuật, bảo mật dữ liệu cần phải thực hiện cẩn thận
Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Một số lý do Doanh nghiệp nên chọn sử dụng dịch vụ Tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài
Dịch vụ tổng đài Cloud của MITEK đã giúp Doanh nghiệp thực hiện công việc này một cách miễn phí
Không mất thời gian để quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, bộ phận kỹ thuật dịch vụ của MITEK sẽ đảm nhiệm công việc này
Triển khai hệ thống tổng đài nhanh chóng
Tổng đài Cloud dành cho Doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Độ ổn định cao
Công nghệ tổng đài được chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ Back – Up riêng biệt
Kết nối nhiều chi nhánh
Sử dụng giải pháp tổng đài Cloud giúp cho nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Tính linh hoạt cao
Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài Cloud dù ở bất kỳ nơi đâu
Mở rộng đơn giản
Tổng đài Cloud được cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho Doanh nghiệp từ 1 đến trên 500 máy nhánh
Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Một số lý do Doanh nghiệp nên chọn sử dụng dịch vụ Tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài
Khách hàng chỉ việc đăng ký, sử dụng, MITEK sẽ đảm nhiệm việc vận hành tổng đài cho Doanh nghiệp
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài
Dịch vụ tổng đài Cloud của MITEK đã giúp Doanh nghiệp thực hiện công việc này một cách miễn phí
Không mất thời gian để quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, bộ phận kỹ thuật dịch vụ của MITEK sẽ đảm nhiệm công việc này
Triển khai hệ thống tổng đài nhanh chóng
Tổng đài Cloud dành cho Doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Độ ổn định cao
Công nghệ tổng đài được chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ Back – Up riêng biệt
Kết nối nhiều chi nhánh
Sử dụng giải pháp tổng đài Cloud giúp cho nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Tính linh hoạt cao
Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài Cloud dù ở bất kỳ nơi đâu
Mở rộng đơn giản
Tổng đài Cloud được cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho Doanh nghiệp từ 1 đến trên 500 máy nhánh
Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Một số lý do Doanh nghiệp nên chọn sử dụng dịch vụ Tổng đài Cloud do MITEK cung cấp
Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài
Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài
Dịch vụ tổng đài Cloud của MITEK đã giúp Doanh nghiệp thực hiện công việc này một cách miễn phí
Không mất thời gian để quản lý tổng đài
Trên nền tảng điện toán đám mây, bộ phận kỹ thuật dịch vụ của MITEK sẽ đảm nhiệm công việc này
Triển khai hệ thống tổng đài nhanh chóng
Tổng đài Cloud dành cho Doanh nghiệp sẽ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút
Độ ổn định cao
Công nghệ tổng đài được chạy trên hạ tầng Cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ Back – Up riêng biệt
Kết nối nhiều chi nhánh
Sử dụng giải pháp tổng đài Cloud giúp cho nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng
Tính linh hoạt cao
Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài Cloud dù ở bất kỳ nơi đâu
Mở rộng đơn giản
Tổng đài Cloud được cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho Doanh nghiệp từ 1 đến trên 500 máy nhánh
Báo giá gói dịch vụ Cloud PBX
Báo giá chưa bao gồm phí tích hợp và ghi âm cuộc gọi
Báo giá gói dịch vụ Cloud PBX
Báo giá chưa bao gồm phí tích hợp và ghi âm cuộc gọi
Báo giá gói dịch vụ Cloud PBX
Báo giá chưa bao gồm phí tích hợp và ghi âm cuộc gọi
Chi tiết tính năng gói Dịch vụ Cloud PBX
Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài Cloud PBX
| MiCall - A | MiCall - B | MiCall - C | MiCall - D | |
| Tính năng tổng đài cloud MiCall | ||||
| Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ | ||||
| Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800 | ||||
| Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO | ||||
| Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) | ||||
| Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) | ||||
| Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition) | ||||
| Chặn cuộc gọi (Blacklist) | ||||
| Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm | ||||
| Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) | ||||
| Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite) | ||||
| Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi | ||||
| Lời chào hướng dẫn tự động | ||||
| Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ | ||||
| Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet | ||||
| Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý | ||||
| Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) | ||||
| Tiện ích cộng thêm (tùy chọn) | ||||
| Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra (30 ngày) | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý billing tính cước người dùng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý tích hợp API ứng dụng bên ngoài | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Voice box (Hộp thư thoại để lại lời nhắn) | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng |
| Hỗ trợ dịch vụ | ||||
| Hỗ trợ qua email | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Livechat | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Tổng đài | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT
Chi tiết tính năng gói Dịch vụ Cloud PBX
Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài Cloud PBX
| MiCall - A | MiCall - B | MiCall - C | MiCall - D | |
| Tính năng tổng đài cloud MiCall | ||||
| Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ | ||||
| Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800 | ||||
| Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO | ||||
| Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) | ||||
| Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) | ||||
| Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition) | ||||
| Chặn cuộc gọi (Blacklist) | ||||
| Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm | ||||
| Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) | ||||
| Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite) | ||||
| Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi | ||||
| Lời chào hướng dẫn tự động | ||||
| Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ | ||||
| Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet | ||||
| Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý | ||||
| Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) | ||||
| Tiện ích cộng thêm (tùy chọn) | ||||
| Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra (30 ngày) | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý billing tính cước người dùng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý tích hợp API ứng dụng bên ngoài | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Voice box (Hộp thư thoại để lại lời nhắn) | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng |
| Hỗ trợ dịch vụ | ||||
| Hỗ trợ qua email | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Livechat | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Tổng đài | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT
Chi tiết tính năng gói Dịch vụ Cloud PBX
Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài Cloud PBX
| MiCall - A | MiCall - B | MiCall - C | MiCall - D | |
| Tính năng tổng đài cloud MiCall | ||||
| Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ | ||||
| Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800 | ||||
| Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO | ||||
| Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) | ||||
| Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) | ||||
| Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition) | ||||
| Chặn cuộc gọi (Blacklist) | ||||
| Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm | ||||
| Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) | ||||
| Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite) | ||||
| Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi | ||||
| Lời chào hướng dẫn tự động | ||||
| Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ | ||||
| Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet | ||||
| Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý | ||||
| Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) | ||||
| Tiện ích cộng thêm (tùy chọn) | ||||
| Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra (30 ngày) | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý billing tính cước người dùng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Quản lý tích hợp API ứng dụng bên ngoài | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
| Voice box (Hộp thư thoại để lại lời nhắn) | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng | 200.000đ/tháng |
| Hỗ trợ dịch vụ | ||||
| Hỗ trợ qua email | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Livechat | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
| Hỗ trợ qua Tổng đài | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về nền tảng MiCall
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Cloud PBX






























































































































































