Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Bảo hành Sửa chữa

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Bảo hành Sửa chữa

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Bảo hành Sửa chữa

Thực trạng ngành dịch vụ Bảo hành Sửa chữa ở thị trường Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Mỹ, nhờ dịch vụ Bảo hành sửa chữa các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 USD bảo trì tương đương với gia tăng 25 USD doanh thu. Đồng thời nếu doanh nghiệp đầu tư 1 USD cho dịch vụ Bảo hành sửa chữa chữa hợp lý thì sẽ tiết kiệm tối thiểu 5 USD/ năm.

Nhưng ở Việt Nam các doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến công tác Bảo hành sửa chữa máy móc nên thường làm gián đoạn quá trình sản xuất và tốn nhiều chi phí sửa chữa. Nếu các doanh nghiệp đầu tư đúng mức và làm tốt công tác Bảo hành sửa chữa thiết bị sẽ giúp doanh thu tăng lên 15-20%, chi phí sửa chữa giảm 10-15%, năng lượng tiêu thụ giảm 10-20% và thời gian vận hành của máy cũng lâu hơn.

Cụ thể là ở TPHCM, một công ty nhựa trong 1 năm mà tổng thời gian 80 máy ép phun nhựa và các thiết bị phụ trợ khác ngưng hoạt động lên đến 24.000 giờ, nếu tính theo mức 10 triệu đồng/ giờ ngưng máy thì 1 năm sẽ bị thiệt hại khoảng 240 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp Bảo hành sửa chữa máy móc tốt thì sẽ giảm đến 1 nửa số giờ ngừng máy. Vậy là 1 năm chỉ còn 12.000 giờ và thiệt hại còn 120 tỷ đồng.

Thực trạng ngành dịch vụ Bảo hành Sửa chữa ở thị trường Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Mỹ, nhờ dịch vụ Bảo hành sửa chữa các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 USD bảo trì tương đương với gia tăng 25 USD doanh thu. Đồng thời nếu doanh nghiệp đầu tư 1 USD cho dịch vụ Bảo hành sửa chữa chữa hợp lý thì sẽ tiết kiệm tối thiểu 5 USD/ năm.

Nhưng ở Việt Nam các doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến công tác Bảo hành sửa chữa máy móc nên thường làm gián đoạn quá trình sản xuất và tốn nhiều chi phí sửa chữa. Nếu các doanh nghiệp đầu tư đúng mức và làm tốt công tác Bảo hành sửa chữa thiết bị sẽ giúp doanh thu tăng lên 15-20%, chi phí sửa chữa giảm 10-15%, năng lượng tiêu thụ giảm 10-20% và thời gian vận hành của máy cũng lâu hơn.

Cụ thể là ở TPHCM, một công ty nhựa trong 1 năm mà tổng thời gian 80 máy ép phun nhựa và các thiết bị phụ trợ khác ngưng hoạt động lên đến 24.000 giờ, nếu tính theo mức 10 triệu đồng/ giờ ngưng máy thì 1 năm sẽ bị thiệt hại khoảng 240 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp Bảo hành sửa chữa máy móc tốt thì sẽ giảm đến 1 nửa số giờ ngừng máy. Vậy là 1 năm chỉ còn 12.000 giờ và thiệt hại còn 120 tỷ đồng.

Thực trạng ngành dịch vụ Bảo hành Sửa chữa ở thị trường Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Mỹ, nhờ dịch vụ Bảo hành sửa chữa các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 USD bảo trì tương đương với gia tăng 25 USD doanh thu. Đồng thời nếu doanh nghiệp đầu tư 1 USD cho dịch vụ Bảo hành sửa chữa chữa hợp lý thì sẽ tiết kiệm tối thiểu 5 USD/ năm.

Nhưng ở Việt Nam các doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến công tác Bảo hành sửa chữa máy móc nên thường làm gián đoạn quá trình sản xuất và tốn nhiều chi phí sửa chữa. Nếu các doanh nghiệp đầu tư đúng mức và làm tốt công tác Bảo hành sửa chữa thiết bị sẽ giúp doanh thu tăng lên 15-20%, chi phí sửa chữa giảm 10-15%, năng lượng tiêu thụ giảm 10-20% và thời gian vận hành của máy cũng lâu hơn.

Cụ thể là ở TPHCM, một công ty nhựa trong 1 năm mà tổng thời gian 80 máy ép phun nhựa và các thiết bị phụ trợ khác ngưng hoạt động lên đến 24.000 giờ, nếu tính theo mức 10 triệu đồng/ giờ ngưng máy thì 1 năm sẽ bị thiệt hại khoảng 240 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp Bảo hành sửa chữa máy móc tốt thì sẽ giảm đến 1 nửa số giờ ngừng máy. Vậy là 1 năm chỉ còn 12.000 giờ và thiệt hại còn 120 tỷ đồng.

Áp dụng hiệu quả giải pháp Contact Center vào dịch vụ Bảo hành Sửa chữa

Hiện nay, nhiều Doanh nghiệp thường ứng dụng giải pháp Contact Center trong ngành Bảo hành Sửa chữa của mình để bảo trì máy móc, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Ngoài ra, còn kịp thời phục vụ nhu cầu của Khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của họ bất cứ lúc nào.

Dịch vụ Bảo hành Sửa chữa đóng vai trò rất quan trọng đối với các nhà máy, giúp Doanh nghiệp duy trì được các hoạt động của máy móc và giảm thiểu chi phí khi sự cố xảy ra.

Máy móc tuy vô tri vô giác nhưng chúng có liên quan mật thiết với nhau trong một cơ cấu thống nhất, chỉ cần có một chi tiết nhỏ gặp bất thường thì máy móc sẽ ngừng hoạt động làm tổn hại lớn đến kinh tế trong suốt quá trình sản xuất.

Áp dụng hiệu quả giải pháp Contact Center vào dịch vụ Bảo hành Sửa chữa

Hiện nay, nhiều Doanh nghiệp thường ứng dụng giải pháp Contact Center trong ngành Bảo hành Sửa chữa của mình để bảo trì máy móc, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Ngoài ra, còn kịp thời phục vụ nhu cầu của Khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của họ bất cứ lúc nào.

Dịch vụ Bảo hành Sửa chữa đóng vai trò rất quan trọng đối với các nhà máy, giúp Doanh nghiệp duy trì được các hoạt động của máy móc và giảm thiểu chi phí khi sự cố xảy ra.

Máy móc tuy vô tri vô giác nhưng chúng có liên quan mật thiết với nhau trong một cơ cấu thống nhất, chỉ cần có một chi tiết nhỏ gặp bất thường thì máy móc sẽ ngừng hoạt động làm tổn hại lớn đến kinh tế trong suốt quá trình sản xuất.

Áp dụng hiệu quả giải pháp Contact Center vào dịch vụ Bảo hành Sửa chữa

Hiện nay, nhiều Doanh nghiệp thường ứng dụng giải pháp Contact Center trong ngành Bảo hành Sửa chữa của mình để bảo trì máy móc, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Ngoài ra, còn kịp thời phục vụ nhu cầu của Khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của họ bất cứ lúc nào.

Dịch vụ Bảo hành Sửa chữa đóng vai trò rất quan trọng đối với các nhà máy, giúp Doanh nghiệp duy trì được các hoạt động của máy móc và giảm thiểu chi phí khi sự cố xảy ra.

Máy móc tuy vô tri vô giác nhưng chúng có liên quan mật thiết với nhau trong một cơ cấu thống nhất, chỉ cần có một chi tiết nhỏ gặp bất thường thì máy móc sẽ ngừng hoạt động làm tổn hại lớn đến kinh tế trong suốt quá trình sản xuất.

Sử dụng Contact Center vào ngành Bảo hành – Sửa chữa giải quyết những khó khăn và thách thức gì?

Sử dụng Contact Center vào ngành Bảo hành – Sửa chữa giải quyết những khó khăn và thách thức gì?

Sử dụng Contact Center vào ngành Bảo hành – Sửa chữa giải quyết những khó khăn và thách thức gì?

Sử dụng giải pháp Contact Center MiCX dành cho lĩnh vực Bảo hành – Sửa chữa

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo trì, Sửa chữa:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Sử dụng giải pháp Contact Center MiCX dành cho lĩnh vực Bảo hành – Sửa chữa

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo trì, Sửa chữa:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Sử dụng giải pháp Contact Center MiCX dành cho lĩnh vực Bảo hành – Sửa chữa

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo trì, Sửa chữa:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống Contact Center MiCX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng