Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX cho lĩnh vực Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX cho lĩnh vực Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX cho lĩnh vực Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Câu chuyện của các công ty Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong Top đầu đều đã triển khai kênh bán hàng (Telesales) nhưng thực tế, doanh thu bán bảo hiểm qua kênh này vẫn còn rất khiêm tốn và chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng Doanh thu phí bảo hiểm của Doanh nghiệp.

Điểm khó khăn nhất cho ngành Bảo hiểm trong việc triển khai Telesales là thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự Telesales, chưa xây dựng được lòng tin và trải nghiệm Khách hàng. Việc tìm kiếm một giải pháp mang lại hiệu quả cho chiến dịch Telesales, dữ liệu Khách hàng chính xác, rõ ràng và đúng phân đoạn là điều mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang hướng đến.

Câu chuyện của các công ty Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong Top đầu đều đã triển khai kênh bán hàng (Telesales) nhưng thực tế, doanh thu bán bảo hiểm qua kênh này vẫn còn rất khiêm tốn và chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng Doanh thu phí bảo hiểm của Doanh nghiệp.

Điểm khó khăn nhất cho ngành Bảo hiểm trong việc triển khai Telesales là thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự Telesales, chưa xây dựng được lòng tin và trải nghiệm Khách hàng. Việc tìm kiếm một giải pháp mang lại hiệu quả cho chiến dịch Telesales, dữ liệu Khách hàng chính xác, rõ ràng và đúng phân đoạn là điều mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang hướng đến.

Câu chuyện của các công ty Bảo hiểm trong thời đại chuyển đổi số

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong Top đầu đều đã triển khai kênh bán hàng (Telesales) nhưng thực tế, doanh thu bán bảo hiểm qua kênh này vẫn còn rất khiêm tốn và chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng Doanh thu phí bảo hiểm của Doanh nghiệp.

Điểm khó khăn nhất cho ngành Bảo hiểm trong việc triển khai Telesales là thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự Telesales, chưa xây dựng được lòng tin và trải nghiệm Khách hàng. Việc tìm kiếm một giải pháp mang lại hiệu quả cho chiến dịch Telesales, dữ liệu Khách hàng chính xác, rõ ràng và đúng phân đoạn là điều mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang hướng đến.

Những khó khăn mà các Doanh nghiệp ngành Bảo hiểm phải đối mặt

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, có hiểu biết rõ ràng về thị trường Bảo hiểm. Mặc dù bảo hiểm là ngành có tốc độ tăng trưởng cao so với các ngành khác nhưng nhân sự trong ngành đang rơi vào tình trạng “thiếu thầy, thiếu cả thợ”.

Nhân sự Telesale chưa được trang bị kỹ năng bài bản để thu hút và thuyết phục Khách hàng. Chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng còn đại trà, chưa được chọn lọc kĩ càng. Hạ tầng công nghệ thông tin bất cập. Tuy cơ hội từ cách mạng công nghệ 4.0 rất lớn nhưng ở Việt Nam, công việc áp dụng công nghệ 4.0 trong ngành Bảo hiểm không được chú trọng. Nguyên nhân chính là do hạ tầng công nghệ thông tin còn chưa theo kịp với tốc độ phát triển và nhu cầu của thị trường như rủi ro an ninh mạng.

Những khó khăn mà các Doanh nghiệp ngành Bảo hiểm phải đối mặt

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, có hiểu biết rõ ràng về thị trường Bảo hiểm. Mặc dù bảo hiểm là ngành có tốc độ tăng trưởng cao so với các ngành khác nhưng nhân sự trong ngành đang rơi vào tình trạng “thiếu thầy, thiếu cả thợ”.

Nhân sự Telesale chưa được trang bị kỹ năng bài bản để thu hút và thuyết phục Khách hàng. Chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng còn đại trà, chưa được chọn lọc kĩ càng. Hạ tầng công nghệ thông tin bất cập. Tuy cơ hội từ cách mạng công nghệ 4.0 rất lớn nhưng ở Việt Nam, công việc áp dụng công nghệ 4.0 trong ngành Bảo hiểm không được chú trọng. Nguyên nhân chính là do hạ tầng công nghệ thông tin còn chưa theo kịp với tốc độ phát triển và nhu cầu của thị trường như rủi ro an ninh mạng.

Những khó khăn mà các Doanh nghiệp ngành Bảo hiểm phải đối mặt

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, có hiểu biết rõ ràng về thị trường Bảo hiểm. Mặc dù bảo hiểm là ngành có tốc độ tăng trưởng cao so với các ngành khác nhưng nhân sự trong ngành đang rơi vào tình trạng “thiếu thầy, thiếu cả thợ”.

Nhân sự Telesale chưa được trang bị kỹ năng bài bản để thu hút và thuyết phục Khách hàng. Chất lượng từ nguồn dữ liệu Khách hàng còn đại trà, chưa được chọn lọc kĩ càng. Hạ tầng công nghệ thông tin bất cập. Tuy cơ hội từ cách mạng công nghệ 4.0 rất lớn nhưng ở Việt Nam, công việc áp dụng công nghệ 4.0 trong ngành Bảo hiểm không được chú trọng. Nguyên nhân chính là do hạ tầng công nghệ thông tin còn chưa theo kịp với tốc độ phát triển và nhu cầu của thị trường như rủi ro an ninh mạng.

Doanh nghiệp Bảo hiểm đã đưa ra phương án giải quyết khó khăn hiện tại như thế nào?

Doanh nghiệp Bảo hiểm đã đưa ra phương án giải quyết khó khăn hiện tại như thế nào?

Doanh nghiệp Bảo hiểm đã đưa ra phương án giải quyết khó khăn hiện tại như thế nào?

Các thương hiệu tiêu biểu ngành Bảo hiểm đã sử dụng công cụ gì để đối mặt với thách thức?

Với những khó khăn mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang phải đối mặt thì thay đổi cách tiếp cận Khách hàng là vấn đề cần phải được cải thiện nhiều nhất.

Giải pháp tổng đài Contact Center chính là phần mềm có đầy đủ các tính năng giúp Doanh nghiệp Bảo hiểm có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động Telesales, đảm bảo chất lượng Chăm sóc Khách hàng luôn tốt nhất.

Hệ thống tổng đài Contact Center giúp cho các Doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận với Khách hàng tiềm năng hiệu quả với nguồn dữ liệu chính xác, rõ ràng và có thể xử lý chuyên nghiệp khi tiếp nhận, phản hồi yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu Khách hàng với các kênh Bán hàng, kênh Chăm sóc Khách hàng của công ty.

Các thương hiệu tiêu biểu ngành Bảo hiểm đã sử dụng công cụ gì để đối mặt với thách thức?

Với những khó khăn mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang phải đối mặt thì thay đổi cách tiếp cận Khách hàng là vấn đề cần phải được cải thiện nhiều nhất.

Giải pháp tổng đài Contact Center chính là phần mềm có đầy đủ các tính năng giúp Doanh nghiệp Bảo hiểm có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động Telesales, đảm bảo chất lượng Chăm sóc Khách hàng luôn tốt nhất.

Hệ thống tổng đài Contact Center giúp cho các Doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận với Khách hàng tiềm năng hiệu quả với nguồn dữ liệu chính xác, rõ ràng và có thể xử lý chuyên nghiệp khi tiếp nhận, phản hồi yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu Khách hàng với các kênh Bán hàng, kênh Chăm sóc Khách hàng của công ty.

Các thương hiệu tiêu biểu ngành Bảo hiểm đã sử dụng công cụ gì để đối mặt với thách thức?

Với những khó khăn mà các Doanh nghiệp Bảo hiểm đang phải đối mặt thì thay đổi cách tiếp cận Khách hàng là vấn đề cần phải được cải thiện nhiều nhất.

Giải pháp tổng đài Contact Center chính là phần mềm có đầy đủ các tính năng giúp Doanh nghiệp Bảo hiểm có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động Telesales, đảm bảo chất lượng Chăm sóc Khách hàng luôn tốt nhất.

Hệ thống tổng đài Contact Center giúp cho các Doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận với Khách hàng tiềm năng hiệu quả với nguồn dữ liệu chính xác, rõ ràng và có thể xử lý chuyên nghiệp khi tiếp nhận, phản hồi yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu Khách hàng với các kênh Bán hàng, kênh Chăm sóc Khách hàng của công ty.

Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả hoạt động Telesales cho các công ty Bảo hiểm

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo hiểm:

Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Kkhách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng

Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả hoạt động Telesales cho các công ty Bảo hiểm

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo hiểm:

Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Kkhách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng

Contact Center MiCX – Giải pháp hỗ trợ hiệu quả hoạt động Telesales cho các công ty Bảo hiểm

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Bảo hiểm:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Kkhách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống MiCX là một công cụ lý tưởng cho các Doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống MiCX là một công cụ lý tưởng cho các Doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tích hợp đa kênh MiCX

Hệ thống MiCX là một công cụ lý tưởng cho các Doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng