Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Ứng dụng giải pháp

Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Một số thách thức đáng quan tâm đối với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Nhiều người trên khắp thế giới phải đối mặt với một khoản nợ ngày càng tăng và áp lực tài chính.

Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, 30 triệu người Mỹ phải đấu tranh để trả nợ và thanh toán các hóa đơn, do đó, tình trạng này có ảnh hưởng xấu đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp đó, bạn sẽ hiểu khó khăn như thế nào để lấy lại nợ.

Thu hồi nợ của bên thứ ba và quản lý nợ luôn là thách thức lớn đối với mỗi Doanh nghiệp. Việc thu nợ không chỉ là một quá trình tốn thời gian, mà còn có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình trong khi đang chi tiêu một khoản tiền không cần thiết.

Đó chính là lúc các Doanh nghiệp cần nhanh chóng ứng dụng Contact Center chuyên nghiệp!

Một số thách thức đáng quan tâm đối với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Nhiều người trên khắp thế giới phải đối mặt với một khoản nợ ngày càng tăng và áp lực tài chính.

Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, 30 triệu người Mỹ phải đấu tranh để trả nợ và thanh toán các hóa đơn, do đó, tình trạng này có ảnh hưởng xấu đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp đó, bạn sẽ hiểu khó khăn như thế nào để lấy lại nợ.

Thu hồi nợ của bên thứ ba và quản lý nợ luôn là thách thức lớn đối với mỗi Doanh nghiệp. Việc thu nợ không chỉ là một quá trình tốn thời gian, mà còn có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình trong khi đang chi tiêu một khoản tiền không cần thiết.

Đó chính là lúc các Doanh nghiệp cần nhanh chóng ứng dụng Contact Center chuyên nghiệp!

Một số thách thức đáng quan tâm đối với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Nhiều người trên khắp thế giới phải đối mặt với một khoản nợ ngày càng tăng và áp lực tài chính.

Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, 30 triệu người Mỹ phải đấu tranh để trả nợ và thanh toán các hóa đơn, do đó, tình trạng này có ảnh hưởng xấu đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp đó, bạn sẽ hiểu khó khăn như thế nào để lấy lại nợ.

Thu hồi nợ của bên thứ ba và quản lý nợ luôn là thách thức lớn đối với mỗi Doanh nghiệp. Việc thu nợ không chỉ là một quá trình tốn thời gian, mà còn có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình trong khi đang chi tiêu một khoản tiền không cần thiết.

Contact Center MiCX– Một trong những giải pháp thu hồi nợ hiệu quả

Với giải pháp thu hồi nợ thông qua Contact Center MICX, bạn có thể tập trung vào hiệu suất cuộc gọi của mình và loại bỏ những rắc rối và cắt giảm chi phí trong quá trình thu nợ.

Thông thường, cuộc gọi đầu tiên với “con nợ” là cơ hội tốt nhất để thu hồi nợ, vì vậy các agent cần phải có tất cả các công cụ cần thiết để tận dụng tối đa các cuộc gọi đó.

Với Contact Center MICX, các Agent có thể xem xét các chi tiết quan trọng về từng khoản nợ (thông qua màn hình CRM), ghi chú, sử dụng tập lệnh và trang tính để đảm bảo thông tin liên lạc phù hợp, cũng như cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng.

Bằng cách cung cấp cho agent mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng họ có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện với người mắc nợ, thay vì phải sử dụng quá nhiều công cụ.

Contact Center MiCX– Một trong những giải pháp thu hồi nợ hiệu quả

Với giải pháp thu hồi nợ thông qua Contact Center MICX, bạn có thể tập trung vào hiệu suất cuộc gọi của mình và loại bỏ những rắc rối và cắt giảm chi phí trong quá trình thu nợ.

Thông thường, cuộc gọi đầu tiên với “con nợ” là cơ hội tốt nhất để thu hồi nợ, vì vậy các agent cần phải có tất cả các công cụ cần thiết để tận dụng tối đa các cuộc gọi đó.

Với Contact Center MICX, các Agent có thể xem xét các chi tiết quan trọng về từng khoản nợ (thông qua màn hình CRM), ghi chú, sử dụng tập lệnh và trang tính để đảm bảo thông tin liên lạc phù hợp, cũng như cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng.

Bằng cách cung cấp cho agent mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng họ có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện với người mắc nợ, thay vì phải sử dụng quá nhiều công cụ.

Contact Center MiCX– Một trong những giải pháp thu hồi nợ hiệu quả

Với giải pháp thu hồi nợ thông qua Contact Center MICX, bạn có thể tập trung vào hiệu suất cuộc gọi của mình và loại bỏ những rắc rối và cắt giảm chi phí trong quá trình thu nợ.

Thông thường, cuộc gọi đầu tiên với “con nợ” là cơ hội tốt nhất để thu hồi nợ, vì vậy các agent cần phải có tất cả các công cụ cần thiết để tận dụng tối đa các cuộc gọi đó.

Với Contact Center MICX, các Agent có thể xem xét các chi tiết quan trọng về từng khoản nợ (thông qua màn hình CRM), ghi chú, sử dụng tập lệnh và trang tính để đảm bảo thông tin liên lạc phù hợp, cũng như cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng.

Bằng cách cung cấp cho agent mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng họ có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện với người mắc nợ, thay vì phải sử dụng quá nhiều công cụ.

Contact Center MiCX – Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Hỗ trợ quản lý, giám sát thời gian thực

Hệ thống Contact Center MiCX giúp phân tích, báo cáo chi tiết, đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên, hỗ trợ hiệu quả công tác quản lý

Tối ưu chi phí đầu tư cho Doanh nghiệp

Không cần đến nhân sự IT vận hành, hệ thống Contact Center MiCX có thể giúp Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước gọi điện, gọi nội bộ miễn phí

Hệ thống phần mềm mang tính ổn định cao

Hệ thống Contact Center MiCX đang phục vụ hơn hàng trăm Doanh nghiệp, hàng triệu người dùng, với độ ổn định cao lên đến khoảng 99%

Khả năng tích hợp nhanh chóng

Giải pháp với khả năng tích hợp linh hoạt, giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, nâng cao sự hài lòng của Khách hàng và tối ưu vận hành cho Doanh nghiệp

Contact Center MiCX – Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Hỗ trợ quản lý, giám sát thời gian thực

Hệ thống Contact Center MiCX giúp phân tích, báo cáo chi tiết, đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên, hỗ trợ hiệu quả công tác quản lý

Tối ưu chi phí đầu tư cho Doanh nghiệp

Không cần đến nhân sự IT vận hành, hệ thống Contact Center MiCX có thể giúp Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước gọi điện, gọi nội bộ miễn phí

Hệ thống phần mềm mang tính ổn định cao

Hệ thống Contact Center MiCX đang phục vụ hơn hàng trăm Doanh nghiệp, hàng triệu người dùng, với độ ổn định cao lên đến khoảng 99%

Khả năng tích hợp nhanh chóng

Giải pháp với khả năng tích hợp linh hoạt, giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, nâng cao sự hài lòng của Khách hàng và tối ưu vận hành cho Doanh nghiệp

Contact Center MiCX – Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành Tài chính – Ngân hàng

Hỗ trợ quản lý, giám sát thời gian thực

Hệ thống Contact Center MiCX giúp phân tích, báo cáo chi tiết, đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên, hỗ trợ hiệu quả công tác quản lý

Tối ưu chi phí đầu tư cho Doanh nghiệp

Không cần đến nhân sự IT vận hành, hệ thống Contact Center MiCX có thể giúp Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước gọi điện, gọi nội bộ miễn phí

Hệ thống phần mềm mang tính ổn định cao

Hệ thống Contact Center MiCX đang phục vụ hơn hàng trăm Doanh nghiệp, hàng triệu người dùng, với độ ổn định cao lên đến khoảng 99%

Khả năng tích hợp nhanh chóng

Giải pháp với khả năng tích hợp linh hoạt, giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, nâng cao sự hài lòng của Khách hàng và tối ưu vận hành cho Doanh nghiệp

Vai trò của Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Vai trò của Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Vai trò của Contact Center MiCX trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCX được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCX còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng:

Triển khai nhanh chóng trên nền tảng Cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
Dữ liệu thông tin Khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
Popup thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi đến
Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Giám sát Realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Tối đa hoá tỷ lệ thu nợ của bạn bằng kiểu quay số Predictive Dialer

Contact Center giúp hàng ngàn Doanh nghiệp trên thế giới thu được khoản nợ của mình, tăng năng suất làm việc của các Agent bằng cách cung cấp các công cụ phù hợp cho công việc. Việc khai thác tối đa khả năng của các chế độ quay số thông minh giúp cho hoạt động thu nợ diễn ra thuận lợi, dựa theo số lượng khách nợ và số tiền thu hồi được để thiết lập chế độ quay số phù hợp. Một trong những chế độ quay số được sử dụng hiệu quả nhất cho vấn đề này đó là Predictive Dialer. Chế độ này giúp cho Agent có được mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, cho quá trình thu nợ diễn ra nhanh hơn: IVR, ACD, CTI, ghi âm cuộc gọi, theo dõi cuộc gọi, báo cáo chi tiết cuộc gọi, …

Bằng phương pháp tự động gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại, hệ thống cho phép loại trừ phần lớn thời gian chết của Agent. Hệ thống tự động gọi đồng thời cho nhiều liên hệ. Các cuộc gọi không có tín hiệu hoặc tắt máy sẽ lập tức ngắt kết nối và tiếp tục quay số điện thoại khác. Các Agent sẽ chỉ thực sự nhận được các cuộc gọi đã kết nối được với các chủ nợ, cho phép bạn liên hệ với nhiều người mắc nợ hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, những cuộc gọi không kết nối được sẽ tự động thiết lập thời gian gọi mới phù hợp theo tình hình nợ và lịch sử thu nợ.

Bằng cách tận dụng Predictive Dialer, bạn có thể đảm bảo rằng số lần quay số lại được tự động giới hạn một cách thích hợp và tất cả các cuộc gọi được thực hiện trong những khung giờ phù hợp nhất trong ngày. Ngoài ra, với việc ghi nhật ký cuộc gọi toàn diện và báo cáo lịch sử cuộc gọi, doanh nghiệp có thể xác định thời gian tối ưu nhất để tiếp cận người mắc nợ và tối đa hóa cơ hội thu hồi nợ của mình.

Tối đa hoá tỷ lệ thu nợ của bạn bằng kiểu quay số Predictive Dialer

Contact Center giúp hàng ngàn Doanh nghiệp trên thế giới thu được khoản nợ của mình, tăng năng suất làm việc của các Agent bằng cách cung cấp các công cụ phù hợp cho công việc. Việc khai thác tối đa khả năng của các chế độ quay số thông minh giúp cho hoạt động thu nợ diễn ra thuận lợi, dựa theo số lượng khách nợ và số tiền thu hồi được để thiết lập chế độ quay số phù hợp. Một trong những chế độ quay số được sử dụng hiệu quả nhất cho vấn đề này đó là Predictive Dialer. Chế độ này giúp cho Agent có được mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, cho quá trình thu nợ diễn ra nhanh hơn: IVR, ACD, CTI, ghi âm cuộc gọi, theo dõi cuộc gọi, báo cáo chi tiết cuộc gọi, …

Bằng phương pháp tự động gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại, hệ thống cho phép loại trừ phần lớn thời gian chết của Agent. Hệ thống tự động gọi đồng thời cho nhiều liên hệ. Các cuộc gọi không có tín hiệu hoặc tắt máy sẽ lập tức ngắt kết nối và tiếp tục quay số điện thoại khác. Các Agent sẽ chỉ thực sự nhận được các cuộc gọi đã kết nối được với các chủ nợ, cho phép bạn liên hệ với nhiều người mắc nợ hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, những cuộc gọi không kết nối được sẽ tự động thiết lập thời gian gọi mới phù hợp theo tình hình nợ và lịch sử thu nợ.

Bằng cách tận dụng Predictive Dialer, bạn có thể đảm bảo rằng số lần quay số lại được tự động giới hạn một cách thích hợp và tất cả các cuộc gọi được thực hiện trong những khung giờ phù hợp nhất trong ngày. Ngoài ra, với việc ghi nhật ký cuộc gọi toàn diện và báo cáo lịch sử cuộc gọi, doanh nghiệp có thể xác định thời gian tối ưu nhất để tiếp cận người mắc nợ và tối đa hóa cơ hội thu hồi nợ của mình.

Tối đa hoá tỷ lệ thu nợ của bạn bằng kiểu quay số Predictive Dialer

Contact Center giúp hàng ngàn Doanh nghiệp trên thế giới thu được khoản nợ của mình, tăng năng suất làm việc của các Agent bằng cách cung cấp các công cụ phù hợp cho công việc. Việc khai thác tối đa khả năng của các chế độ quay số thông minh giúp cho hoạt động thu nợ diễn ra thuận lợi, dựa theo số lượng khách nợ và số tiền thu hồi được để thiết lập chế độ quay số phù hợp. Một trong những chế độ quay số được sử dụng hiệu quả nhất cho vấn đề này đó là Predictive Dialer. Chế độ này giúp cho Agent có được mọi thứ họ cần tại một nơi duy nhất, cho quá trình thu nợ diễn ra nhanh hơn: IVR, ACD, CTI, ghi âm cuộc gọi, theo dõi cuộc gọi, báo cáo chi tiết cuộc gọi, …

Bằng phương pháp tự động gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại, hệ thống cho phép loại trừ phần lớn thời gian chết của Agent. Hệ thống tự động gọi đồng thời cho nhiều liên hệ. Các cuộc gọi không có tín hiệu hoặc tắt máy sẽ lập tức ngắt kết nối và tiếp tục quay số điện thoại khác. Các Agent sẽ chỉ thực sự nhận được các cuộc gọi đã kết nối được với các chủ nợ, cho phép bạn liên hệ với nhiều người mắc nợ hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, những cuộc gọi không kết nối được sẽ tự động thiết lập thời gian gọi mới phù hợp theo tình hình nợ và lịch sử thu nợ.

Bằng cách tận dụng Predictive Dialer, bạn có thể đảm bảo rằng số lần quay số lại được tự động giới hạn một cách thích hợp và tất cả các cuộc gọi được thực hiện trong những khung giờ phù hợp nhất trong ngày. Ngoài ra, với việc ghi nhật ký cuộc gọi toàn diện và báo cáo lịch sử cuộc gọi, doanh nghiệp có thể xác định thời gian tối ưu nhất để tiếp cận người mắc nợ và tối đa hóa cơ hội thu hồi nợ của mình.

Contact Center MiCX – Giải pháp tổng đài hiệu quả trong thời đại số

Hệ thống Contact Center MICX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Contact Center MiCX – Giải pháp tổng đài hiệu quả trong thời đại số

Hệ thống Contact Center MICX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Contact Center MiCX – Giải pháp tổng đài hiệu quả trong thời đại số

Hệ thống Contact Center MICX là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp Contact Center toàn diện!

Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng, Telesales.
Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
Đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn Bán hàng, Kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
Mọi thắc mắc cần tư vấn: 1900 1238 | MiCX | Contact Center

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ tập đoàn lớn đến Startup và luôn mang lại sự hài lòng