Giải pháp tích hợp
Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Giải pháp tích hợp
Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Giải pháp tích hợp
Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.
Điều này cho phép doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác khách hàng đầy đủ và chính xác.
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ Khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.
Điều này cho phép Doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của Khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ Khách hàng.
Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý Khách hàng, cải thiện trải nghiệm Khách hàng và giúp Doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác Khách hàng đầy đủ và chính xác.
Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
Với việc sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA với Zoho CRM, các tương tác từ khách hàng thông qua 2 kênh này sẽ được đồng bộ tự động vào hệ thống Zoho CRM.
Điều này cho phép doanh nghiệp theo dõi, xử lý tương tác của khách hàng và tổ chức dữ liệu một cách cụ thể trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
Tích hợp này giúp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh dựa trên thông tin tương tác khách hàng đầy đủ và chính xác.
Một số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

Kênh Facebook Chat:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đếnKênh facebook comment:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đếnKênh Zalo:
Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đếnThông tin chi tiết của khách hàng:
Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thốngMột số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

Kênh Facebook Chat:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đếnKênh facebook comment:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đếnKênh Zalo:
Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đếnThông tin chi tiết của khách hàng:
Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thốngMột số tính năng của giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM
1. Cửa sổ OmniChannel quản lý kênh Facebook, Zalo OA:

Kênh Facebook Chat:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng tin nhắn đếnKênh facebook comment:
Hiển thị biểu tượng kênh facebook, biểu tượng comment đếnKênh Zalo:
Kênh zalo: hiển thị biểu tượng kênh zalo, biểu tượng tin nhắn đếnThông tin chi tiết của khách hàng:
Nếu khách hàng để thông tin cá nhân công khai, hệ thống sẽ cập nhật vào hệ thống
Fanpage:
Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây
Thao tác thiết lập kênh Facebook/ Fanpage:

Fanpage:
Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây
Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Fanpage:
Thiết lập các kênh Facebook/ fanpage vào hệ thống Zoho CRM tại đây

Kênh Zalo OA:
Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:
- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt
- Bước 2: Chọn Zalo Official Account
- Bước 3: Chọn add

Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Kênh Zalo OA:
Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:
- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt
- Bước 2: Chọn Zalo Official Account
- Bước 3: Chọn add

Thao tác thiết lập kênh Zalo OA:

Kênh Zalo OA:
Mở Tab trên Web đã đăng nhập Zalo admin có quản trị OA, để thiết lập các kênh social - Zalo OA, các bước bao gồm:
- Bước 1: Chọn biểu tượng cài đặt
- Bước 2: Chọn Zalo Official Account
- Bước 3: Chọn add

3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:




Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.
Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.
3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:
Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:

Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:

Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.
Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.
3. Dễ dàng tiếp nhận, xử lý và quản lý lịch sử tương tác các kênh Facebook, Zalo OA trên Zoho CRM:
Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận và xử lý tin nhắn đến từ kênh Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên quản lý và trả lời các bình luận đến từ Facebook/ Fanpage:

Hỗ trợ nhân viên tiếp nhận, nhắn tin và quản lý tương tác đến từ Zalo OA:

Hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng các lịch sử tương tác trước đó của khách hàng:

Bên cạnh việc lựa chọn và sử dụng giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho CRM, quý doanh nghiệp còn có thể tìm đến giải pháp tích hợp Facebook, Zalo vào Zoho Desk, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.
Tham khảo tại đây: Giải pháp tích hợp Facebook, Zalo OA vào Zoho Desk.































































































































































