Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.
Trải nghiệm dùng thử miễn phí!

Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.

Dịch vụ Tổng đài Auto Call

Giải pháp tổng đài Gọi tự động dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài Auto Call thông minh, giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn, thường được dùng trong mục đích kinh doanh, Marketing hoặc hỗ trợ khách hàng.

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Tổng đài Auto Call giúp gì cho Doanh nghiệp của bạn?

Tổng đài Auto Call là dịch vụ gọi tự động thông minh, giúp Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến Khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dựa vào công nghệ AI Text2Speech. Tổng đài Auto Call đem đến cho Doanh nghiệp các lợi ích như:

Cắt giảm

100%

Chi phí đầu tư hạ tầng thiết bị

Tiết kiệm

95%

Nguồn lực tổng đài viên

Gia tăng

75%

Hiệu quả tiếp cận Khách hàng

Tăng

300%

Hiệu suất thưc hiện cuộc gọi

Một số tính năng ưu việt của tổng đài Auto Call khi sử dụng

Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc Auto Call


Một số tính năng ưu việt của tổng đài Auto Call khi sử dụng

Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc Auto Call


Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

  • Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.
  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

  • Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.
  • Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động CSKH.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call cho gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến khách hàng để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

  • Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.
  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

  • Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.
  • Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động Chăm sóc khách hàng.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call cho hoạt động gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến khách hàng để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện để thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Tổng đài Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ

Ứng dụng tổng đài Auto Call MiPBX trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Auto Call gọi Nhắc nhở

  • Gọi nhắc nhở về lịch hẹn thu hồi nợ.
  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Ví dụ thực tế: thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc lịch tái khám

Auto Call Marketing

  • Gọi quảng bá chiến dịch khuyến mãi.
  • Gọi giới thiệu với khách hàng về dự án mới.
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi.

Ví dụ thực tế: thực hiện gọi đến khách hàng giới thiệu chương trình ưu đãi.

Auto Call Telesales

  • Gọi Telesales bán hàng, tìm kiếm KH.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up-sale,…
  • Gọi điện cho hoạt động CSKH.

Ví dụ thực tế: Kịch bản Auto Call gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Auto Call gọi Khảo sát

  • Gọi đến KH để khảo sát thị trường.
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS.
  • Gọi điện để thu thập ý kiến người dùng

Ví dụ: Kịch bản Auto Call gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Mẫu thoại thực tế triển khai tổng đài Auto Call ở các lĩnh vực khác nhau

Bạn có thể tham khảo nội dung kịch bản gọi và hướng dẫn tương tác phím ấn

Mẫu thoại thực tế triển khai tổng đài Auto Call ở các lĩnh vực khác nhau

Bạn có thể tham khảo nội dung kịch bản gọi và hướng dẫn tương tác phím ấn

Một số Khách hàng tin dùng tiêu biểu của MITEK

Hiện MITEK được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng tại Việt Nam

 

Một số lĩnh vực khác

Một số Khách hàng tin dùng tiêu biểu của MITEK

Hiện MITEK được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng tại Việt Nam

 

Một số lĩnh vực khác

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Khám phá ngay câu trả lời cho những câu hỏi mà nhiều người cũng đang quan tâm về giải pháp Auto Call
Zalo Notification Service (ZNS) là gì?
Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo từ Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng Zalo. ZNS giúp doanh nghiệp: Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung thông tin đa dạng và đẹp mắt. Tối ưu hóa vận hành với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI. Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.
Làm thế nào để đăng ký sử dụng ZNS?
Để bắt đầu sử dụng ZNS, bạn cần có tài khoản Zalo Official Account (ZOA) và Zalo Cloud Account (ZCA). Tìm hiểu cách tạo ZOA và ZCA tại đây: https://zalo.cloud/zns
ZNS có thể gửi đến Khách hàng không sử dụng Zalo hay không?
Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.
Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS?
Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.
Sau khi nhận ZNS, người nhận có phản hồi được không?
Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật)
Người nhận không theo dõi (Follow) OA Doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không?
Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS
ZNS như thế nào là hợp lệ?
(1) Đáp ứng Quy định ký tự.

(2) Không hỗ trợ các nội dung mang tính chất quảng cáo hoặc tiếp thị.

(3) Không hỗ trợ chúc mừng sinh nhật để hạn chế việc người nhận phải nhận quá nhiều nội dung làm phiền (spam) từ các nhãn hàng
ZNS tính phí như thế nào?
ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí. Xem chi tiết tại Chính sách và giá
Thông báo nào có thể gửi được bằng ZNS?
ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

(1) Thiết lập tài khoản:

- OTP tạo tài khoản mới

- OTP đổi mật khẩu

- Báo thông tin tài khoản đã đầy đủ nhưng chưa xác thực

- Báo tài khoản đang chờ được duyệt

- Báo tạo tài khoản mới thành công

- Báo tài khoản hết hạn

(2) Giao dịch mua bán:

- OTP xác nhận giao dịch

- Thông báo hết hàng

- Xác nhận mua hàng thành công

- Báo hủy đơn hàng

- Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng

- Báo ngày giao hàng dự kiến

- Xác nhận khách hàng nhận hàng thành công

- Báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ

- Báo lịch học đến học viên

- Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học

(3) Quan hệ tài chính:

- Báo tạo hồ sơ thành công

- Báo hồ sơ được duyệt thành công

- Báo giải ngân khoản vay thành công

- Thông báo sao kê

- Thông báo biến động số dư tài khoản

- Nhắc khách hàng sắp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc

- Nhắc khách hàng chậm trả nợ

- Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công

Tại sao không chọn được OA trong quá trình tạo mẫu thông báo ZNS?
Khi tạo và gửi duyệt mẫu thông báo ZNS, doanh nghiệp thường dừng lại ngay sau bước chọn ứng dụng (App ID) vì không thể thao tác chọn OA. Để chọn được OA trong quá trình gửi ZNS, Quý khách cần đảm bảo OA đã liên kết với ZCA và đồng thời ủy quyền cho ứng dụng (yêu cầu cấp mới access token)