Tăng trưởng doanh thu với

Giải pháp Inbound & Outbound Telesales dành cho Doanh nghiệp

Với MiCX, Doanh nghiệp có thể tiếp nhận và Chăm sóc Khách hàng kịp thời, đồng thời chủ động tiếp cận thị trường mới. Tất cả chỉ trên một nền tảng duy nhất

Doanh nghiệp của bạn có phải đang gặp khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống?

Hãy cùng xem thử Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải những vấn đề sau:

Quản lý data khách hàng hạn chế

Dữ liệu phân tán, không đồng bộ với Marketing và CSKH, gây tốn chi phí tìm kiếm lại Khách hàng

Không nhận cuộc gọi đồng thời

Khách hàng bực bội khi nhiều lần gọi mà không ai nghe máy, vì nhân viên chỉ xử lý được một cuộc gọi tại một thời điểm

Khó khăn trong quản lý nhân viên

Doanh nghiệp không nắm được ai gọi cho ai, kết quả ra sao; báo cáo lại phải tổng hợp thủ công, mất kiểm soát

Giao tiếp rời rạc, thiếu hiệu quả

Dữ liệu Khách hàng nằm rải rác trên nhiều kênh, khiến trải nghiệm bị gián đoạn và khó tìm được Insight giá trị

Kết nối với Khách hàng nhanh chóng và tiện lợi với giải pháp Inbound & Outbound Telesales

Phần mềm MiCX dành cho Doanh nghiệp

Tăng gấp đôi hiệu suất làm việc của nhân viên Telesales, cải thiện 200% - 300% năng suất làm việc cho các bộ phận Telesales, trung tâm CallCenter Telesales với số lượng cuộc gọi lớn

Tải danh sách dễ dàng

Hỗ trợ nhập dữ liệu nhanh chóng, không mất thời gian

Phân bổ tự động

Tự động phân chia công việc đúng nghiệp vụ, phòng ban

Quản lý dữ liệu tập trung

Không lo thất thoát thông tin khách hàng

Ghi âm mọi cuộc gọi

Toàn bộ cuộc gọi sẽ được tự động ghi âm và lưu lại

Click-to-Call

Gọi ngay số điện thoại khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột

Định tuyến thông minh

Hỗ trợ chuyển khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách

Linh hoạt làm việc

Giải pháp linh hoạt, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi có Internet

Báo cáo chi tiết

Mọi hoạt động đều có báo cáo, thống kê, giúp theo dõi tiện lợi

MiCX ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau

Hệ thống MiCX được rất nhiều lĩnh vực lựa chọn sử dụng, bao gồm các Doanh nghiệp lớn/ nhỏ, các tổ chức, các cửa hàng,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như 

Telesales

Bảo hiểm, Giáo dục và một số lĩnh vực khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại.

Debt Collection

MiCX phù hợp cho các lĩnh vực Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …

Telephone Survey

Phù hợp cho công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, có nhu cầu mở rộng,...

Event Broadcasting

MiCX phù hợp cho các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện,...

Customer Satisfaction

Phù hợp cho các công ty bảo hiểm, nghiên cứu thi trường, hàng không,… sử dụng MiCX

Toll Free

Dùng MiCX đối với các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang …

Ticket Booking

Thích hợp sử dụng MiCX cho các lĩnh vực Vận tải hành khách, hãng hàng không, taxi …

Up-Sell/ Cross - Sell

Phù hợp sử dụng cho lĩnh vực hãng thời trang cao cấp, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Khách hàng hài lòng chính là Khách hàng thân thiết

MiCX phù hợp với mọi quy mô Doanh nghiệp, từ Startup đến tập đoàn lớn và luôn mang lại sự hài lòng